Avatar: The Way of Water ทำรายได้ทะลุบ็อกซ์ออฟฟิศทั่วโลกไปแล้ว 15.8 ล้านดอลลาร์สหรัฐ

x6TV5LQggza0OZGYEXSmMSCpwuz

Avatar: The Way of Water ทำรายได้ทะลุบ็อกซ์ออฟฟิศทั่วโลกไปแล้ว 15.8 ล้านดอลลาร์ในสัปดาห์นี้ในตลาดภาพยนตร์ 15 แห่ง ทางด้าน Disney ยังคงต้องการให้ช่วงเวลานี้เป็นช่วงเวลาที่ยิ่งใหญ่สำหรับบริษัท และยังคงต้องการเงินจำนวนมหาศาลเพื่อมาชดเชยกับการใช้จ่ายที่ลงทุนไปของบริษัท

ภาพยนตร์ภาคต่อของ James Cameron ที่ได้รับการคาดหวังไว้สูงอย่าง Avatar: The Way of Water เพิ่งจะลงฉายในโรงภาพยนตร์ไปไม่นาน และการกลับมาครั้งนี้ก็ถือเป็นเรื่องที่น่ายินดีของผู้กำกับ และปัจจุบันภาพยนตร์เรื่องนี้สามารถนําหน้าผลงานภาคแรกได้ถึง 124% อย่างไรก็ตาม สิ่งที่น่าแปลกใจยิ่งกว่านั้นก็คือ มันยังนำหน้าความฮึกเหิมที่ทรงพลังในช่วงแรกของ Top Gun: Maverick มากถึง 70% อีกด้วย

ความสําเร็จในช่วงต้นของภาพยนตร์เรื่องนี้ส่วนใหญ่ก็เกิดจากการฉายในประเทศจีน เนื่องจากภาพยนตร์บล็อกบัสเตอร์จำนวนมากไม่ได้เข้าฉายบนแผ่นดินนี้ หากใครยังจำกันได้ว่าดินแดนแห่งนี้เป็นกำลังสำคัญสำหรับภาพยนตร์เรื่อง Avatar ปี 2009 ซึ่งได้ให้ผลตอบแทนมากกว่า 100 ล้านดอลลาร์เพียงแค่ประเทศเดียว โดยในสัปดาห์แรกนี้ ประเทศเกาหลีใต้เป็นตลาดภาพยนตร์ที่ Avatar: The Way of Water สามารถสร้างรายได้มากที่สุดที่ 3.3 ล้านดอลลาร์จากที่เดียวในเวลาเพียงแค่วันเดียว

avatar-the-way-of-water-character-posters-5

หากคุณยังไม่ได้ดู Avatar: The Way of Water ทางด้านนักแสดงนำอย่าง Zoe Saldana ผู้รับบทเป็น Neytiri ได้แนะนำว่าคุณควรเตรียมกระดาษทิชชู่ไปด้วย เพราะสิ่งต่างๆ ค่อนข้างจะสะเทือนอารมณ์ และอย่างที่ทราบกันดีว่า James Cameron ได้เตรียมรันไทม์กว่า 3 ชั่วโมงไว้ให้คุณ ซึ่งมันจะเต็มไปด้วยเรื่องราวมากมายให้ผู้คนวิเคราะห์และทบทวน นั่นยังไม่รวมถึงงานด้านภาพที่คุ้มค่าสมการรอคอยอีกด้วย

เตรียมตัวต้อนรับรันไทม์กว่า 3 ชั่วโมง ในบทความ: เมื่อรับชม Avatar: The Way of Water เราจะลุกไปเข้าห้องน้ำช่วงเวลาไหนดีที่สุด?

Avatar: The Way of Water ฉายแล้ววันนี้ ทุกโรงภาพยนตร์

ที่มา: Comic Book
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Avatar: The Way of Water

อวตาร: วิถีแห่งสายน้ำ

Dec 14, 2022

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้