Paul Mescal เข้ามารับหน้าที่แสดงนำในภาพยนตร์เรื่อง Merrily We Roll Along ของผู้กำกับ Richard Linklater ที่จะถ่ายทำนานถึง 20 ปี!

paul-mescal

Paul Mescal นักแสดงหนุ่มไอริชจาก Aftersun จะเข้ามารับหน้าที่แสดงนำแทน Blake Jenner ในภาพยนตร์เรื่อง Merrily We Roll Along ของผู้กำกับ Richard Linklater จาก School of Rock (2003) และ Boyhood (2014) โดยโปรเจกต์นี้ผู้กำกับวางแผนจะถ่ายทำนานกว่าสองทศวรรษด้วยกัน!

ตามรายงานของ The Hollywood Reporter ได้ยืนยันแล้วว่า Paul Mescal กำลังมาแทนที่ Blake Jenner ใน Merrily We Roll Along ผลงานการกำกับของ Richard Linklater ซึ่งได้รับการสนับสนุนจาก Blumhouse และจะถ่ายทำเป็นเวลา 20 ปี! อย่างไรก็ตาม ทางด้านผู้กำกับก็เคยมีประสบการณ์การถ่ายทำที่ยาวนานถึง 12 ปีสำหรับภาพยนตร์เรื่อง Boyhood ที่ออกฉายในปี 2014 มาแล้ว

s2241_gplanding_1565804801

นอกจากนี้ Paul Mescal ยังจะได้แสดงร่วมกับ Ben Platt จาก Dear Evan Hansen (2021) และ Beanie Feldstein จาก Booksmart (2019) อีกด้วย

Merrily We Roll Along จะเป็นภาพยนตร์มิวสิคัลที่อบอุ่น สร้างจากบทละครในชื่อเดียวกันปี 1934 โดย George S. Kaufman และ Moss Hart ซึ่งจะติดตามผลงานของ Franklin Shepard นักแต่งเพลงบรอดเวย์ผู้มากความสามารถที่ละทิ้งเพื่อนและอาชีพการงานเพื่อผันตัวมาเป็นโปรดิวเซอร์ภาพยนตร์ฮอลลีวูด เรื่องราวจะเริ่มต้นที่จุดสูงสุดของชื่อเสียงในฮอลลีวูดของเขา และจะย้อนเวลากลับไปเพื่อแสดงให้เห็นช่วงเวลาสำคัญในชีวิตของ Frank

Merrily-we-roll-along-BG-1

Paul Mescal จะรับบทเป็นนักแต่งเพลงบรอดเวย์ Franklin Shepard ซึ่งก่อนหน้านี้ Blake Jenner ถูกวางให้เล่นบทนี้ แต่สุดท้ายก็ถูกคัดออก เนื่องจากถูกกล่าวหาว่ามีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อหาทารุณกรรมในครอบครัว

โปรเจกต์นี้ประกาศขึ้นเมื่อ 4 ปีที่แล้ว และเสร็จสิ้นการถ่ายทำส่วนแรกไปเมื่อเดือนสิงหาคม 2019 ทางด้าน Ginger Sledge จะอำนวยการสร้างร่วมกับ Jason Blum สำหรับ Blumhouse พร้อมด้วย Jonathan Marc Sherman และ Linklater

ที่มา: The Hollywood Reporter
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้