ชมตัวอย่างตอนสุดท้ายของ Chucky ซีซัน 2 พร้อมสาดความบ้าคลั่งในช่วงเทศกาลคริสต์มาสนี้

chucky-christmas

ใกล้ถึงจุดจบ! เมื่อ Chucky ซีซัน 2 กำลังจะออกอากาศตอนสุดท้ายในวัน 23 พฤศจิกายนที่กำลังจะถึงนี้ เมื่อตุ๊กตานักฆ่ากำลังจะลงจอพร้อมกับการมาถึงของเทศกาลคริสต์มาสอับอบอุ่น ซึ่งเขาก็คงจะไม่ไปอย่างสงบสุขแน่นอน ระดับ Chucky แล้วก็มีแต่ต้องบ้าระห่ำเท่านั้น พร้อมกับปล่อยตัวอย่างสุดเฮี้ยวสำหรับตอนสุดท้ายนี้ออกมาให้แฟนๆ ได้ชมกันอีกด้วย

โดยในตอนสุดท้ายนี้ก็มีชื่อตอนว่า ‘Chucky Actually,’ ซึ่งเจ้า Chucky ก็ได้บุกตะลุยบู๊พรั่นตลอดเทศกาลวันหยุดนี้ โดยเขากระโดดลงมาจากปล่องไฟพร้อมกับเลื่อยไฟฟ้าที่พร้อมจะตามล่าฆ่าคนแบบระห่ำ นอกจากนี้ก็ยังมีเรื่องราวของ Jake, Devon และ Lexy ที่ก็เพิ่งได้รับของขวัญสุดพิเศษสำหรับวันคริสต์มาสนี้ที่บอกไม่ได้ว่าคืออะไรกันแน่ ในขณะที่ Tiffany ก็วางแผนอย่างเต็มที่เพื่อหนีออกไปให้ได้

สำหรับ Chucky ซีซัน 2 นี้ได้บอกเล่าเรื่องราวของตุ๊กตาวินเทจที่มีชื่อว่า Chucky ได้ปรากฎตัวในบ้านแถบชานเมืองหลังหนึ่งในอเมริกา จู่ๆ ก็เกิดเรื่องราวสุดโกลาหลขึ้นผ่านการฆาตรกรรมอันน่าสยดสยองและบ้าคลั่งที่เกิดขึ้นในเมือง ในขณะเดียวกันศัตรูในอดีตของชัคกี้ก็ได้ปรากฎตัวขึ้นเช่นกัน ซึ่งเรื่องราวทั้งหมดนี้จะพาผู้ชมไปสัมผัสต้นตอของตุ๊กตาปีศาจนี้ว่าเริ่มต้นขึ้นมาได้อย่างไร

น่าตื่นเต้นและน่าจับตามองมากทีเดียวที่จะได้เห็นเจ้า Chucky ในลุคซานต้าคลอสสุดบ้าคลั่งที่จะเติมเต็มความน่าสะพรึงกลัวให้กับทุกคนในช่วงคริสต์มาสนี้ สำหรับแฟนๆ โปรดอดใจรออีกเพียงไม่นานเท่านั้น!

ตอนต่อไปของ Chucky จะออกอากาศในวันที่ 23 พฤศจิกายน 2022 เวลา 21:00 น. ผ่านทางช่อง USA & SYFY

ชมตัวอย่างด้านล่าง

ที่มา: Bloody Disgusting
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้