เผยภาพแรกของ Bona วง WJSN กับการเป็นองค์หญิงผู้แสนดีใน Joseon Attorney ซีรีส์เรื่องใหม่จาก MBC

เผยภาพแรกของ Bona วง WJSN กับการเป็นองค์หญิงผู้แสนดีใน Joseon Attorney ซีรีส์ดราม่าฉบับย้อนยุคเรื่องใหม่จาก MBC ที่ว่าด้วยการตามล้างแค้นของหญิงสาวผู้เป็นทนายความในยุคโซชอน พร้อมนำแสดงโดย Woo Do Hwan และ Cha Hak Yeon

Joseon Attorney ว่าด้วยเรื่องราวของ Oejibu (ทนายความในราชวงศ์โชซอน) ที่ได้ตามล่าแก้แค้นศัตรูที่ทำให้พ่อแม่ของเขาต้องเสียชีวิตจากการพิจารณาคดี แม้ว่าซีรีส์เรื่องนี้จะเริ่มต้นมาด้วยความเครียดแค้น แต่ก็จะพาผู้ชมไปสัมผัสกับการเติบโตของตัวละครที่จะค่อยๆ กลายเป็นทนายที่ห่วงใยผู้คนอย่างแท้จริง ซึ่งซีรีส์เรื่องนี้ก็จะเน้นไปที่เรื่องราวของทนายความในราชวงศ์โชซอน ซึ่งแตกต่างจากซีรีส์แนวประวัติศาสตร์เรื่องอื่นๆ ที่จะเน้นไปที่เรื่องราวของราชวงศ์เป็นหลัก

bona02

bona01

bona03-2048x1407

Bona จะรับบทเป็น Lee Yeon Joo องค์หญิงผู้ห่วงใยประเทศชาติและประชาชนอย่างแท้จริง เธอเป็นผู้หญิงที่โชคร้ายที่ดันไปตกหลุมรักใครบางคนเข้าจนทำให้เธอต้องพยายามซ่อนตัวตนที่แท้จริงเอาไว้ หลังจากที่พ่อของเธอเสียชีวิตไปก่อนที่จะร่างกฎหมายเสร็จ หนัก Lee Yeon Joo ได้ซ่อนตัวตนของเธอและใช้ชีวิตภายใต้ชื่อ So Won พร้อมกับหาทางแก้แค้นให้กับพ่อของเธอ

ในภาพที่ปล่อยออกมาใหม่นี้ก็ได้เผยให้เห็น Lee Yeon Joo ที่เต็มไปด้วยความสง่างามในชุดฮันบก ซึ่งก็ทำเอาผู้ชมอยากจะรู้แล้วว่าเธอจะเผยเสน่ห์และฝีมือการแสดงไปอย่างไรบ้างใน Joseon Attorney

Joseon Attorney มีกำหนดการออกอากาศตอนแรกในเดือนมีนาคม ต่อจากซีรีส์เรื่อง Kokdu: Season of Deity ได้โปรดรอติดตามรายละเอียดอย่างเป็นทางการเพิ่มเติมเร็วๆ นี้

ที่มา: Soompi
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Joseon Attorney: A Morality

ทนายความแห่งยุคโชซอน

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้