Brendan Fraser ไม่ปิดโอกาสสำหรับการกลับมารับบท Rick O’Connell ใน The Mummy ภาคที่ 4

Brendan Fraser ดาราจากแฟรนไชส์ The Mummy ดั้งเดิม ยังคงเปิดกว้างสำหรับการแสดงเป็น Rick O’Connell

9312DB14-515D-42C0-A733-2754119486D0
ในการให้สัมภาษณ์กับ Deadline นักแสดงผู้กลับมาเฉิดฉายอีกครั้งแสดงความสนใจในการคืนชีพแฟรนไชส์ The Mummy ฉบับดั้งเดิม แม้ว่าเขาจะไม่เคยได้ยินข่าวการรีเทิร์นของแฟรนไชส์ก็ตาม

Fraser กล่าวว่า

ผมไม่รู้จักนักแสดงที่ไม่ต้องการงาน ผมไม่คิดว่าผมจะมีชื่อเสียงแต่ไม่ได้รับค่าจ้างในการทำงาน ดังนั้น จงหางานให้ผม

ในเดือนตุลาคม 2022 นักแสดงได้กล่าวถึงการกลับมาแสดงใน The Mummy ภาคที่สี่ (หากมีคนคิดจะทำ) Fraser เข้าร่วมแฟรนไชส์นี้ครั้งแรกในภาพยนตร์เรื่อง The Mummy (1999) ซึ่งเป็นภาพยนตร์รีเมกจากภาพยนตร์ชื่อเดียวกันในปี 1932 เขากลับมารับบทเดิมอีกครั้งใน The Mummy Returns (2001) และหลังจากภาคที่สามอย่าง The Mummy: Tomb of the Dragon Emperor (2008) เข้าฉาย Universal Pictures ก็เริ่มพัฒนาภาคที่สี่ ซึ่งมีชื่อว่า The Mummy: Rise of the Aztec และดูเหมือนระยะสิบกว่าปีที่ผ่านมาคงนานพอที่จะบอกเราว่าโปรเจกต์ได้ตายไปแล้ว

ทำไมภาคที่สี่จึงถูกยกเลิก
ภาพยนตร์เรื่องนี้จะนำเสนอบทบาทเดิมของ Fraser กับ Maria Bello และ Luke Ford โดยมี Antonio Banderas เป็นวายร้ายหลัก อย่างไรก็ตาม Universal ยกเลิกโปรเจ็กต์นี้เพื่อรีบูตแฟรนไชส์ในภาพยนตร์เรื่อง The Mummy (2017) ที่นำโดย Tom Cruise ในบทจ่าสิบเอก Nick Morton แห่งกองทัพสหรัฐ ผู้ค้นพบหลุมฝังศพของเจ้าหญิง Ahmanet แห่งอียิปต์ ซึ่งภาพยนตร์เรื่องนี้ได้รับการวิจารณ์ในแง่ลบและขาดทุนไปกว่า 95 ล้านเหรียญในบ็อกซ์ออฟฟิศ

Fraser พระเอกจากแฟรนไชส์ดั้งเดิมได้เสนอข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับสาเหตุที่ The Mummy (2017) ล้มเหลว โดยกล่าวว่า

ผมไม่เห็นส่วนผสมที่เรามีใน The Mummy ของเรา ในภาพยนตร์เรื่องนั้น นั่นคือความสนุก มันคือสิ่งที่ขาดหายไปในเวอร์ชันนี้ มันเป็นหนังสยองขวัญที่ตรงไปตรงมามากเกินไป

แม้แต่ Alex Kurtzman ผู้กำกับภาพยนตร์เรื่องนี้เอง ยังเรียกผลงานการรีบูตครั้งนี้ว่า

ความล้มเหลวครั้งใหญ่ที่สุด

ทั้งที่เขาเคยทำได้ดีใน Star Trek (2009) และ Transformers (2007)

จบเรื่องผจญภัยในอียิปต์ แล้วกลับมาที่ Fraser ผู้หวนคืนสู่การแสดงอีกครั้งด้วยบทบาทนำใน The Whale (2022) ของผู้กำกับ Darren Arnofsky ที่เปิดตัวในเทศกาลภาพยนตร์เวนิสครั้งที่ 79 ซึ่งทำให้นักแสดงได้รับการยืนปรบมือเป็นเวลา 6 นาที สำหรับการแสดงเป็นตัวละคร Charlie ชายน้ำหนัก 600 ปอนด์ ที่เหินห่างจากลูกสาววัย 17 ปีของเขา การกลับมาของ Fraser ได้รับการขนานนามว่า “The Brenaissance” (ซึ่งเล่นคำมาจาก The Renaissance หรือยุคฟื้นฟูศิลปะวิทยา โดยเปรียบเปรยว่านี่คือยุคฟื้นฟูของ Brendan Fraser)

ผลงานต่อไปของ Fraser ได้แก่โปรเจกต์ Brothers ที่กำลังพัฒนา และการร่วมงานครั้งสำคัญกับ Martin Scorsese ในภาพยนตร์ Killer of the Flower Moon ส่วน The Whale (2022) กำลังฉายแบบจำกัดโรงตอนนี้

ที่มา: CBR
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster

Brendan Fraser

รู้จักกันในฐานะ
นักแสดง

วันเกิด

03-12-1968 (55 ปี)

เพศ

ผู้ชาย

สถานที่เกิด

Indianapolis, Indiana, USA


การแสดง
  1. No Sudden Move

    Douglas 'Doug' Jones

แสดงข้อมูลเพิ่มเติม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้