นักแสดงจากซีรีส์ The Boys ของ Prime Video เผยข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับบทบาทลึกลับของ Jeffrey Dean Morgan

jeffrey-dean-morgan-une-the

The Boys ของ Amazon Prime Video เปิดตัวซีซัน 3 ที่เต็มไปด้วยความแอ็กชันมากมายเมื่อปีที่แล้ว ถือว่าเป็นการยกระดับซีรีส์นี้ขึ้นมา และสำหรับตอนนี้ซีซันที่ 4 ก็กำลังถ่ายทำกันอยู่ ซึ่งเราก็ได้ข่าวการเพิ่มสมาชิกตัวละครใหม่เข้ามาเป็นจำนวนมากที่จะเข้าร่วมในซีรีส์นี้ หนึ่งในนั้นก็คือนักแสดงจากซีรีส์ Supernatural และ The Walking Dead อย่าง Jeffrey Dean Morgan

ปัจจุบันไม่ค่อยมีใครรู้จักเกี่ยวกับตัวละครของ Jeffrey Dean Morgan และนักแสดงบางคนก็ยังไม่รู้ว่าเขาได้รับบทเป็นใคร แต่ดูเหมือนว่านักแสดงคนหนึ่งในซีรีส์ได้ให้ข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับบทบาทลึกลับของ Morgan

Noir_and_Homelander_talk_Soldier_Boy

ในการสัมภาษณ์ครั้งใหม่กับ The Movie Dweeb ทางด้าน Nathan Mitchell นักแสดงผู้รับบทเป็น Black Noir ได้เปิดเผยข้อมูลใหม่เกี่ยวกับตัวละครใหม่ของ Morgan ไว้ว่า:

ผมจะบอกให้ว่าสัญลักษณ์ Sun ของเขาคือ ‘ตัวร้าย’ และสัญลักษณ์ Moon ของเขาคือ… ‘คุณจะไม่อยากรู้อยากเห็นมันด้วยซ้ำ’

ผมไม่รู้ว่าจะเปิดเผยเกี่ยวกับตัวละครนั้นได้มากแค่ไหน แต่ผมคิดว่าสิ่งที่เจ๋งของรายการนี้ก็คือเรามักจะไปคนละทางและแสดงให้คุณเห็นพล็อตเรื่องและตัวละครที่แตกต่างกันในแบบที่คุณคาดไม่ถึง ดังนั้น ผมคิดว่า Jeffrey Dean Morgan จะมีบทบาทที่จะอยู่กับแฟนๆ ไปอีกนาน

หากมีการอัปเดตเกี่ยวกับซีซันที่ 4 เพิ่มเติมเราจะมาแจ้งให้คุณทราบ ตอนนี้คุณสามารถรับชม The Boys ซีซัน 1-3 ได้ทาง Prime Video

ที่มา: Comic Book
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
The Boys

ก๊วนหนุ่มซ่าล่าซูเปอร์ฮีโร่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้