Olivia Colman และ Dev Patel รับบทนำในภาพยนตร์โรแมนติกคอเมดี้เรื่อง Wicker

Olivia Colman นักแสดงรุ่นใหญ่จาก The Lobster (2015), ซีรีส์ The Crown และซีรีส์ Secret Invasion กำลังจะได้ร่วมงานกับ Dev Patel นักแสดงหนุ่มมากฝีมือจาก Slumdog Millionaire (2008) และ The Green Knight (2021) ด้วยการรับบทนำคู่กันในภาพยนตร์โรแมนติก-คอเมดี้เรื่อง Wicker

1

ตามรายงานล่าสุดจาก Variety ได้รายงานออกมาว่า Olivia Colman และ Dev Patel ถูกกำหนดให้รับบทนำคู่กันใน Wicker ที่จะกำกับ/เขียนบทโดย Alex Huston Fischer และ Eleanor Wilson คู่หูผู้กำกับจาก Save Yourselves! (2020) ซึ่งตัวภาพยนตร์ดัดแปลงมาจากเรื่องสั้นเรื่อง The Wicker Husband ของ Ursula Willis-Jones ตัวภาพยนตร์มีกำหนดการที่จะเริ่มเปิดกล้องการถ่ายทำในปี 2024 โดยนอกจาก Colman จะรับบทนำแล้วนั้น เธอยังรับหน้าที่เป็นผู้อำนวยการสร้างอีกด้วย

Wicker จะว่าด้วยเรื่องราวที่เกิดขึ้นในชานเมือง ณ หมู่บ้านริมทะเล ติดตามเรื่องราวชีวิตของชาวประมงหญิงคนหนึ่ง (รับบทโดย Olivia Colman) ที่ไม่เคยดูแลตัวเอง ปล่อยให้ตัวเองสกปรกและตัวเหม็น โดดเดี่ยว แถมยังถูกเยาะเย้ยอยู่ตลอด จนอยู่มาวันหนึ่ง เธอรู้สึกเบื่อหน่ายกับเพื่อนบ้านที่อับจนและใจแคบ เธอจึงจ้างสามี (รับบทโดย Dev Patel) ให้ทำเครื่องจักสาน ในเมืองที่อนุรักษ์นิยม ความรักแหวกแนวนี้ก่อให้เกิดความโกรธแค้น ความหึงหวง และความวุ่นวาย ซึ่งจะเป็นอย่างไรนั้น เราคงต้องรอติดตามดูกันตอนภาพยนตร์ออกฉาย

ที่มา: Variety,Comic Book
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster

Olivia Colman

โอลิเวีย โคลแมน

รู้จักกันในฐานะ
นักแสดง

วันเกิด

30-01-1974 (50 ปี)

เพศ

ผู้หญิง

สถานที่เกิด

Norwich, Norfolk, England, UK


การแสดง
  1. Paddington in Peru

    The Reverend Mother

  2. Wonka

    Mrs. Scrubbit

แสดงข้อมูลเพิ่มเติม

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้