Kim Ha-neul มีอาการตื่นตระหนกแย่ลงอย่างกะทันหันในระหว่างการถ่ายทอดสดใน Kill Heel

Kill Heel ฉายรอบปฐมทัศน์ในช่วงเวลาที่เข้มข้นตั้งแต่ตอนแรก เรื่องราวของผู้หญิงสามคนที่เป็นส่วนหนึ่งของโลกแห่งวงการโฮมช้อปปิ้ง นำผู้ชมไปสู่สงครามแห่งความปรารถนาอย่างรวดเร็ว

  • Kim Ha-neul รับบทเป็น อูฮยอน ที่พยายามหนีจากชีวิตที่ซบเซาด้วยการเป็นพิธีกรชั้นนำของ UNI Home Shopping

  • Lee Hye-young รับบทเป็น โมรัน ผู้หญิงที่ปีนขึ้นจากจุดเริ่มต้นที่ต่ำต้อยในฐานะเสมียนไปสู่จุดสูงสุดในฐานะรองประธานของ UNI Home Shopping

  • Kim Sung-ryung รับบทเป็น อ๊กซอน พิธีกรที่ UNI Home Shopping ซึ่งดูเหมือนจะมีชีวิตที่สมบูรณ์แบบจากสามีนักการเมืองที่มีชื่อเสียงและลูกชายที่น่ารักของเธอ อย่างไรก็ตามความจริงใจของเธอถูกปกคลุมไว้ด้วยความลึกลับ

ภาพนิ่งที่เพิ่งออกใหม่จากตอนที่จะมาถึง อูฮยอนประสบกับภัยพิบัติ เธอได้รับความทุกข์ทรมานจากความบอบช้ำจากความเป็นจริงที่น่าสังเวชของเธอที่เธอพยายามปฏิเสธมาโดยตลอด ในภาพถ่ายหนึ่ง เธอเอามือแตะผนังกระจกและแทบจะไม่สามารถป้องกันตัวเองให้พังได้ รูปภาพต่อไปนี้ช่วยเพิ่มความรู้สึกของวิกฤตเมื่อดวงตาของเธอเบิกกว้างและหน้าซีดระหว่างการถ่ายทอดสด อูฮยอนรู้สึกแข็งค้างเมื่อจ้องมองอะไรบางอย่าง จุนบอม (แสดงโดย Jung Eui-Jae) และซองอู (แสดงโดย Moon Ji-In) รู้สึกสับสนกับพฤติกรรมฉับพลันของเธอที่ขัดขวางการออกอากาศ

kim-ha-neul-1

kim-ha-neul-2

kill-heel-21

โปรดิวเซอร์ของ Kill Heel แซวว่า

“จากตอนที่สองที่ตัวละครเริ่มพัวพันกันอย่างเป็นทางการ การพัฒนาที่รวดเร็วยิ่งขึ้นจะปรากฏขึ้น เกิดอะไรขึ้นกับอูฮยอนในอดีต และตอนนี้โมรันเป็นอย่างไร? จะมีความสนุกสนานที่น่าตื่นเต้นเมื่อการเล่าเรื่องและความลับถูกเปิดเผยทีละคน”

ตอนที่ 2 ของ Kill Heel จะออกอากาศในวันที่ 10 มีนาคม 2022 เวลา 22:30 น. ตามเวลามาตรฐานเกาหลี Korea Standard Time (KST)

ที่มา: Soompi
BLACKPEN
ชอบงานเขียน ชอบมองหาธุรกิจ Blue Ocean สักวันต้องมี The Big Short เป็นของตัวเอง
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Kill Heel

ฆ่าได้ฆ่า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้