Michael B. Jordan นักแสดง Creed III เผยว่าภาพยนตร์ของเขาได้รับแรงบันดาลใจจากอานิเมะมากมาย!

m1_yzj2

ใกล้ถึงเวลาที่ Michael B. Jordan จะหวนคืนสังเวียนอีกครั้ง! สำหรับ Creed III และดูเหมือนว่าภาพยนตร์เรื่องนี้มีจะมีการแข่งขันชกมวยที่ยิ่งใหญ่กว่าที่เคย อย่างไรก็ตาม ล่าสุด Jordan ก็ออกมาเผยว่าภาพยนตร์ของเขาเรื่องนี้ได้รับแรงบันดาลใจจากซีรีส์อานิเมะมากมายอยู่เบื้องหลัง!

Michael B. Jordan ได้พูดคุยกับ IGN ในระหว่างงาน FanFest ของเว็บไซต์ ซึ่งนักแสดงก็ยอมรับว่า Creed III จะเป็นดั่งสัตว์ร้ายและเขาได้อ้างอิงถึงอานิเมะมากมาย ไม่ว่าจะเป็น My Hero Academia, Naruto, Hajime no Ippo และ Megalo Box ซึ่งซีรีส์ทั้งหมดนี้ได้นำเสนอตัวเอกที่หลงใหลในการชกต่อย และสองคนหลังนั้นเกี่ยวกับการชกมวยโดยเฉพาะ อย่างไรก็ตาม ก็ยังมีอานิเมะที่สร้างแรงบันดาลใจให้กับคนอื่นๆ และ Jordan ก็บอกว่ามันคือเรื่อง Dragon Ball

มันมีการชกของผมและการต่อสู้ของ Damien ซึ่งมีการชกแบบ Dragon Ball Z อยู่ที่นั่น ดังนั้นหากคุณพลาดช่วงเวลาแห่งความรุ่งเรืองของศิลปะการต่อสู้ของ Goku ไม่ต้องกังวล เพราะ Creed III กำลังจะกลับมามีชีวิตอีกครั้ง ดังนั้นแฟนๆ อานิเมะจึงไม่อยากพลาดภาคต่อแน่

imageedit-6-2863507094

เรื่องย่อ Creed III

Adonis (รับบทโดย Michael B. Jordan) ประสบความสำเร็จในหน้าที่การงานและใช้ชีวิตอยู่กับครอบครัวของเขาที่มีภรรยา Bianca (รับบทโดย Tessa Thompson) และลูกสาว Amara (รับบทโดย Mila Kent) แต่เมื่อเพื่อนสมัยเด็ก ผู้เป็นอดีตนักมวยอัจฉริยะ Damian “Dame” Anderson (รับบทโดย Jonathan Majors) ได้รับการปล่อยตัวจากคุกหลังจากผ่านไป 18 ปี นักสู้ผู้หิวโหยและนักชกหมัดหนักก็ออกไปเพื่อชำระแค้นเก่าและพิสูจน์ว่าเขาสมควรได้รับชัยชนะบนสังเวียน

Creed III จะเข้าฉายในโรงภาพยนตร์บ้านเรา ในวันที่ 2 มีนาคมที่จะถึงนี้

ที่มา: Comic Book
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Creed III

ครี้ด 3

Mar 1, 2023

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้