Negan จะเข้าสู่ด้านมืดอีกครั้งใน The Walking Dead: Dead City

Negan จะกลับเข้าสู่ด้านมืดใน The Walking Dead: Dead City

1C0F4288-3FF7-480C-949C-9EB08B9C71BB
Jeffrey Dean Morgan ได้พูดถึงตัวละครของเขาใน The Walking Dead: Dead City ในการให้สัมภาษณ์กับ Entertainment Weekly โดยบอกว่า

Negan มีโอกาสที่จะตกอยู่ในนิสัยเก่าๆ บางอย่าง เพราะมันเป็นกลไกการเอาชีวิตรอดสำหรับเขา โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากเขาไม่ได้อยู่กับเพื่อนๆ คนกลุ่มนี้ทำให้เขาสงบลงได้หลายวิธี และเพื่อให้เข้ากับพวกเขาได้ เขาต้องเลิกเป็นตัวของตัวเอง ผมคิดว่าหากเขาอยู่ห่างจากคนกลุ่มนี้ เขาน่าจะตกหลุมพรางเก่าๆ และทำพฤติกรรมเก่าๆ

Morgan พูดต่อ

ดูสิ มันเป็นวันสิ้นโลก เรารู้ว่า Negan รอดชีวิตมาได้อย่างไร เราเห็นพัฒนาการของเขาเกี่ยวกับวิธีการเอาตัวรอดและสิ่งที่เขาทำเพื่อปรับตัว ผมคิดว่าเขาจะปรับตัวได้เสมอในทุกสถานการณ์ แต่เขาทำได้ไม่ดีนักเมื่ออยู่ห่างไกลจากผู้คน

อย่างที่ Morgan กล่าวในการสัมภาษณ์ The Walking Dead: Dead City เราจะเห็น Negan ถูกทิ้งให้อยู่กับความรู้สึกผิดของตัวเองเป็นส่วนใหญ่ โดยมีเพียง Maggie เท่านั้นที่เป็นเพื่อน

ผู้รับบท Negan พูดถึงภาคแยกของ The Walking Dead
Morgan พูดถึง The Walking Dead: Dead City โดยยืนยันว่าการแสดงจะ “ทำให้แฟนๆ ทึ่ง” ในทวีตล่าสุด นักแสดงยังคงแสดงความกระตือรือร้นในการนำการเดินทางครั้งใหม่ของ Negan มาสู่หน้าจอ นอกจากนี้ เขายังมีคำพูดดีๆ สำหรับ Lauren Cohan (ผู้รับบท Maggie) โดยบอกว่าเขายินดีที่จะร่วมงานกับเธออีกครั้ง แม้ตัวละครของทั้งสองจะมีความขัดแย้งกันก็ตาม

ความขัดแย้งระหว่าง Negan และ Maggie สะท้อนให้เห็นถึงความไม่ลงรอยกันระหว่างผู้บริหารของ AMC และ Morgan เกี่ยวกับวิธีที่ที่เครือข่ายจัดการกับการโปรโมต The Walking Dead: Dead City ที่ประกาศเปิดตัวภาคแยกก่อนที่ The Walking Dead ซีซัน 11 จะจบ โดย Morgan ตำหนิว่าการทำเช่นนี้เท่ากับการสปอยล์เนื้อหาของภาคหลัก เพราะแฟนหนังรู้ดีว่าตัวละครที่มีภาคแยกของตัวเอง จะไม่ตายในตอนจบ ทำให้เนื้อเรื่องเดาได้ง่ายและเสียอรรถรส

The Walking Dead: Dead City กำหนดออกอากาศในเดือนเมษายน 2023 โดยมีทั้งหมด 6 ตอน

ที่มา: CBR
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้