Apple TV+ เอาใจสายครอบครัวและเด็ก ประกาศซื้อซีรีส์แอนิเมชัน Eva the Owlet จากหนังสือเด็กขายดี Owl Diaries

Eva-The-Owlet-AppleTV+-cover

จากหนังสือไดอารีภาษาอังกฤษของนกฮูกน้อย Owl Diaries ที่ได้ถูกตีพิมพ์ไปแล้วทั้งหมด 8 ภาษา รวมแล้วมากถึง 3 ล้านฉบับ โดย Eva the Owlet ก่อนกลายมาเป็นแอนิเมชันที่อยู่ภายใต้การอำนวยสร้างของ Scholastic Entertainment พร้อมการกำกับและดูแลแอนิเมชันโดย Brown Bag Films และเพลงประกอบภายในเรื่องก็ได้นักดนตรีและนักแต่งเพลงที่ได้รับการยกย่องอย่าง Fitz and The Tantrums มาร่วมงานด้วย

ซึ่งก่อนหน้านี้ทาง Apple TV+ เคยได้เปิดตัวโปรเจกต์ที่มีชื่อว่า Kids’ changemakers เป็นโปรเจกต์ที่ต้องการสร้างเปลี่ยนแปลงสำหรับเด็ก โดยให้ผู้นำทางด้านการศึกษาที่มีชื่อเสียงระดับโลกมาร่วมทำงานกับนักเล่าเรื่องที่มีความคิดสร้างสรรค์ เพื่อสร้างแรงบันดาลใจและเติมเต็มพลังแห่งการเรียนรู้ให้กับเด็ก ๆ ผ่านแอนิเมชัน ซึ่งก็มีผลงานหลายเรื่องไม่ว่าจะเป็น Stillwater (2020) แอนิเมชันว่าด้วยเรื่องราวของเจ้าแพนด้าน้อยที่รางวัลจากเวที Emmy Award หรือจะเป็นแอนิเมชันเรื่อง Hello, Jack: The Kindness Show (2021), Pretzel and the Puppies (2022) และอื่น ๆ อีกมากมายให้ได้ติดตามกัน แต่สำหรับ Eva the Owlet จะถือเป็นเรื่องสุดท้ายก่อนสิ้นสุดสำหรับโปรเจกต์นี้

Eva-The-Owlet-AppleTV+-content---3

Tara Sorensen หัวหน้าโปรเจกต์ Kids’ changemakers ได้กล่าวว่า

“เรายังพยายามที่จะขยายห้องแห่งการเรียนรู้นี้ให้ใหญ่ขึ้นสำหรับเด็ก ๆ ทั่วโลก ไปพร้อมกับความร่วมมือของกลุ่มคนที่อยากจะสร้างการเปลี่ยนแปลงให้กับเด็ก ๆ จริง ๆ ผ่านการส่งต่อความรู้ที่สำคัญ บอกสิ่งที่พวกเขาต้องรู้และให้โอกาสคิด เพื่อให้เด็ก ๆ เหล่านี้ เติบโตมาในโลกที่ดีกว่าที่พวกเราเคยได้สัมผัส”

เรื่องย่อ

ว่าด้วยเรื่องราวการผจญภัยของ Eva นกฮูกน้อยที่มีพรสวรรค์ในการสร้างสรรค์ไอเดียสุดบรรเจิดและเจ้าเล่ห์เกินใคร และเพื่อนสนิทของเธอ Lucy ที่อยู่อาศัยในเมือง Woodland ทั้งคู่จะต้องพบเจอเรื่องราวที่สนุกสนานและยากลำบากแค่ไหนต้องติดตามใน Eva the Owlet ผ่านทาง Apple TV+

Eva-The-Owlet-AppleTV+-content---2

ที่มา: Deadline,Apple
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้