โปรดิวเซอร์ M3GAN เปิดเผยว่า James Wan มีถึง 7 ไอเดียที่สามารถสำรวจเรื่องราวในภาคต่อ

txQLFd6rfQrskQhFENkS1jElptt

ภาคต่อของ M3GAN ได้รับการประกาศเพียงไม่กี่สัปดาห์หลังจากที่ภาพยนตร์เรื่องแรกเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ โดยได้พิจารณาจากความสำเร็จทางการเงินและคำวิจารณ์ของภาพยนตร์เรื่องนี้ และล่าสุดทางด้านโปรดิวเซอร์ Jason Blum เพิ่งจะเปิดเผยว่าภาพยนตร์ภาคต่อนั้น มีศักยภาพที่สามารถสำรวจได้ถึง 7 ไอเดีย ตามที่ผู้อำนวยการสร้าง James Wan กำลังพิจารณาอยู่

Jason Blum ยังยืนยันด้วยว่าผู้สร้างภาพยนตร์ก็ยังไม่แน่ใจว่าไอเดียใดจะมีโอกาสสานต่อเรื่องราวนี้ ซึ่งพวกเขาต้องรอนักเขียนบทอย่าง Akela Cooper พัฒนาบทดังนั้นตอนนี้ยังไม่ชัดเจนว่าแนวคิดใดของ James Wan จะเป็นหนึ่งในการสำรวจในภาคต่อ

Jason Blum เปิดเผยกับ Empire Magazine ไว้ว่า:

James Wan เป็นหนึ่งในคนที่มีความคิดสร้างสรรค์และเป็นคนที่มีความคิดสร้างสรรค์มากที่สุดที่ผมเคยรู้จัก เขาเป็นเครื่องจักรสร้างไอเดีย และในขณะที่เรากำลังปิดฉากหนังเรื่องแรก เขาก็มีไอเดียที่แตกต่างกันถึง 7 ไอเดียว่าภาคต่อจะเป็นอย่างไร

tQ1JuwST0rUJqpkrIasQcjpfK5z

ในขณะที่ภาคต่อได้กำหนดวันวางจำหน่ายในเดือนมกราคม ปี 2025 ไว้แล้ว แต่ส่วนหนึ่งของสิ่งที่ทำให้การพัฒนาภาพยนตร์ M3GAN 2.0 ดำเนินไปอย่างราบรื่นยิ่งขึ้นก็คือการรวมตัวของ Cooper, Wan และผู้กำกับ Gerard Johnstone ที่ต่างก็พร้อมจะกลับมาสานต่อ

Blum พูดติดตลกเกี่ยวกับสถานะของโปรเจกต์ว่า:

เราต้องเขียนบท ผมหมายความว่าคุณต้องให้เวลาเราสักหน่อย กระบวนการสร้างสรรค์ต้องทนทุกข์ทรมานเมื่อคุณเร่งมัน คุณมักแสร้งทำเป็นว่าคุณไม่ได้ประนีประนอม แต่คุณก็ทำเสมอ ดังนั้นผมจึงอยากให้เวลาเรามากพอที่จะทำให้ภาพยนตร์เรื่องนี้ออกมายอดเยี่ยม และตอนนี้เราก็มีแล้ว และเรามีทั้งหมด ทีมที่กลับมา เราไม่ต้องจ้างมือเขียนบทหรือผู้กำกับแล้ว เพราะคนเหล่านี้พร้อมอยู่แล้ว

M3GAN 2.0 มีกำหนดเข้าฉายในโรงภาพยนตร์วันที่ 17 มกราคม 2025

ที่มา: Comic Book
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
M3GAN 2.0

Jun 25, 2025

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้