ชมตัวอย่าง The Outwaters ภาพยนตร์สยองขวัญที่ราวกับฝันร้ายที่น่าจับตามองที่สุดในตอนนี้

Screen-Shot-2022-10-10-at-8

หลังจากมีการประกาศออกมาเมื่อสัปดาห์ก่อนว่าทาง Cinedigm, Bloody Disgusting และ SCREAMBOX เพิ่งได้ลิขสิทธิ์สำหรับ The Outwaters ภาพยนตร์สยองขวัญที่เป็นฝันร้ายสุดสยองของ Robbie Banfitch แม้ว่าภาพยนตร์จะยังไม่เข้าฉายในปีนี้ แต่ล่าสุดก็เพิ่งได้ปล่อยทีเซอร์อันน่าสะพรึงกลัวออกมาให้แฟนๆ ได้ชมกันแล้ว

ภาพยนตร์สยองขวัญเรื่องนี้เกี่ยวกับเรื่องราวภายในจิตใจที่มันมีความสันสน โกลาหลและวุ่นวายอย่างสุดขั้ว นับเป็นภาพยนตร์สยองขวัญที่น่ากลัวที่สุดอีกเรื่องหนึ่ง Nightmarish Conjurings ได้บอกว่า “มันเป็นของขวัญที่หาได้ยากในหนังสยองขวัญ” และ “มันเป็นอะไรที่ผู้ชมยังไม่เคยเห็นมาก่อน” ในขณะที่ Meagan Navarro บอกว่า “มันคือการทดลองที่แปลกประหลาดที่ชั่วร้ายและบ้าคลั่ง แถมยังเต็มไปด้วยเลือด”

The Outwaters เขียนบทและกำกับการแสดงโดย Robbie Banfitch ที่พร้อมจะพาผู้ชมออกจากเส้นทางธรรมดาไปสู่เส้นทางของคืนที่ราวกับฝันร้าย ว่าด้วยเรื่องราวการเดินทางของหญิงสาวและชายหนุ่มที่ตัดสินใจจะทำมิวสิกวิดีโอในระหว่างการตั้งแคมป์ จึงได้เริ่มต้นออกเดินทางไปในทะเลทรายโมฮาวี แม้ว่าการเดินทางของพวกเขาจะไม่ได้ราบลื่นมากนัก แต่แล้วเรื่องราวก็เปลี่ยนไปจนทำให้พวกเขาต้องเดินทางต่อไปด้วยความหวาดกลัว

ในระหว่างที่ภาพยนตร์เรื่องนี้ได้เข้าฉายในเทศกาลต่างๆ ก็ได้คว้าเอารางวัล Jury Prize สาขา Best Feature จาก Unnamed Footage Festival มาครอง โดยยังได้รับการวิจารณ์และกระแสตอบรับที่ล้นหลามจาก Panic Fest, The New Jersey Film Festival, Unnamed Footage Festival และ Chattanooga Film Festival ทำให้ภาพยนตร์เรื่องนี้ขึ้นไปอยู่ในลิสต์หนังที่แฟนๆ ของหนังสยองขวัญจะต้องดูและนับเป็นอีกหนึ่งผลงานที่หลายๆ คนต่างตั้งหน้าตั้งตารอกันมากที่สุดในเทศกาล Dead of Night ที่กำลังจะขึ้นในเมืองลิเวอร์พูลในเดือนตุลาคมนี้

โดยได้ Beau J. Genot และ Banfitch มารับหน้าที่เป็นโปรดิวเซอร์และก็ได้ Robert Abramoff มาขึ้นแท่นรับหน้าที่เป็นผู้อำนวยการสร้าง พร้อมกับเหล่านักแสดงได้แก่ Angela Basolis, Michelle May, Scott Schamell และ Banfitch,

โปรดรอติดตามรายละเอียดอย่างเป็นทางการอีกครั้งเร็วๆ นี้

ชมตัวอย่างด้านล่าง

83045AC0-536B-419B-B844-52E90B3149D7

ที่มา: Bloody Disgusting
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
The Outwaters

Feb 9, 2023

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้