The Outwaters ตัวอย่าง นักแสดง เรื่องย่อ และทุกสิ่งที่เรารู้จนถึงตอนนี้

ฉากนองเลือดที่พบนี้ไม่เหมาะสมสำหรับผู้ที่หัวใจไม่แข็งแรง

Screen Shot 2565-10-31 at 09

ฟุตเทจที่พบว่าแบ่งเป็นประเภทย่อยของความสยองขวัญมักทำให้แฟนๆ ถูกแบ่งแยก ด้วยการผลิตในงบประมาณที่ต่ำ และการถ่ายภาพยนตร์สไตล์กล้องที่สั่นไหวนั้นยากจะดึงออกมาใช้ได้ อย่างไรก็ตามถูกทำให้ถูกต้องแล้วก็สามารถสร้างภาพยนตร์ที่ยากจะลืมเลือนได้ จากโปรเจ็กต์ The Blair Witch และแคมเปญการตลาดแบบไวรัลในยุค 90 ไปจนถึงเรื่องราวสมัยใหม่อย่าง Paranormal Activity ซึ่งได้รับการพัฒนาจนกลายเป็นแฟรนไชส์ยอดนิยม และ As Above, So Below ก็พบว่าฟุตเทจเป็นของตัวเองในประเภทสยองขวัญแห่งทศวรรษ มีบางอย่างเกี่ยวกับสไตล์ที่ฟังดูสมจริงกว่าภาพยนตร์ฮอลลีวูดเรื่องอื่นๆ และเรื่องราวมักจะวนเวียนอยู่ในใจของคุณไปอีกนานแม้จะจบไปแล้ว The Outwaters เป็นภาพยนตร์แนวสยองขวัญ ไซไฟที่กำลังจะเกิดขึ้น และกำลังส่งเสียงเตือนของแฟนๆ ที่กระตือรือร้น และนี่คือสิ่งที่เรารู้ทั้งหมดเกี่ยวกับเรื่องนี้

Screen Shot 2565-10-31 at 09

Outwaters เกี่ยวกับอะไร?

The Outwaters เป็นการติดตามนักดนตรี และผู้สร้างภาพยนตร์อายุน้อย 4 คนพวกเขาได้ออกเดินทางไปยังทะเลทราย Mojave ที่ห่างไกลเพื่อค้นหาสถานที่ที่เหมาะสมที่สุดในการถ่ายวิดีโอ อย่างไรก็ตามไม่นานก่อนสิ่งต่างๆ จะเริ่มเลวร้ายลงในภูมิประเทศที่งดงามจะเต็มไปด้วยการนองเลือดตั้งแต่ต้นจนจบ และกล่าวกันว่ามีองค์ประกอบเกี่ยวจักรวาลโดยที่ผู้ที่โชคดีพอเท่านั้นจะได้รับชมการฉายในช่วงต้น ประกอบกับข้อเท็จจริงที่ว่าภาพยนตร์เรื่องนี้ได้รับการขนานนามว่าเป็นไซไฟและสยองขวัญ ทำให้เราคาดเดาว่าไม่ใช่สิ่งที่เป็นซากศพเท่านั้นที่คุกคามกลุ่มคนที่โชคร้ายนี้ แต่เป็นสิ่งที่อยู่นอกโลก ดังที่ได้เห็นเมื่อเร็วๆ นี้ใน Nope ของ Jordan Peele มนุษย์ต่างดาวในภาพยนตร์สยองขวัญสมัยใหม่จะสร้างประสบการณ์การรับชมที่น่าสะพรึงกลัวที่ถูกเพิ่มไปยังองค์ประกอบของภาพที่พบ และ The Outwaters ดูเหมือนจะมีทุกสิ่งที่แฟนๆ ชื่นชอบในทันที

มีตัวอย่างสำหรับ The Outwaters หรือไม่?

ขณะนี้มีตัวอย่าง 2 รายการสำหรับ The Outwaters โดยได้รับการเผยแพร่ครั้งแรกผ่าน YouTube ช่องอย่างเป็นทางการของ Philadelphia Unnamed Film Festival เมื่อวันที่ 15 สิงหาคม 2022 และตัวอย่างที่ 2 ได้รับการเผยแพร่อย่างเป็นทางการในช่อง YouTube อย่างเป็นทางการของ Cinedigm เมื่อวันที่ 11 ตุลาคม 2022 โดยในตัวอย่างแรกนี้เราจะได้กลุ่มคนที่เดินทางไปถึงจุดสิ้นสุดของการเดินทางบนท้องถนน และมาถึงทะเลทราย Mojave ที่สวยงาม และเงียบสงบ ด้วยท้องฟ้าสีครมอย่างไม่มีที่สิ้นสุด มีลาป่า และฉากหลังที่ทำให้ช่างถ่ายวิดีโอต้องหน้ามืดตามัวกับแดดที่ร้อนแรง สิ่งต่างๆ ดูเหมือนจะเริ่มต้นได้อย่างดีจนกระทั่งถึงตอนกลางคืน บรรยากาศอันเงียบสงบจะกลายเป็นฉากนองเลือดที่บ้าคลั่ง ในช่วงครึ่งหลังของวิดีโอเรายังได้เห็นการแนะนำว่าผู้ชมกำลังเข้าร่วมในเทศกาลนองเลือดอย่างแท้จริง ขณะที่เรื่องเริ่มลุกลามแผ่ออกไป

ตัวอย่างที่ 2 แสดงถึงความเงียบสนิทจนน่าขนลุก ในตัวอย่างเราได้เห็นภาพสะท้อนของชายคนหนึ่ง ใบหน้าของเขาเต็มไปด้วยเลือดเมื่อเขาเดินเข้าใกล้กระจก เป็นเรื่องยากที่รู้ได้ว่าชายคนนี้อยู่ในสภาพแวดล้อมแบบไหนเมื่อความมืดมิดล้อมรอบตัวเขา แฟลชบนกล้องทำหน้าที่เป็นเพียงกระจกที่ใช้ส่องใบหน้าที่เต็มไปด้วยเลือดของเขา

นักแสดงใน The Outwaters มีใครบ้าง

สมาชิกในครอบครัวในชีวิตจริงของ Robbie Banfitch และ Leslie Ann Banfitch จะรับบทเป็น Robbie และ Leslie Zagorac คู่แม่ลูกนี้เคยร่วมงานกันในภาพยนตร์เรื่อง White Light ในปี 2007 และนอกเหนือจาก The Outwaters แล้ว พวกเขายังจะมีภาพยนตร์ที่จะมาถึงอีก 2 เรื่อง ได้แก่ Tinsman Road และ Exvallis ผู้อำนวยการสร้างภาพยนตร์ Robbie Banfitch ยังได้รับเครดิตในฐานะผู้อำนวยการสร้าง ผู้เขียนบท และผู้กำกับ The Outwaters รวมถึงนักแสดงอื่นๆ ได้แก่ Scott Schamell ในบท Scott Zagorac, Angela Basolis จาก Advent ในบท Ange Bocuzzi และ Michelle May จาก Bikini Model Academy ในบท Michelle August

The Outwaters สามารถรับชมได้เมื่อไหร่?

The Outwaters ได้เข้าฉายในเทศกาลภาพยนตร์ต่างๆ ทั่วประเทศสหรัฐอเมริกาตั้งแต่ต้นปี 2022 การฉายครั้งแรกครั้งแรกเกิดขึ้นที่ New Jersey Film Festival ในเดือนกุมภาพันธ์ 2022 จากนั้นจึงฉายต่อที่ Unnamed Footage Festival ในเดือนมีนาคม 2022, Panic Fest ในเดือนเมษายน 2022 และ Chattanooga Film Festival ในเดือนมิถุนายน 2022 แต่น่าเสียดายที่ยังไม่มีกำหนดการวันที่แน่ชัดว่าภาพยนตร์เรื่องนี้จะเข้าฉายในโรงภาพยตร์ทั่วไปเมื่อไหร่ อย่างไรก็ตาม Robbie Banfitch เพิ่งเปิดเผยในบัญชี Twitter ของเขาว่า The Outwaters จะเข้าฉายในโรงภาพยนตร์และจะสตรีมในช่วงต้นปี 2023 นอกจากนี้ยังควรจับตาดูบัญชี Twitter อย่างเป็นทางการของ The Outwaters สำหรับการอัปเดตต่อไปด้วย

บริษัทผู้ผลิต The Outwaters คือใคร?

บริษัทผู้ผลิต The Outwaters ได้แก่ 5100 Films และ Fathom Films ซึ่งบริษัทดังกล่าวรับผิดชอบโปรเจ็กต์ก่อนหน้านี้ทั้งหมดของ Robbie Banfitch ซึ่งมีประกาศเมื่อเร็วๆ นี้ว่า The Outwaters เป็นต้นฉบับของ SCREAMBOX ซึ่งหมายความว่าจะสามารถสตรีมบนแพลตฟอร์มของพวกเขาได้ในไม่ช้า SCREAMBOX พร้อมด้วย Bloody Disgusting และ Cinedigm ร่วมกันเป็นเจ้าของสิทธิ์ทั้งหมดในอเมริกาเหนือสำหรับ The Outwaters

ภาพยนตร์เรื่องอื่นๆ ที่คล้ายกับ The Outwaters ที่สามารถรับชมได้ตอนนี้

Screen Shot 2565-10-31 at 09

ภาพยนตร์สั้นเรื่อง Card 0 ถูกระบุว่าเป็นโครงการที่จะเกิดขึ้นบน IMDB ของ Banfitch แม้ว่าในปัจจุบันจะไม่ค่อยมีใครรู้จักเกี่ยวกับภาพยนตร์เรื่องนี้ แต่ก็มีการกล่าวกันว่ามาก่อนเหตุการณ์ใน The Outwaters และด้านล่างนี้คือบทสรุปของ IMDB สำหรับ Card 0 “ก่อนที่ Robbie Zagorac จะหายตัวไปในทะเลทรายโมฮาวี เขาได้บันทึกความรัก ชีวิต และความอกหักไว้ในวิดีโอไดอารี่”

ยังไม่เป็นที่ทราบแน่ชัดว่า Card 0 จะสามารถรับชมได้เมื่อใด แต่ดูเหมือนว่าภาพยนตร์เรื่องนี้จะให้ข้อมูลพื้นฐานเกี่ยวกับเหตุการณ์ที่จะนำไปสู่ The Outwaters แต่ในขณะที่คุณรอ The Outwaters และนี่อาจเป็นภาพยนตร์ภาคก่อนต่อไปนี้ก็จะเป็นภาพยนตร์เรื่องอื่นๆ ที่คุณอาจต้องการดู:

Significant Other (2022)
คู่หนุ่มสาว Ruth และ Harry ออกเดินป่าในป่าที่กว้างใหญ่ของแปซิฟิกตะวันตกเฉียงเหนือ เรื่องราวชัดเจนตั้งแต่เริ่มแรกว่าการเดินทางที่เป็นความคิดของ Ruth และ Harry เป็นเรื่องที่น่ากังวลใจและน่าหวาดระแวงมากขึ้น ยิ่งเมื่อพวกเขาอยู่ลึกเข้าไปในป่า Ruth พยายามทำให้ร่างกายอบอุ่นขึ้น ด้วยการออกไปเดินคนเดียวในระยะทางสั้นๆ และต้องพบกับความเปลี่ยนแปลงเมื่อต้องเจอกับการเผชิญหน้าที่น่าสะพรึงกลัว

The Blair Witch Project (1999)
ผู้สร้างภาพยนตร์ 3 คนเดินทางไปยังเมืองเล็กๆ แห่งหนึ่งในรัฐแมรี่แลนด์ ที่ซึ่งทำให้พวกเขาเริ่มสืบสวนตำนานของแม่มด Blair หลังจากพูดคุยกับคนท้องถิ่นแล้ว พวกเขาได้เข้าค่ายพักแรมกลางป่า ซึ่งกล่าวกันว่ามีการกระทำที่ไม่อาจบรรยายได้เกิดขึ้นเมื่อหลายปีก่อน เหตุการณ์ที่ไม่สงบเริ่มเกิดขึ้นกับผู้สร้างภาพยนตร์ที่กระตือรือร้น และไม่นานก่อนที่พวกเขาจะหลงทาง จนสามารถหลุดพ้นออกมาได้ The Blair Witch Project เป็นหนึ่งในภาพยนตร์สยองขวัญที่เป็นที่รู้จักมากที่สุดตลอดกาล เนื้อเรื่องทั้งหมดเกิดขึ้นจากกล้องโทรศัพท์ของคนในกลุ่ม

ที่มา: Collider
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
The Outwaters

Feb 9, 2023

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้