เปิดโปงความลับ! ในตัวอย่างใหม่ Pandora: Beneath The Paradise ซีรีส์ดราม่าเรื่องใหม่ล่าสุดจากช่อง tvN

dummy

ชมตัวอย่างใหม่ Pandora: Beneath The Paradise ซีรีส์ดราม่าเรื่องใหม่ล่าสุดจากช่อง tvN ที่นำแสดงโดย Lee Ji Ah โดยจะพร้อมมาถ่ายทอดการแก้แค้นของหญิงสาวผู้สูญเสียความทรงจำ ผ่านฝีมือการสร้างของ Kim Soon Ok นักเขียนบทฝีมือดีจากซีรีส์สุดฮิตเรื่อง The Penthouse (2020) และ One the Woman (2021) พร้อมกำกับโดย Choi Young Hoon

Lee Ji Ah จะรับบทเป็น Hong Tae Ra หญิงสาวผู้สูญเสียความทรงจำไป เธอมีชีวิตที่เพียบพร้อมไปในทุกๆ อย่าง ไม่ว่าใครๆ ก็ต่างอิจฉาเธอ โดยเธอมีสามีผู้ร่ำรวยและมีชื่อเสียง Pyo Jae Hyun (รับบทโดย Lee Sang Yoon) เขาได้ตัดสินใจลงสมัครชิงตำแหน่งประธานาธิบดี ส่วน Hong Tae Ra เองก็กำลังกลายเป็นที่สุดใจจากการลงสมัครในครั้งนี้ของเขา สุดท้ายความทรงจำของเธอก็เริ่มกลับคืนมา และเธอก็เริ่มสงสัยในชีวิตอันสมบูรณ์แบบของตัวเองว่านี่คือเรื่องจริงหรือไม่หรือเป็นแค่เรื่องที่ถูกบงการโดยคนอื่น

Lee Sang Yoon จะรับบทเป็น Pyo Jae Hyun สามีของ Hong Tae Ra เจ้าของบริษัทที่อัจฉริยะและประสบความสำเร็จ เขามีความเป็นผู้นำมาตั้งแต่เกิดและพยายาม ทะเยอทะยานเข้าสู่เป้าหมายอย่างไม่หยุดยั้ง ก่อนที่สุดท้ายเขาจะตัดสินใจเข้าสู่เส้นทางของการลงแข่งขันชิงตำแหน่งประธานาธิบดี

โดยในตัวอย่างใหม่ล่าสุดนี้ก็ได้เผยให้เห็นความหวานซึ้งระหว่าง Hong Tae Ra และ Pyo Jae Hyun ที่กำลังใช้ชีวิตอย่างมีความสุขในบ้านหลังใหญ่โตสุดหรูหราของพวกเขา Hong Tae Ra บอกว่า “ฉันชอบที่นี่ นี่มันเหมือนกับฝันไปเพราะมันช่างอบอุ่นและทำให้ฉันมีความสุขมาก”

แต่ถึงอย่างนั้นความสุขก็อยู่ได้เพียงไม่นาน เมื่อความทรงจำของเธอเริ่มฟื้นคืนกลับมาอีกครั้ง โดยมี Pyo Jae Hyun “มีอะไรที่คุณปิดบังอยู่หรือเปล่า” ในขณะที่เพื่อนสนิทของ Go Hae Soo (รับบทโดย Jang Hee Jin) พูดว่า “ฉันต้องรู้ว่าเกิดอะไรขึ้นกับคุณ”

ชมตัวอย่างด้านล่าง

ที่มา: Soompi
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้