Yoon Shi Yoon, Bae Da Bin, Seo Bum June, Choi Ye Bin, Oh Min Seok และ Shin Dong Mi สามคู่รักที่จะต้องแข่งขันกันเพื่อแย่งชิงอพาร์ทเมนต์ ใน Hyun Jae Is Beautiful

ทางช่อง KBS2 ได้แชร์โปสเตอร์ใหม่ ซีรีส์เรื่องใหม่ Hyun Jae Is Beautiful (ชื่ออย่างไม่เป็นทางการ)

Hyun Jae Is Beautiful เป็นซีรีส์สุดสัปดาห์เรื่องใหม่เกี่ยวกับสามพี่น้องที่โตขึ้นมาเป็นพวกที่หลีกเลี่ยงการออกเดท และการแต่งงาน ครอบครัวของพวกเขาวางแผนที่จะให้พวกเขาแต่งงานโดยมีข้อเสนอว่าใครแต่งงานได้ก่อนจะยกอพาร์ทเมนต์ให้

ในโปสเตอร์ใหม่ สามพี่น้องและแฟนสาวของพวกเขากำลังแย่งกันเพื่อเป็นศูนย์กลางของหน้าจออินเตอร์คอม ข้อความด้านข้างเขียนว่า “ถ้าเราแต่งงานก่อน คุณจะให้อพาร์ตเมนต์กับเราใช่ไหม” เปิดเผยความต้องการที่แท้จริงของพวกเขา

คนแรกที่เป็นศูนย์กลางที่ด้านบนคือพี่ชายคนโต อียุนแจ (Oh Min Seok) และ ชิมแฮจุน (Shin Dong Mi) ด้วยรอยยิ้มที่สดใส ชิมแฮจุน โอบแขนของเธอรอบ ๆ ลียุนแจ ในอ้อมกอดแน่น และเขาก็ยิ้มอย่างมีความสุขแม้ว่าเขาจะดูสับสนเล็กน้อยก็ตาม

ในแถวที่สอง พี่ชายคนกลาง อีฮยอนแจ (Yoon Shi Yoon) กำลังโอบแขนของ ฮยอนมีแร (Bae Da Bin) และกำลังปกป้องเธอจากพี่น้องของเขาที่พยายามต่อสู้เพื่อชิงตำแหน่งศูนย์กลาง

แถวสุดท้ายเป็นภาพน้องชายสุดท้อง อีซูแจ (Seo Bum June) ร่วมกับ นายูนา (Choi Ye Bin) ทั้งสองเริ่มต้นเป็นเพื่อนในละแวกบ้าน และยังเป็นเพื่อนร่วมงานที่ทำงานนอกเวลาและในที่สุดก็กลายเป็นคู่รักกัน ชุดสีเหลืองที่เข้ากันสะท้อนให้เห็นถึงพลังความอ่อนเยาว์ของพวกเขา

Hyun-Jae-Is-Beautiful-

ทีมผู้ผลิตกล่าวว่า “พี่น้องสามคนนี้ มีความเหมือนกันอยู่เรื่องหนึ่ง คือทุกคนเกลียดการพ่ายแพ้ แต่บุคลิกของพวกเขาแตกต่างกันอย่างมาก วิธีเข้าถึงความสัมพันธ์ก็แตกต่างกันไป นอกจากนี้ เนื่องจากอายุของพวกเขาต่างกัน มันจึงเป็นเรื่องสนุกที่จะได้เห็นว่าคนรุ่นต่างๆ จีบกันอย่างไร และออกเดทกันอย่างไร” พวกเขากล่าวต่อว่า “เมื่อ Hyun Jae Is Beautiful เริ่มออกอากาศ เราคาดหวังให้ผู้ชมแต่ละคนมีคู่รักที่พวกเขาชอบ โปรดติดตามพวกเราจนกว่าจะถึงรอบปฐมทัศน์ เพื่อค้นหาว่าในพี่น้องสามคนนี้ คนไหนที่จะเป็นผู้ชนะ และได้รับอพาร์ตเมนต์นี้ไป”

Hyun Jae Is Beautiful จะออกอากาศตอนแรกในวันที่ 2 เมษายน 2022 ต่อจากเรื่อง Young Lady and Gentleman

ที่มา: Soompi
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster

Oh Min-suk

โอมินซอก

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

วันเกิด

22-04-1982 (42 ปี)

เพศ

ผู้ชาย

สถานที่เกิด

Seoul, South Korea


การแสดง
  1. Queen of Divorce

    Noh Yool-seong

  2. Limit

    Lee Cheol-woo

แสดงข้อมูลเพิ่มเติม

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้