สำรวจแผนผังความสัมพันธ์อันซับซ้อนของตัวละครใน Kokdu: Season of Deity ก่อนออกอากาศตอนแรก

dummy (2)

ก่อนออกอากาศตอนแรก! ชวนมาสำรวจแผนผังความสัมพันธ์อันซับซ้อนของตัวละครใน Kokdu: Season of Deity ซีรีส์โรแมนติกแฟนตาซีเรื่องใหม่จากทางช่อง MBC ที่ว่าด้วยเรื่องราวของ Kkokdu ยมฑูตที่ได้จุติมายังโลกนี้เพื่อมาลงโทษมนุษย์ในทุกๆ 99 ปี จนกระทั่งเขาได้พบกับ Han Gye Jeol หมอที่มีความสามารถสุดลึกลับ พร้อมนำแสดงโดย Kim Jung Hyun และ Im Soo Hyang

Kkokdu’s Gye Jeol เป็นซีรีส์โรแมนติกแฟนตาซีที่ว่าด้วยเรื่องราวของยมฑูต Kkokdu (รับบทโดย Kim Jung Hyun) ที่ได้จุติมายังโลกนี้เพื่อมาลงโทษมนุษย์ในทุกๆ 99 ปี จนกระทั่งเขาได้พบกับ Han Gye Jeol (รับบทโดย Im Soo Hyang) หมอที่มีความสามารถสุดลึกลับ ส่วน Lee Ji Han จะรับบทเป็น Jung Yi Deun แฟนเก่าของ Han Gye Jeol

ในการเผชิญหน้ากันของ Kkokdu และ Han Gye Jeol นั้นมีเบื้องหลังมาจากความสัมพันธ์ในอดีตของพวกเขานั่นก็ยิ่งทำให้ความสัมพันธ์ของพวกเขายิ่งลึกซึ้งและซับซ้อนมากขึ้น โดยทั้ง โดย Kim Jung Hyun และ Im Soo Hyang ก็ตั้งใจจะมอบเรื่องราวความรักโรแมนติกอันสนุกสนานและสดใสให้กับผู้ชมอย่างเต็มที่

Kokdu-1148x2048

นอกเหนือจากเรื่องราวความรักของพวกเขาแล้วก็ยังมี Tae Jung Won (รับบทโดย Dasom) แพทย์ที่ทำงานอยู่โรงพยาบาลPilsung ที่แอบชอบ Do Jin Woo อยู่ฝ่ายเดียว เธอเป็นเพื่อนสนิทกับพยาบาล Sa Gook Hwa (รับบทโดย Son So Mang) โดย Tae Jung Won ได้พัฒนาความสัมพันธ์ที่ไม่ชัดเจนกับ Han Chul (รับบทโดย Ahn Woo Yeon) แม้จะยังไม่สามารถบอกได้ว่าทั้งคู่อยู่ในสถานะใด แต่ตัวละครทั้งสองคนนี้ก็ได้เข้าไปเกี่ยวข้องกับ Kkokdu และ Han Gye Jeol ก็น่าติดตามว่าจะเป็นอย่างไรต่อไป

รวมไปถึง Kim In Kwon และ Cha Chung Hwa จะรับบทเป็น Ok Shin และ Gak Shin สองครึ่งมนุษย์ครึ่งเทพที่ช่วยเหลือ Kokdu เทพเจ้าแห่งยมโลก ซึ่ง Ok Shin นั้นจะเป็นตัวละครที่เป็นเทพเจ้าแห่งความโลภ เขานั้นกระหายในเงินตราอยู่ตลอดเวลา ในฐานะที่เป็นเจ้าแห่งเงิน เขาได้รับประโยชน์แบบเต็มๆ จากการเป็นหัวหน้าผู้น่าเกรงขามที่ Bulhwa Group ที่เป็นบริษัทหนึ่งใน 10 มหาเศรษฐีอันดับต้นๆ ของเกาหลี อย่างไรก็ตามเป้าหมายเดียวของเขาก็คือการคอยรับใช้ Kokdu

Choi Kwang จะรับบทเป็น Kim Pil Soo ประธานบริษัท Pilsung Bio และหัวหน้าผู้อำนวยการโรงพยาบาล Pilsung เพื่อกำจัด Do Jin Woo เขาจึงได้ให้ Joong Sik (รับบทโดย Kim Young Woong) คอยช่วย และสุดท้ายแต่ไม่ท้ายสุดคือ Youngpo และ Bae Jung Gook (รับบทโดย Kim Byung Choon), Oh Kyung Seung (รับบทโดย Oh Young Shil), Shin Hong Geun (รับบทโดย Kim Byung Ok), Choi Dal Seung (รับบทโดย Woo Hyun ) และ Moon Myung Ja (รับบทโดย Lee Young Ran)

Kokdu: Season of Deity จะออกอากาศในทุกวันศุกร์และวันเสาร์ โดยเริ่มต้นตอนแรกในวันที่ 27 มกราคม 2023 เวลา 9:50 น. ตามเวลามาตรฐานเกาหลี Korea Standard Time (KST)

ที่มา: Soompi
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้