ชมตัวอย่างแรกของ House Party ภาพยนตร์คอเมดี้ฉบับรีบูตที่อำนวยการสร้างโดย LeBron James

Warner Bros. Pictures และ New Line Cinema ได้ทำการปล่อยตัวอย่างแรกของภาพยนตร์ House Party ฉบับรีบูต ออกมาอย่างเป็นทางการแล้ว ภาพยนตร์ฉบับรีบูตเรื่องนี้อำนวยการสร้างโดย LeBron James นักบาส NBA ชื่อดัง

1
ภาพยนตร์แฟรนไชส์ House Party เป็นภาพยนตร์แนวคอเมดี้ที่รับความนิยมอย่างมากในช่วงยุค 90s ภาพยนตร์เรื่องแรกอย่าง House Party เปิดตัวออกมาในปี 1990 กำกับและเขียนบทโดย Reginald Hudlin ซึ่งจะนำเสนอเรื่องราวของวัยรุ่นสุดแสบสองคนอย่าง Kid (รับบทโดย Christopher Reid) และ Play (รับบทโดย Christopher Martin) โดย Kid ได้เดินทางไปร่วมงานปาร์ตี้ที่บ้านของ Play ซึ่งเขาได้ถูกพ่อของเขากักบริเวณอยู่ แต่เขาก็ไม่ยอมและแอบออกไปปาร์ตี้ในตอนที่พ่อหลับ อย่างไรก็ตาม หลังจากภาคแรกได้รับการตอบรับที่ดี แฟรนไชส์นี้จึงสร้างภาคต่อออกมาอีก 3 ภาค ได้แก่ House Party 2 ในปี 1991, House Party 3 ในปี 1994 และภาคสุดท้ายอย่าง House Party 4: Down to the Last Minute ในปี 2001

สำหรับภาพยนตร์ House Party ฉบับรีบูตเรื่องใหม่ที่กำลังจะมาถึงนั้นจะนำแสดงโดย Jacob Latimore (รับบทเป็น Kevin) และ Tosin Cole (รับบทเป็น Damon) คู่หูเพื่อนซี้ที่ที่พยายามหาทางหาทางออกร่วมกัน เมื่อพวกเขาได้รับโอกาสทำความสะอาดคฤหาสน์ของ LeBron James ทั้งสองตัดสินใจที่จะฉวยโอกาสและหาเงินเพิ่มด้วยการจัดปาร์ตี้ในคฤหาสน์หลังนี้ พร้อมกับทำการเชิญดาราดังมากมายมาร่วมปาร์ตี้ ดูตัวอย่างแรกได้ด้านล่าง

House Party ฉบับรีบูตเรื่องนี้กำกับโดย Calmatic ผู้กำกับหน้าใหม่ที่เรื่องนี้เป็นผลงานกำกับเรื่องแรกของเขา ซึ่งจะเขียนบทโดย Jamal Olori และ Stephen Glover มือเขียนบทจากซีรีส์ Atlanta อำนวยการสร้างโดย LeBron James และแน่นอนว่าเขาก็ร่วมแสดงด้วย ภาพยนตร์เรื่องนี้นอกจากจะนำแสดงโดย Tosin Cole และ Jacob Latimore แล้วนั้น House Party ยังสมทบด้วย Karen Obilom, D.C. Young Fly, Kid Cudi, Shakira Ja’nai Paye, Andrew Santino และ Bill Bellamy โดยตัวภาพยนตร์มีกำหนดการเปิดตัวทาง HBO Max และ HBO Go ในวันที่ 9 ธันวาคมนี้

ที่มา: Comic Book
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
House Party

เฮ้าส์ปาร์ตี้

Jan 12, 2023

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้