Ben Platt พูดถึงประสบการณ์จากภาพยนตร์ Dear Evan Hansen ที่แสดงให้เห็นว่าอินเทอร์เน็ตมันน่ากลัว!

anl65DJYFyp2m0lXaFvlCrSOT8E

Ben Platt กำลังเปิดใจเกี่ยวกับการจัดการกับกระแสตอบรับของโซเชียลมีเดียที่มีต่อภาพยนตร์ Dear Evan Hansen เมื่อปีที่แล้ว ซึ่งผู้กำกับอย่าง Stephen Chbosky ที่ได้ดัดแปลงภาพยนตร์จากละครบรอดเวย์สุดฮิต ก็ถูกต่อต้านอย่างรุนแรงโดยโซเชียลมีเดียก่อนการเปิดตัวในปี 2021

ในระหว่างการให้สัมภาษณ์กับ The New York Times ที่เผยแพร่ทางออนไลน์เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา ทางด้าน Ben Platt ได้บอกกับสื่อว่า:

แน่นอนว่ามันเป็นประสบการณ์ที่น่าผิดหวังและยากลำบาก มันเปิดหูเปิดตาของผมและทำให้เห็นความน่ากลัวของอินเทอร์เน็ต

คุณคงคิดว่า ผมคงรู้มานานแล้ว หลังจากแสดง Dear Evan Hansen บนเวทีมา 4 ปี

ผมพยายามโฟกัสไปที่คนที่บอกผมว่าเรื่องนี้มันกำลังเดินหน้าไปหาพวกเขา และพวกเขารู้สึกว่าต้องมีคนเห็นมันจริงๆ แต่สิ่งดีๆ ก็จะถูกครอบงำโดยสิ่งไม่ดีได้ง่ายมาก

iZRefKonFoNggbO8XVpImoy3zMs

Ben Platt เริ่มต้นบทบาทของนักเรียนไฮสคูลอย่าง Evan Hansen ในกรุงวอชิงตัน ดี.ซี. จากการผลิตละครเพลงในช่วงฤดูร้อนปี 2015 ก่อนที่จะเปิดตัวในบรอดเวย์ในเดือนธันวาคม 2016 สำหรับเรื่องราวของ Evan Hansen ที่โฟกัสไปที่การโกหกที่ทำให้มีผลกระทบตามมาอย่างยิ่งใหญ่ เรื่องราวนี้ได้สร้างความฮือฮาให้กับบรอดเวย์ และคว้ารางวัล Tony Awards ถึง 6 รางวัล รวมทั้ง Platt ก็ได้รางวัลสาขานักแสดงนำชายยอดเยี่ยมด้วย

อย่างไรก็ตาม การเปิดตัวภาพยนตร์ดัดแปลงของผู้กำกับ Stephen Chbosky ก็ไม่ได้ราบรื่นนัก แม้ว่า Platt จะกลับมารับบทบาทของเขาควบคู่ไปกับนักแสดงที่มีชื่อเสียงมากมาย ไม่ว่าจะเป็น Kaitlyn Dever, Amandla Stenberg, Julianne Moore และ Amy Adams แต่ภาพยนตร์เรื่องนี้ก็ได้คะแนนวิจารณ์ 29% ใน Rotten Tomatoes เท่านั้น และโกยเงินได้เพียง 15 ล้านดอลลาร์จากบ็อกซ์ออฟฟิศในประเทศสหรัฐอเมริกา

ตัวอย่างภาพยนตร์เรื่องนี้ถูกพูดถึงกันอย่างกว้างขวางในโซเชียลมีเดีย โดยผู้ใช้สังเกตเห็นว่า Platt ในวัย 27 ปี ดูเหมือนจะแก่เกินไปที่จะเล่นเป็นนักเรียนมัธยมปลาย ในการให้สัมภาษณ์กับ Times นั้น Platt ยังพูดถึงการที่เขาได้ลบบัญชี Twitter ของเขาไปแล้ว

ผมพบว่า Twitter เกือบจะมีไว้สำหรับทำลายผู้คนเท่านั้น ผมไม่ได้รับอะไรในแง่บวกเลย และการออกจากตรงนั้นเป็นสิ่งที่ดีจริงๆ

ที่มา: The Hollywood Reporter
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Dear Evan Hansen

เดียร์ เอเว่น แฮนเซน

Sep 24, 2021

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้