ซีรีส์ Great Expectations จากผู้สร้าง Peaky Blinders ประกาศวันฉายออกมาอย่างเป็นทางการแล้ว

Steven Knight กำลังจะกลับมาอีกครั้ง! หลังจากซีรีส์ยอดฮิตอย่าง Peaky Blinders ที่เขาเป็นผู้จัดเพิ่งจบไปในซีซัน 6 เมื่อปี 2022 ที่ผ่านมา ในปีนี้ Knigh กำลังจะกลับมาพร้อมซีรีส์เรื่องใหม่ Great Expectations ซึ่งในตอนนี้ได้มีการประกาศวันฉายออกมาอย่างเป็นทางการแล้ว โดยจะเปิดตัวทาง Hulu (ในอเมริกา) ส่วนในไทยอาจจะมาทีหลังและจะมาทาง Disney+ Hotstar

3

ซีรีส์ Great Expectations เป็นผลงานของ FX และ BBC อำนวยการสร้างโดย Steven Knight ผู้สร้างมากฝีมือจาก Peaky Blinders ซีรีส์เรื่องใหม่นี้ดัดแปลงมาจากวรรณกรรมชิ้นเอกของ Charles Dickens ซึ่งจะถูกสร้างเป็นมินิซีรีส์จบในซีซันเดียว มีทั้งหมด 6 ตอน โดยในตอนนี้ได้มีการประกาศออกมาแล้วว่าจะพร้อมเปิดตัวในวันที่ 26 มีนาคมนี้ เฉพาะทาง Hulu ในสหรัฐอเมริกา ส่วนในสหราชอาณาจักรและประเทศอื่นๆ นอกสหรัฐอเมริกานั้นซีรีส์เรื่องนี้จะถูกจัดจำหน่ายโดย BBC สำหรับละตินอเมริกาจะออกอากาศทาง Star+ และในประเทศอื่นๆ จะพร้อมฉายทาง Disney+ ส่วนประเทศไทยเรานั้นจะฉายทาง Disney+ Hotstar แต่อาจจะต้องรอไปอีกหน่อย เนื่องจากในตอนนี้ยังไม่มีกำหนดการฉายที่แน่นอน

Great Expectations” จะว่าด้วยเรื่องราวของ Pip (รับบทโดย Fionn Whitehead) เด็กกำพร้าที่โหยหาสิ่งที่ยิ่งใหญ่ในชีวิต จนกระทั่งโชคชะตาพลิกผันและกลอุบายอันชั่วร้ายของ Miss Havisham (รับบทโดย Olivia Colman) ผู้ลึกลับที่แสดงให้เขาได้เห็นถึงโลกมืดแห่งความเป็นไปได้ภายใต้ความคาดหวังอันสูงส่งที่มีต่อเขา Pip จะต้องหาว่าเขาต้องแลกอะไรในโลกใบใหม่นี้และดูว่าโลกใบนี้จะทำให้เขาได้เป็นผู้ยิ่งใหญ่อย่างที่เขาปรารถนาหรือไม่ ดัดแปลงจากนวนิยายในชื่อเดียวกันของ Charles Dickens ที่ได้ตีพิมพ์ออกมาในปี 1861 ดูตัวอย่างและโปสเตอร์ได้ด้านล่าง

2

ที่มา: Variety
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้