ชมตัวอย่างใหม่ The Outwaters ภาพยนตร์สยองขวัญเรื่องใหม่ล่าสุดที่กำกับและนำแสดงโดย Robbie Banfitch

เอาใจสายสยองด้วยผลงานที่โหดเหี้ยมและไร้ซึ่งความรู้สึกที่สุดใน The Outwaters ภาพยนตร์สยองขวัญที่เพิ่งปล่อยตัวอย่างใหม่ออกมา โดยจะพาผู้ชมได้ย้อนกลับไปสัมผัสกับความน่าสะพรึงกลัวแบบยุคแรกของ Found-Footage แบบฉบับคลาสิกเหมือนกับใน The Blair Witch Project โดยจะเตรียมเข้าฉายที่โรงภาพยนตร์ในวันที่ 9 กุมภาพันธ์ที่กำลังจะถึงนี้ และจะเข้าฉายใน SCREAMBOX อีกด้วย

TheOutwaters_1920x1080-Still5

ภาพยนตร์สยองขวัญเรื่องนี้เกี่ยวกับเรื่องราวภายในจิตใจที่มันมีความสันสน โกลาหลและวุ่นวายอย่างสุดขั้ว นับเป็นภาพยนตร์สยองขวัญที่น่ากลัวที่สุดอีกเรื่องหนึ่ง Nightmarish Conjurings ได้บอกว่า “มันเป็นของขวัญที่หาได้ยากในหนังสยองขวัญ” และ “มันเป็นอะไรที่ผู้ชมยังไม่เคยเห็นมาก่อน” ในขณะที่ Meagan Navarro บอกว่า “มันคือการทดลองที่แปลกประหลาดที่ชั่วร้ายและบ้าคลั่ง แถมยังเต็มไปด้วยเลือด”

The Outwaters เขียนบทและกำกับการแสดงโดย Robbie Banfitch ที่พร้อมจะพาผู้ชมออกจากเส้นทางธรรมดาไปสู่เส้นทางของคืนที่ราวกับฝันร้าย ว่าด้วยเรื่องราวการเดินทางของหญิงสาวและชายหนุ่มที่ตัดสินใจจะทำมิวสิกวิดีโอในระหว่างการตั้งแคมป์ จึงได้เริ่มต้นออกเดินทางไปในทะเลทรายโมฮาวี แม้ว่าการเดินทางของพวกเขาจะไม่ได้ราบลื่นมากนัก แต่แล้วเรื่องราวก็เปลี่ยนไปจนทำให้พวกเขาต้องเดินทางต่อไปด้วยความหวาดกลัว

TheOutwaters_TheatricalPoster

ภาพยนตร์เรื่องนี้นำแสดงโดย Banfitch, Angela Basolis, Michelle May, Scott Schamell และ Leslie Ann Banfitch พร้อมได้ Salem Belladonna ที่มาดูแลเรื่องดนตรีประกอบ รวมถึงมีโปรดิวเซอร์เป็น Beau J. Genot และ Banfitch ส่วน Robert Abramoff จะขึ้นแท่นเป็น Executive Producer

ชมตัวอย่างด้านล่าง

ที่มา: Bloody Disgusting
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
The Outwaters

Feb 9, 2023

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้