เผยภาพใหม่ของ Kim In Kwon และ Cha Chung Hwa สองคู่หู่ข้ามภพใน Kokdu: Season of Deity

dummy (1)

เผยภาพใหม่ของ Kim In Kwon และ Cha Chung Hwa สองคู่หู่ข้ามภพใน Kokdu: Season of Deity ซีรีส์โรแมนติกแฟนตาซีเรื่องใหม่จากทางช่อง MBC ที่ว่าด้วยเรื่องราวของ Kkokdu ยมฑูตที่ได้จุติมายังโลกนี้เพื่อมาลงโทษมนุษย์ในทุกๆ 99 ปี จนกระทั่งเขาได้พบกับ Han Gye Jeol หมอที่มีความสามารถสุดลึกลับ

Kim In Kwon และ Cha Chung Hwa จะรับบทเป็น Ok Shin และ Gak Shin ผู้ช่วยของ Kokdu ครึ่งมนุษย์ครึ่งเทพ การรวมตัวของพวกเขาแปลว่า “การทะเลาะ” ซึ่งนี่เป็นคำอธิบายที่สมบูรณ์แบบที่สุดของคู่หูจอมข้ามภพสุดป่วนนี้

Ok Shin นั้นจะเป็นตัวละครที่เป็นเทพเจ้าแห่งความโลภ เขานั้นกระหายในเงินตราอยู่ตลอดเวลา ในฐานะที่เป็นเจ้าแห่งเงิน เขาได้รับประโยชน์แบบเต็มๆ จากการเป็นหัวหน้าผู้น่าเกรงขามที่ Bulhwa Group ที่เป็นบริษัทหนึ่งใน 10 มหาเศรษฐีอันดับต้นๆ ของเกาหลี อย่างไรก็ตามเป้าหมายเดียวของเขาก็คือการคอยรับใช้ Kokdu

Kim-In-Kwon-1-1536x1024

Kim In Kwon ได้อธิบายถึงความแปลกใหม่ของตัวละคร Ok Shin และความสนใจเป็นพิเศษกับการออกแบบท่าทางและน้ำเสียงของตัวละครนี้ “เขาเป็นตัวละครที่ก้าวข้ามจากยุคหนึ่งไปอีกยุคหนึ่งในฐานะครึ่งเทพครึ่งมนุษย์ที่มีอายุยืนยาวถึง 1,400 ปี ในการข้ามภพข้ามชาติมาสู่ดลก ผมคิดแทบไม่ออกเลยว่าเขาจะมีน้ำเสียงยังไง”

ส่วนตัวละครของ Cha Chung Hwa อย่าง Gak Shin นั้นตรงข้ามกับตัวละคร Ok Shin โดยสิ้นเชิง เธอเป็นครึ่งเทพครึ่งมนุษย์ที่ฉลาดและมีไหวพริบอย่างน่าเหลือเชื่อ นอกจากนี้เธอก็ยังมีเหตุผลมากกว่าใครอีกด้วย เพื่อถ่ายทอดบทบาทนี้ให้ออกมาอย่างดีที่สุด Cha Chung Hwa ตั้งใจจะเน้นไปที่น้ำเสียงของตัวละครมาก รวมไปถึงการแสดงออกถึงความไม่พอใจในไหวพริบอันเชื่องช้าของ Ok Shin เธอจึงพยายามสร้างความแตกต่างที่ชัดเจนระหว่างบุคลิกของตัวละคร

Cha-Chung-Hwa-1-1536x1024

Kim-In-Kwon-Cha-Chung-Hwa-1-1-1536x1024

Cha Chung Hwa ยังบอกต่อว่า

ในขณะที่ Gak Shin ให้คำแนะนำกับ Kokdu ชายหนุ่มผู้ขี้ขลาดและพยายามจะปรับอารมณ์ของตัวเอง ฉันก็พยายามในการจะแสดงออกความเป็นห่วงด้วยน้ำเสียงที่เคร่งขรึมแต่ก็ห่วงใย แต่ถ้าเป็น Han Gye Jeol ฉันจะใช้น้ำเสียงแบบค่อนข้างแข็งทื่อนิดหน่อยราวกับว่าฉันรู้ทุกอย่างในโลกใบนี้แล้ว

หลังจากที่นักแสดงทั้งสองได้เผยให้เห็นเคมีความกันแล้ว Cha Chung Hwa ก็บอกว่า “ถ้าคุณได้ติดตามความรู้สึกความสัมพันธ์ของ Kokdu และ Han Gye Jeol กับการเจอกันแบบพรมลิขิตแล้ว คุณจะอยากดูตอนต่อไปเสมอ ได้โปรดตั้งตารอชมซีรีส์เรื่องนี้ พร้อมกับ Ok Shin และ Gak Shin ที่จะคอยดูแลทั้งจิตใจและร่างกายของ Kokdu ผ่านความรักความแฟนตาซีของการข้ามภพข้ามชาติกันด้วย”

Kokdu: Season of Deity จะออกอากาศในทุกวันศุกร์และวันเสาร์ โดยเริ่มต้นตอนแรกในวันที่ 27 มกราคม 2023 เวลา 9:50 น. ตามเวลามาตรฐานเกาหลี Korea Standard Time (KST)

ที่มา: Soompi
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้