ตัวอย่างภาพยนตร์เรื่อง The Whale ที่นำแสดงโดย Brendan Fraser

r7Dfg9aRZ78gJsmDlCirIIlNH3d

หลังจากที่ The Whale ได้ออกทัวร์ตามงานเทศกาลต่างๆ วันนี้เราจะได้ชมตัวอย่างภาพยนตร์ที่นำแสดงโดย Brendan Fraser ที่ถือเป็นการคืนชีพนักแสดงนำจากแฟรนไชส์ The Mummy ในรอบหลายปีของฮอลลีวูด คราวนี้ Fraser จะกลับมาด้วยบทบาทสุดดราม่าในฐานะครูสอนภาษาอังกฤษผู้สันโดษที่ป่วยเป็นโรคอ้วนขั้นรุนแรงและต้องพยายามขอโอกาสคืนดีกับลูกสาวตัวเองอีกครั้ง

Brendan Fraser ได้รับการต้อนรับอย่างอบอุ่นในงานเทศกาลภาพยนตร์เวนิส และครั้งหนึ่ง เมื่อสื่อได้ยื่นไมค์สัมภาษณ์เขาด้วยคำถามประมาณว่า “แฟนคลับและผู้ชมพร้อมจะเดินทางไปกับนักแสดงอีกครั้งหรือไม่?” ทางด้าน Fraser ได้ตอบกับ Vanity Fair ว่าเป็นเป้าหมายของเขาในการแสดงสิ่งที่เขายังสามารถทำได้เมื่อได้รับโอกาส อ่านที่เขาพูดได้ด้านล่างนี้:

ผมต้องการเรียนรู้จากคนที่ผมทำงานด้วย ณ จุดนี้ในอาชีพการงานของผม ผมมีความหลากหลายมาก มันมีทั้งจุดสูงสุดและจุดต่ำสุดมากมาย ดังนั้นสิ่งที่ผมกระตือรือร้นในช่วงครึ่งหลังของเวลาที่ทำสิ่งนี้คือการรู้สึกว่าผมกำลังมีส่วนร่วมในงานฝีมือนี้และผมกำลังเรียนรู้จากมัน นี่เป็นโอกาสสำคัญ ผมอยากจะหายไปในนั้น ความหวังของผมคือการที่ผมจะกลายเป็นคนที่ไม่มีใครรู้จัก

ArnmxTPWeCc2Uo9NiGSutzwdkeI

Fraser กล่าวในคณะสื่อมวลชนที่เข้าร่วมงานเทศกาลภาพยนตร์เวนิส

ผมพัฒนากล้ามเนื้อโดยที่ผมไม่เคยรู้ว่าผมมี ผมรู้สึกเวียนหัวมากเมื่อวันที่ได้ถอดอุปกรณ์ทั้งหมดออก มันเหมือนกับการก้าวลงจากท่าเรือไปยังเรืออีกลำในเมืองเวนิส มันเหมือนเป็นคลื่น ทำให้ผมชื่นชมคนที่มีรูปร่างคล้ายกันกับตัวละคร คุณต้องเป็นคนที่แข็งแกร่งอย่างเหลือเชื่อทั้งทางร่างกายและจิตใจ เพื่อที่จะได้อาศัยอยู่ในร่างกายนั้น

รับชมตัวอย่างภาพยนตร์เรื่อง The Whale ได้ด้านล่างนี้:

ที่มา: Comic Book
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
The Whale

เหงาเท่าวาฬ

Dec 9, 2022

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้