Yoon Shi Yoon กำลังจะพบรักด้วยน้ำหอมวิเศษใน When Our Love Remains as a Scent ภาพยนตร์โรแมนติกเรื่องใหม่

ข่าวดี! Yoon Shi Yoon กำลังเตรียมความพร้อมสำหรับ When Our Love Remains as a Scent (ชื่ออย่างไม่เป็นทางการ) ภาพยนตร์โรแมนติกคอเมดี้เรื่องใหม่ล่าสุด พร้อมนำแสดงร่วมกันกับ Seol In Ah ว่าด้วยเรื่องราวความรักและความปรารถนาของหนุ่มสาวและน้ำหอมสุดลึกลับที่จะทำให้ผู้คนต่างตกหลุมรักซึ่งกันและกัน

When Our Love Remains as a Scent บอกเล่าเรื่องราวของ Chang Soo (รับบทโดย Yoon Shi Yoon) ชายหนุ่มที่ชีวิตการงานและชีวิตความรักไม่ค่อยเป็นไปอย่างที่เขาหวังนักและ Ah Ra (รับบทโดย Seol In Ah) หญิงสาวที่เพียบพร้อมทุกอย่างยกเว้นเรื่องความรักและการออกเดท โดยทุกอย่างจะเปลี่ยนไปเมื่อน้ำหอมสุดลึกลับที่จะทำให้ผู้คนต่างตกหลุมรักกันและกันได้มาถึง

Yoon Shi Yoon เพิ่งได้รับรางวัล Excellence Award ในงาน KBS Drama Awards ปี 2022 จากการแสดงของเขาในเรื่อง It’s Beautiful Now (2022) โดยในซีรีส์เรื่องใหม่นี้เขาจะได้รับบทเป็น Chang Soo ชายหนุ่มผู้ครอบครองน้ำหอมแห่งความรัก และถึงแม้ว่าเส้นทางอาชีพและความรักของเขาจะไม่เป็นไปตามที่หวัง แต่เขาก็เป็นคนที่ไม่ยอมแพ้ อดทนตั้งใจทำงานอย่างหนักเพื่อตามหาความรักให้ได้

Yoon-Shi-Yoon-632x900

ส่วน Seol In Ah ก็ได้รับรางวัลจากงาน SBS Drama Awards ปี 2022 เช่นเดียวกัน จากการแสดงอันสดใสและมีเสน่ห์ของเธอใน A Business Proposal (2022) โดยในซีรีส์เรื่องใหม่นี้เธอจะรับบทเป็น Ah Ra หญิงสาวที่ตกหลุมรักกลิ่นหอมของความรัก น่าติดตามว่าเคมีความเข้ากันของทั้งคู่จะออกมาเป็นอย่างไร

นอกจากนี้ก็ยังมีหนุ่ม Noh Sang Hyun ที่ผ่านผลงานการแสดงใน Pachinko และ Curtain Call มารับบทเป็น James แฟนเก่าสุดขี้หึงของ Ah Ra โดยเขาจะมาเป็นตัวแปรสำคัญที่น่าสนใจของรักสามเส้าในซีรีส์เรื่องนี้

When Our Love Remains as a Scent จะเข้าฉายในเดือนกุมภาพันธ์

ที่มา: Soompi
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Love My Scent

우리 사랑이 향기로 남을 때

Feb 8, 2023

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้