Park Seo-jun และ Han So-hee คอนเฟิร์มรับบทนำในซีรีส์ระทึกขวัญเรื่องใหม่

มีรายงานครั้งแรกเมื่อปีที่แล้วว่านักแสดงทั้งสองกำลังเจรจาเพื่อแสดงในเรื่อง Gyeongseong Creature (ชื่ออย่างไม่เป็นทางการ)

เมื่อวันที่ 27 มกราคม ซีรีส์ที่กำลังจะมาถึงได้ประกาศว่า Park Seo-jun และ Han So-hee ได้รับการยืนยันในฐานะนักแสดงนำ และการถ่ายทำได้เริ่มต้นขึ้นอย่างเป็นทางการแล้ว

dummy

Gyeongseong Creature เป็นหนังระทึกขวัญในช่วงเวลาที่มืดมนของฤดูใบไม้ผลิปี 1945 เกี่ยวกับคนหนุ่มสาวสองคนที่เผชิญหน้ากับสิ่งมีชีวิตและต่อสู้เพื่อเอาชีวิตรอด จะเขียนโดย Kang Eun-kyung จากซีรีส์เรื่อง Dr. Romantic และกำกับโดย Jung Dong-yoon จากซีรีส์เรื่อง Stove League ซึ่งมีผลงานอยู่ใน Netflix

  • Park Seo-jun รับบทเป็น จางแทซัง ชายผู้มั่งคั่งแห่งบุกชอนที่มีความเข้าใจธรรมชาติอย่างถ่องแท้และรู้วิธีที่จะเอาชีวิตรอดบนโลกใบนี้ บุคลิกของเขาเข้ากับคนง่ายและเป็นที่รู้จักผ่านบุกชอนอีกด้วย

    จางแทซังเป็นคนที่เชื่อในความจริงที่อยู่เบื้องหน้ามากกว่าความยุติธรรม แต่แล้วเขาก็ได้พบกับยุนแชอ๊กที่ใช้ชีวิตที่แตกต่างไปจากเขาอย่างสิ้นเชิง เมื่อเธอเข้ามาในชีวิตของเขา จางแทซังต้องเผชิญกับสิ่งที่เขาซ่อนไว้ลึก ๆ ในใจและเริ่มเปลี่ยนแปลงไปเมื่อเขาคิดถึงความหมายของการ “ใช้ชีวิตอย่างมนุษย์”

  • Han So Hee รับบทเป็น ยุนแชอ๊ก หญิงสาวที่ตามหาผู้คนที่หายไป ตั้งแต่เธอยังเด็ก เธอได้เรียนรู้วิธีใช้ชีวิตร่วมกับพ่อขณะที่พวกเขาเดินทางผ่านแมนจูเรียและเซี่ยงไฮ้ หลังจากรอดจากสถานการณ์เลวร้าย เธอมีทักษะในการทำงานกับปืน มีด และเครื่องจักรทุกประเภท

    ยุนแชอ๊ก มาที่ ’คยองซอง’ (ชื่อกรุงโซลยุคเกาหลีที่อยู่ภายใต้อาณานิคมของญี่ปุ่น) เพื่อตามหาแม่ของเธอที่หายตัวไปเมื่อ 10 ปีก่อน และจบลงด้วยการพบกับจางแทซัง ขณะไล่ตามคดีลึกลับของการหายตัวไปแบบต่อเนื่อง เธอได้พบกับความจริงอันแสนน่ากลัว

Park Seo-jun เล่าเกี่ยวกับซีรีส์เรื่องใหม่ของเขาว่า “ผมสนใจฉากหลังทางประวัติศาสตร์ของคยองซองมาก ผมพบโปรเจ็กต์ที่มีฉากนั้น และรู้สึกตื่นเต้นและมีความสุขที่ได้ร่วมงานกับนักเขียน ผู้กำกับ และพนักงานที่น่าทึ่ง ตอนนี้ผมจะทำงานอย่างหนักเพื่อแสดงเป็นจางแทซังในฐานะนักแสดง”

Han So Hee กล่าวว่า “ฉันรู้สึกเป็นเกียรติที่ได้แสดงด้านใหม่ของตัวเองผ่านซีรีส์เรื่อง Gyeongseong Creature ซึ่งเต็มไปด้วยเรื่องราวที่หลากหลาย เช่น แชอ๊กที่ภายนอกดูแข็งแกร่งแต่ก็มีหัวใจที่อบอุ่น เพื่อให้เป็นไปตามความคาดหวังและความสนใจ ฉันจะทำงานอย่างหนักเพื่อสร้างความประทับใจด้วยการเตรียมตัวอย่างขยันขันแข็งมากขึ้น”

Gyeongseong Creature มีกำหนดจะฉายรอบปฐมทัศน์ในปี 2023

ที่มา: Soompi,Naver
BLACKPEN
ชอบงานเขียน ชอบมองหาธุรกิจ Blue Ocean สักวันต้องมี The Big Short เป็นของตัวเอง
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster

Park Seo-jun

พัค ซอจุน

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

วันเกิด

16-12-1988 (35 ปี)

เพศ

ผู้ชาย

สถานที่เกิด

Seoul, South Korea


การแสดง
  1. The Marvels

    Prince Yan

แสดงข้อมูลเพิ่มเติม

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้