ผู้สร้างซีรีส์ Mayfair Witches ของ AMC พูดถึงการครอสโอเวอร์กับ Interview With the Vampire

mayfair-witches-alexandra-daddario-interview-with-the-vampire-1

จักรวาลภาพยนตร์ Immortal Universe ของ AMC ที่สร้างจากผลงานของ Anne Rice นักเขียนผู้ล่วงลับ ซึ่งตอนนี้ก็มีซีรีส์ที่แข็งแกร่งอยู่สองเรื่องด้วยกันอย่าง Mayfair Witches และ Interview With the Vampire โดยท้ายที่สุดแล้ว นวนิยายทั้งสองเรื่องมักจะมีเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในนิวออร์ลีนส์และมีการครอสโอเวอร์กันระหว่างเรื่องราวทั้งสอง โดยเฉพาะในนิยายเรื่องต่อมา ‘The Vampire Chronicles’

แม้แต่ผู้ที่รับผิดชอบรายการก็ยังยอมรับว่าซีรีส์นี้อาจมีการครอสโอเวอร์กันได้ ผู้ร่วมสร้างซีรีส์อย่าง Esta Spalding เพิ่งสังเกตว่ามีตัวละครที่ปรากฏในทั้งสองรายการซึ่งยังไม่มีใครทราบ … อย่างไรก็ตาม ล่าสุด Mark Johnson ผู้อำนวยการสร้างกำลังอธิบายถึงความท้าทายในการสร้างความเชื่อมโยงระหว่างทั้งสองรายการ เขาได้พูดคุยกับทาง Collider ไว้ว่า:

ยอมรับเถอะว่าพวกเขาแตกต่างกันอย่างสิ้นเชิง พวกเขาเกือบจะมีผู้ชมที่แตกต่างกัน ซึ่งเป็นหนึ่งในเสน่ห์ของ Anne Rice

มันเป็นความท้าทายจริงๆ คุณไม่ต้องการบังคับให้พวกเขาอยู่ด้วยกัน แต่ในขณะเดียวกัน คุณต้องพูดว่า ‘เอาล่ะ เรื่อง Interview มันเกี่ยวอะไรกับ Mayfair Witches?’ ในตอนแรกอาจดูไม่เกี่ยวมากนัก พวกเขาส่วนใหญ่ใช้เวลาในนิวออร์ลีนส์และมีความรู้สึกถึงความลึกลับของนิวออร์ลีนส์ และความจริงที่ว่านิวออร์ลีนน่าจะเป็นเมืองที่มีความเป็นอเมริกันน้อยที่สุดในอเมริกา แต่มันจะเกิดขึ้นได้อย่างไรล่ะ?

uRzoqYhGj26VS1uZyFqCThxatKS (1)

เขากล่าวต่อ:

สิ่งหนึ่งที่เราพูดคุยกับนักเขียนทุกคนคือ ‘มีตัวละครใดบ้างที่จะนำเสนอในเรื่องหนึ่งและไปโผล่ในซีรีส์อีกเรื่องไหม? นอกเหนือจากสถานที่เพียงไม่กี่แห่งที่จะเกิดซ้ำ พวกเขาจะเชื่อมโยงกันอย่างไร?’ มันเป็นความท้าทายอย่างแท้จริง ซึ่งผมยินดี เราแค่ต้องระมัดระวัง เพื่อไม่ให้มันผิดธรรมชาติ

r5RoeEWuslP6svlZsHsCKo7TZs7

จากข้อมูลของ Mark Johnson เคยระบุไว้ว่าเขายังมีซีรีส์อื่นๆ ที่กำลังพัฒนาสำหรับ Immortal Universe ของ AMC เขากล่าวว่า:

เรากำลังพัฒนาอีกสามสิ่งในเวลาเดียวกัน ซึ่งทั้งหมดมีความแตกต่างกัน

ผู้คนถามผมว่ารายการเหล่านี้มีอะไรที่เหมือนกัน? หรือหนังสือเหล่านี้มีอะไรที่เหมือนกัน? และผมคิดว่าทั้งหมดนี้มันเป็นตัวละครของเธอ ไม่ว่าจะดูทรมานหรือแปลกประหลาดแค่ไหน แวมไพร์ของเธอก็ไม่เหมือนแวมไพร์ส่วนใหญ่ที่เราเห็นตลอดเวลาว่าเป็นมนุษย์ ซึ่งพวกเขาไม่ใช่มนุษย์และแวมไพร์ พวกเขาคือมนุษย์ที่บังเอิญเป็นแวมไพร์ และพวกเขาต้องทนทุกข์กับการสูญเสียความรัก ขาดความรัก และขาดมิตรภาพ ความคิดที่เราพูดกันว่า ‘มันจะดีไหมถ้ามีชีวิตอยู่ ตลอดไป?’ แน่นอนว่ามันแย่มาก คุณจะตกหลุมรักคนรักของคุณ พ่อแม่ของคุณจะตาย และคุณก็ยังอยู่ที่นั่นในวัยเดียวกัน

ที่มา: Comic Book
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้