การสร้างกล้ามเพื่อรับบท George เจ้าป่า ส่งผลให้ Brendan Fraser สูญเสียความทรงจำระยะสั้น

Brendan Fraser เปิดเผยว่าการเตรียมตัวเพื่อแสดงในภาพยนตร์เรื่อง George of the Jungle (1997) ทำให้สุขภาพของเขาทรุดหนัก

9CD34908-3346-4534-8FA0-474211C1A66C
ส่วนหนึ่งในรายการ Actors on Actors ของ Variety นักแสดงบอกกับ Adam Sandler (พิธีกร) ว่าการสร้างกล้ามเนื้อสำหรับบท George เจ้าป่าทำให้เขา “ขาดคาร์โบไฮเดรต” จนสูญเสียความทรงจำระยะสั้น
Fraser เล่าว่า

วันหนึ่งผมขับรถกลับบ้านหลังเลิกงานและแวะหาอะไรกิน พอดีว่าผมต้องการเงินสด และผมไปที่ตู้เอทีเอ็ม จากนั้นผมก็จำหมายเลขรหัสผ่านไม่ได้ เพราะสมองทำงานผิดปกติ ผมทุบไปที่ตู้เอทีเอ็ม ซึ่งคืนนั้นผมไม่ได้กินข้าวเลย

Sandler พูดติดตลกว่าการเตรียมการอย่างเข้มข้นของ Fraser ได้ผล โดยบอกว่านักแสดงคนนี้ดูดีมากในภาพยนตร์เรื่องนี้จนเขา “ทำให้เรารู้สึกแย่กับตัวเอง” ซึ่งภาพยนตร์ของเขาทำรายได้ในบ็อกซ์ออฟฟิศไปถึง 170 ล้านดอลลาร์

เรื่องราวเกี่ยวกับการสูญเสียความทรงจำของ Fraser ไม่ใช่เพียงเรื่องเดียวเท่านั้นที่เขาต้องเผชิญในการถ่ายทำ George of the Jungle (1997) เมื่อเร็วๆ นี้นักแสดงเปิดเผยว่าเขาบังเอิญทำให้การจราจรติดขัดระหว่างการถ่ายทำ เขาอธิบายว่า

ในภาพยนตร์เรื่องนี้ George ต้องไปช่วยนักกระโดดร่มชูชีพที่ติดบนสะพานโกลเดนเกต นั่นหมายความว่า Disney เอาหุ่นจำลองแขวนไว้กับร่มชูชีพจากเสา หลายคนวิตกอย่างมากเพราะพวกเขาคิดว่าเป็นเรื่องจริง ผมทำได้แค่ขอโทษสำหรับเรื่องนั้น

Brendan Fraser กลับมาอยู่จุดสูงสุด
แม้ George of the Jungle (1997) ทำให้ Fraser กลายเป็นดาราดัง แต่ในช่วงสองสามทศวรรษที่ผ่านมา เขามีความสัมพันธ์ที่ไม่ค่อยลงรอยกับฮอลลีวูด นักแสดงรายนี้กล่าวหาว่าฟิลิป เบิร์ก อดีตประธานสมาคมสื่อต่างประเทศฮอลลีวูด เมื่อ Fraser กล่าวว่าถูก Philip Berk (อดีตนายกสมาคมสื่อมวลชนต่างประเทศแห่งฮอลลีวูด) ล่วงละเมิดทางเพศเขาในปี 2003 ซึ่ง Fraser เชื่อว่าการกล่าวหา Berk ทำให้เขาถูกขึ้นบัญชีดำโดยฮอลลีวูด ด้วยเหตุนี้ Fraser จึงกล่าวว่าเขาจะไม่รับรางวัลลูกโลกทองคำสำหรับภาพยนตร์เรื่อง The Whale (2022) หากเขาได้รับมัน เขากล่าวว่า

ผมมีความบาดหมางกับสมาคมสื่อมวลชนต่างประเทศฮอลลีวูดเกินกว่าที่ผมจะเคารพต่อสมาคมสื่อมวลชนต่างประเทศฮอลลีวูด

การแสดงของ Fraser ในบท Charlie จากภาพยนตร์เรื่อง The Whale (2022) ได้รับความสนใจจากเวทีการประกวดมากมาย ในเทศกาลภาพยนตร์เวนิสรอบปฐมทัศน์ ภาพยนตร์เรื่องนี้ได้รับการยืนปรบมือนานหกนาที ซึ่งทำให้ Fraser ถึงกับน้ำตาไหล

The Whale (2022) เข้าฉายในโรงภาพยนตร์วันที่ 9 ธันวาคม

ที่มา: CBR
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster

Brendan Fraser

รู้จักกันในฐานะ
นักแสดง

วันเกิด

03-12-1968 (55 ปี)

เพศ

ผู้ชาย

สถานที่เกิด

Indianapolis, Indiana, USA


การแสดง
  1. No Sudden Move

    Douglas 'Doug' Jones

แสดงข้อมูลเพิ่มเติม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้