Kim Ha-neul และ Kim Sung-ryung ต่อสู้กับปัญหาครอบครัวในซีรีส์ Kill Heel

ภาพนิ่งใหม่ที่แสดงถึงชีวิตส่วนตัวของ Kim Ha-neul และ Kim Sung-ryung ได้รับการเผยแพร่แล้ว!

Kill Heel เรื่องราวการต่อสู้ที่ดุเดือดและความทะเยอทะยานที่ไม่มีที่สิ้นสุดและความโลภของผู้หญิงสามคนในโลกการแข่งขันของเครือข่ายโฮมช้ปปิ้ง

  • Kim Ha-neul รับบทเป็น อูฮยอน พยายามหนีจากชีวิตที่ซบเซาด้วยการเป็นพิธีกรชั้นนำของ UNI Home Shopping

  • Kim Sung-ryung รับบทเป็น อ๊กซอน พิธีกรที่ UNI Home Shopping ซึ่งดูเหมือนจะมีชีวิตที่สมบูรณ์แบบจากสามีนักการเมืองที่มีชื่อเสียงและลูกชายที่น่ารักของเธอ อย่างไรก็ตาม ความจริงใจของเธอถูกปกคลุมไปด้วยความลึกลับ

  • Lee Hye-young รับบทเป็น โมรัน ผู้หญิงที่ปีนขึ้นจากจุดเริ่มต้นที่ต่ำต้อยในฐานะเสมียนไปสู่จุดสูงสุดในฐานะรองประธานของ UNI Home Shopping

ภาพนิ่งใหม่แสดงให้เห็นถึงไลฟ์สไตล์ที่แตกต่างกันของอูฮยอนและอ๊กซอนขณะที่พวกเขามีปฏิสัมพันธ์กับครอบครัว หลังจากประสบกับรสชาติอันหอมหวานของความสำเร็จชั่วขณะ ตอนนี้อูฮยอนยืนอยู่ที่ขอบหน้าผาอันเนื่องมาจากปัญหาที่บ้าน อูฮยอนดูเคร่งเครียดและไม่สบายใจ เธอเพิ่งจะเดินเข้าไปในบ้านของเธอเพื่อรับคำทักทายจากคนที่เธอไม่อยากเจอ

kill-heel-1

อูฮยอนนั่งกับโดอิลสามีของเธอ (รับบทโดย Kim Jin-woo) และแม่สามีของเธอ (รับบทโดย Jun Guk-hyang) ที่โต๊ะเล็ก ๆ ในอพาร์ตเมนต์ของพวกเขา ขณะที่แม่สามีของเธอร้องไห้และอ้อนวอนอูฮยอน เพื่อขออะไรบางอย่าง อูฮยอนมองออกไปอย่างเย็นชา สีหน้าของเธอแข็งกระด้างขณะที่เธอหลีกเลี่ยงการสบตา ตัวละครทั้งสามยืนขึ้นเมื่ออูฮยอนดูตกใจ เธอก้มศีรษะลงด้วยความตกใจและยังคงเพิกเฉยต่อแม่สามี พยายามหลีกเลี่ยงการเผชิญหน้าเมื่อสถานการณ์เริ่มอึดอัดมากขึ้น

kill-heel-2

kill-heel-3

ในทางกลับกัน ครอบครัวของอ๊กซอนมารวมตัวกันกับสามีและนักการเมืองของเธอ อินกุก (รับบทโดย Jeon No-min) ทำให้น้ำเสียงร่าเริงและเป็นกันเองมากขึ้นในร้านอาหารสุดหรู ขณะที่พวกเขากำลังรับประทานอาหารอยู่ แขกที่คาดไม่ถึงก็ปรากฏตัวขึ้น และทุกคนก็หันมายิ้มให้เขาอย่างเป็นสุข ตามที่เปิดเผยในภาพนิ่งถัดไป แขกที่ไม่คาดคิดคือจองฮยอน ลูกชายคนเดียวของอ๊กซอน ในขณะที่ปฏิกิริยาเริ่มต้นของอ๊กซอนเป็นไปในเชิงบวกเมื่อเธอเห็นจองฮยอน การแสดงออกทางสีหน้าของอ๊กซอนเปลี่ยนไปอย่างรวดเร็ว และผิดหวังกับสิ่งที่เกิดขึ้นในที่ประชุม

kill-heel-4

kill-heel-6

kill-heel-5

ก่อนการออกอากาศ ทีมผู้ผลิตกล่าวว่า

“อูฮยอนที่ไม่มีโอกาสแม้แต่จะฝันถึงความปรารถนา และอ๊กซอนซึ่งดูเหมือนจะไม่มีความปรารถนาเพราะเธอมีทุกอย่างอยู่แล้ว แต่ละคนมีความว่างเปล่าที่แตกต่างกัน เรื่องราวของพวกเขาที่ไม่มีทางเลือกนอกจากต้องกระโดดเข้าสู่สงครามที่ดุเดือดและอารมณ์ที่ละเอียดอ่อนของพวกเขาจะดึงดูดผู้ชมอย่างมาก”

ตอนแรกของ Kill Heel จะออกอากาศในวันที่ 9 มีนาคม 2022 เวลา 22:30 น. ตามเวลามาตรฐานเกาหลี Korea Standard Time (KST)

ที่มา: Soompi
BLACKPEN
ชอบงานเขียน ชอบมองหาธุรกิจ Blue Ocean สักวันต้องมี The Big Short เป็นของตัวเอง
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Kill Heel

ฆ่าได้ฆ่า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้