ชมตัวอย่างใหม่ Back to Black เปิดทุกเรื่องราวของนักร้องสาวในตำนาน Amy Winehouse

Amy Winehouse นักร้องสาวในตำนานกำลังจะกลับมาอีกครั้งด้วยฝีมือการนำแสดงของ Marisa Abela ที่จะบอกเล่าเรื่องราวและถ่ายทอดทุกความเจ็บปวดผ่านบทเพลงที่ได้สร้างความทรงจำที่ยิ่งใหญ่และทรงพลังให้กับแฟนเพลงใน Back to Black ภาพยนตร์ชีวประวัติที่เพิ่งปล่อยตัวอย่างใหม่ล่าสุดออกมาก่อนเตรียมพร้อมเข้าฉายเร็วๆ นี้

BACK-TO-BLACK-film

Back to Black จะว่าด้วยเรื่องราวของ Amy Winehouse ในช่วงที่เธอกลายเป็นศิลปินอันเป็นที่รักที่โด่งดังไปทั่วโลกด้วยเพลงฮิตอย่าง Back to Black และ Rehab เธอได้ก้าวเข้าสู่วงการเพลงอย่างแท้จริงด้วยอัลบั้มที่สองของเธอที่สามารถคว้าเอารางวัลแกรมมี่ไปได้ถึง 5 รางวัลซึ่งเป็นการทำลายสถิตในช่วงเวลานั้นเลยทีเดียว โดยอัลบั้มของเธอขายได้มากกว่า 30 ล้านอัลบั้มทั่วโลก นอกจากนี้เธอยังคงเป็นหนึ่งในศิลปินที่มียอดสตรีมมากที่สุดในเว็บไซต์สตรีมเพลงหลายเพลง แต่น่าเสียดายที่เธอเสียชีวิตอย่างน่าเศร้าไปในปี 2011

Bryan Adams ศิลปินเพื่อนสนิทของ Amy Winehouse เคยได้ให้สัมภาษณ์กับทาง The Sunday Times ว่า

แน่นอนว่าผมต้องพยายามช่วยเธออยู่แล้ว แต่ถึงอย่างนั้นบางอย่างผมก็ไม่สามารถเข้าไปช่วยได้ นอกจากว่ามันจะออกมาจากภายในจิตใจของเธอเอง ผมไม่รู้จริงๆ ว่าเกิดอะไรขึ้นกับเธอและผมรู้สึกเสียใจมากๆ ที่ต้องเสียเธอไปเพราะเธอเป็นคนที่เก่งมาก ซึ่งผมชื่นชอบทุกอย่างในตัวเธอจริงๆ

Back to Black มีกำหนดการเข้าฉายในวันที่ 10 พฤษภาคม 2024 (ยังไม่มีกำหนดการเข้าฉายในประเทศไทย)

ชมตัวอย่างด้านล่าง

ที่มา: Coming Soon,people.com [1][2]
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Back to Black

Apr 11, 2024

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้