God of War กำลังจะถูกนำมาดัดแปลงเป็นซีรีส์โดย Amazon Prime Video

ล่าสุด Amazon Prime Video ได้ออกมาประกาศสร้างซีรีส์ God of War อย่างเป็นทางการ ซึ่งดัดแปลงมาจากวิดีโอเกม God of War ในปี 2018 ของ PlayStation โดยเป็นแค่เพียงการประกาศสร้างเท่านั้น และยังไม่ได้มีการเปิดเผยรายละเอียดเกี่ยวกับซีรีส์เรื่องนี้ เพราะยังอยู่ในช่วงเริ่มต้นของการพัฒนา

2

เมื่อต้นปีที่ผ่านมา Jim Ryan ประธานของ PlayStation ได้เคยออกมายืนยันอย่างเป็นทางการว่าจะมีการนำวิดีโอเกม God of War ฉบับปี 2018 ไปดัดแปลงเป็นซีรีส์ แต่เขาไม่ได้เปิดเผยอะไรมากเกี่ยวกับโปรเจกต์นี้ จนท้ายที่สุดก็ออกมาประกาศอย่างเป็นทางการเมื่อวานนี้ว่าซีรีส์ God of War ถูกกำหนดให้เปิดตัวทาง Amazon Prime Video โดยในตอนนี้ยังไม่ได้มีการประกาศรายชื่อนักแสดงออกมาอย่างเป็นทางการ

การดัดแปลง God of War เป็นฉบับซีรีส์ในครั้งนี้เป็นการร่วมมือกันระหว่าง Amazon Studios และ Sony Pictures Television ซึ่งได้มีการเปิดเผยออกมาแล้วว่าซีรีส์เรื่องนี้จะกำกับโดย Rafe Judkins มือเขียนบทจาก Uncharted (2022) และซีรีส์ Marvel’s Agents of S.H.I.E.L.D. พร้อมกับจะอำนวยการสร้างและเขียนบทโดย Mark Fergus และ Hawk Ostby คู่หูมือเขียนบทจาก Iron Man (2008) นอกจากนี้ Cory Barlog ผู้กำกับจากวิดีโอเกม God of War ต้นฉบับก็จะเข้ามาทำหน้าที่เป็นผู้อำนวยการสร้างของซีรีส์เรื่องนี้ด้วย โดยในรายงานที่ออกมา Amazon ได้ระบุอย่างชัดเจนว่าซีรีส์จะดัดแปลงมาจากเรื่องราวของเกม God of War ในปี 2018 ซึ่งดำเนินเรื่องหลังจากการเดินทางของ Kratos ในอาณาจักรกรีก

1

เรื่องย่อซีรีส์ God of War

ซีรีส์จะติดตาม Kratos เทพเจ้าแห่งสงคราม ผู้ซึ่งหลังจากเนรเทศตัวเองจากอดีตที่โชกเลือดในยุคกรีกโบราณ ซึ่งเขาได้วางมือจากการต่อสู้ไปแล้วในอาณาจักรนอร์สแห่งมิดการ์ด แต่เมื่อภรรยาสุดที่รักของเขาเสียชีวิต Kratos จึงได้ออกเดินทางสู่เส้นทางอันตรายพร้อมกับลูกชายที่ห่างเหินของเขาเพื่อไปโปรยเถ้าถ่านของภรรยาจากยอดเขาที่สูงที่สุด ซึ่งเป็นความปรารถนาสุดท้ายของภรรยาของเขา จากนั้นไม่นาน Kratos ก็เริ่มตระหนักได้ว่าการเดินทางครั้งนี้มีภารกิจอันยิ่งใหญ่ที่ถูกซ่อนอยู่ที่จะกลายมาเป็นบททดสอบความผูกพันระหว่างพ่อกับลูก ซึ่งได้บังคับให้ Kratos หยิบอาวุธขึ้นมาอีกครั้งเพื่อฟาดฟันกับเหล่าเทพเจ้าและสัตว์ประหลาดตัวใหม่เพื่อชะตากรรมของโลก

ที่มา: Comic Book
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้