Ryeo Woon เผยเสน่ห์อย่างเต็มที่ใน The Secret Romantic Guesthouse ซีรีส์เรื่องใหม่ที่กำลังจะออกอากาศเร็วๆ นี้

เผยภาพแรกของ Ryeo Woon ใน The Secret Romantic Guesthouse ซีรีส์โรแมนติกลึกลับฉบับย้อนยุคเรื่องใหม่ล่าสุดจาก SBS (หรือในชื่อ The Love Story of Flower Scholars) ที่บอกเล่าเรื่องราวของหนุ่มสาวสี่คนและ Yoon Dan Oh เจ้าของเกสต์เฮาส์ Yihwawon ที่ไม่เหมือนใคร รวมถึงนักเรียนประจำอีกสามคนผู้กุมความลับเอาไว้ พร้อมนำแสดงโดย Shin Ye Eun

Ryeo-Woon-3

Ryeo-Woon-2

Ryeo Woon รับบทเป็น Kang San เขาจะเป็นหนึ่งในผู้เชี่ยวชายด้านดอกไม้ ร่วมกันกับ Kang Hoon และ Jung Gun Joo หลังจากที่ได้รับรางวัลนักแสดงหน้าใหม่ยอดเยี่ยมในงาน SBS Drama Awards ปี 2022 สำหรับบทบาทของเขาใน Through the Darkness ซึ่งเขาจะเปลี่ยนภาพลักษณ์ของน้องใหม่น้องเล็กมาดึงดูดผู้ชมด้วยเสน่ห์แบบใหม่ในการขึ้นแสดงนำในซีรีส์แนวประวัติศาสตร์ย้อนยุคในเรื่องนี้

ในภาพใหม่ที่ปล่อยออกมานี้ก็ได้เผยให้เห็น Ryeo Woon กับการสวมบทบาทเป็น Kang San ที่มีเสน่ห์และเต็มไปด้วยความเป็นตัวของตัวเอง เขาเป็นผู้เชี่ยวชาญศิลปะการต่อสู้ โดยภาพแรกก็ได้เห็นว่าเขากำลังทุ่มเทให้กับสิ่งที่เขาหลงใหลมากแค่ไหน ด้วยท่าทีที่จริงจังแบบขั้นสุด

Ryeo-Woon-1

Ryeo-Woon-4

Ryeo Woon บอกว่าทำไมเขาถึงตัดสินใจแสดงในซีรีส์เรื่องนี้ เขาบอกว่า “ผมแสดงแบบนี้เพราะแมวก็มีมุมที่ดุร้าย โดยในซีรีส์เรื่องนี้ Kang San ปกป้องผู้หญิงที่เขารักได้อย่างน่าเหลือเชื่อ ผมประหม่าเสมอในตอนแรก แต่ตอนนี้ผมก็คิดว่าผมเองก็เริ่มรู้สึกอินไปกับมันแล้ว ผมอยากจะขอให้ทุกคนได้ดูซีรีส์เรื่องนี้และมอบกำลังใจมากมายให้พวกเราด้วยนะครับ”

โดยโปรดิวเซอร์ของซีรีส์เรื่องนี้ได้บอกว่า

หลังจากที่ Ryeo Woon เปลี่ยนมาแสดงในบทบาทของ Kang San เขาก็ได้วางแผนจะแสดงตัวตนที่แท้จริงที่เต็มเปี่ยมไปด้วยเสน่ห์ในขณะที่เขากำลังมุ่งมั่นสำหรับความแข็งแกร่ง ‘ผู้เชี่ยวชาญสุดเท่’ เช่นเดียวกับความตลกขบขันและหัวใจอันอบอุ่นของเขา ได้โปรดรอติดตามชมตอนแรกของ The Secret Romantic Guesthouse ที่ Ryeo Woon ได้ค่อยๆ พยายามแสดงอย่างเต็มที่นี้ด้วย

The Secret Romantic Guesthouse จะออกอาอากาศตอนแรกในวันที่ 20 มีนาคม 2023 ผ่านช่องทาง Viki

ที่มา: Soompi
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
The Secret Romantic Guesthouse

โรงเตี๊ยมแห่งรัก

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้