เผยภาพโปสเตอร์และตัวอย่างสุดพิเศษของ The Outwaters ภาพยนตร์สยองขวัญสุดคลั่งที่กำลังจะเข้าฉายเร็วๆ นี้

20323

ใกล้เข้ามาแล้ว! สำหรับ The Outwaters ภาพยนตร์สยองขวัญสุดคลั่งจากทาง Bloody Disgusting ทีกำลังจะเข้าฉายบน SCREAMBOX ล่าสุดก็เพิ่งได้ปล่อยภาพโปสเตอร์และตัวอย่างสุดพิเศษออกมาให้ผู้ชมได้ตื่นเต้นก่อนเตรียมตัวสัมผัสความน่าสะพรึงกลัวพร้อมกันในวันที่ 2 กุมภาพันธ์ที่กำลังจะถึงนี้

หากแฟนๆ สายสยองที่อยากจะสัมผัสภาพยนตร์ที่จะพาด่ำดิ่งลงไปสู่ความมืดมิดและเลวร้าย The Outwaters จะขออาสาผู้ชมไปทัวร์นรกทั้งเจ็ดอย่างประณีต โดยมีการอธิบายว่าเป็นผลงานที่ราวกับ Blair Witch Project ได้พบกับ Event Horizon ซึ่งภาพยนตร์เรื่องนี้จะพาผู้ชมได้เข้าสู่ฝันร้ายอันน่าสะพรึงกลัวและบ้าแบบสุดขีด

The Outwaters เขียนบทและกำกับการแสดงโดย Robbie Banfitch ที่พร้อมจะพาผู้ชมออกจากเส้นทางธรรมดาไปสู่เส้นทางของคืนที่ราวกับฝันร้าย ว่าด้วยเรื่องราวการเดินทางของหญิงสาวและชายหนุ่มที่ตัดสินใจจะทำมิวสิกวิดีโอในระหว่างการตั้งแคมป์ จึงได้เริ่มต้นออกเดินทางไปในทะเลทรายโมฮาวี แม้ว่าการเดินทางของพวกเขาจะไม่ได้ราบลื่นมากนัก แต่แล้วเรื่องราวก็เปลี่ยนไปจนทำให้พวกเขาต้องเดินทางต่อไปด้วยความหวาดกลัว

ภาพยนตร์เรื่องนี้นำแสดงโดย Banfitch, Angela Basolis, Michelle May, Scott Schamell และ Leslie Ann Banfitch พร้อมได้ Salem Belladonna ที่มาดูแลเรื่องดนตรีประกอบ รวมถึงมีโปรดิวเซอร์เป็น Beau J. Genot และ Banfitch ส่วน Robert Abramoff จะขึ้นแท่นเป็น Executive Producer

Slash Film ได้พูดถึงภาพยนตร์เรื่องนี้ว่าเป็น “บาปนรกสยองขวัญแห่งจักรวาลที่จะกลืนกินคุณทั้งวัน” ในขณะที่ iHorror ได้บอกว่า “เป็นภาพยนตร์ที่น่ารำคาญที่สุดในปีนี้”

ชมตัวอย่างด้านล่าง

ชมภาพเพิ่มเติมด้านล่าง

20324

20325

20326

20327

ที่มา: Bloody Disgusting
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
The Outwaters

Feb 9, 2023

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้