อดลงสนาม! A League of their own ซีรีส์หญิงแกร่งจาก Prime Video อาจไม่ได้ไปต่อในซีซัน 2

เป็นที่น่าเสียดายสำหรับ A League of their own ซีรีส์หญิงสุดแกร่งผลงานจากทาง Prime Video จะไม่ได้สานต่อความสนุกในซีซันที่สอง หลังจากที่ก่อนหน้านี้ก็มีข่าวยืนยันจากซีรีส์ว่ากำลังจะมีซีซันสองที่เป็นซีซันสุดท้าย แต่ดูเหมือนว่าท้ายที่สุดซีรีส์เรื่องนี้ก็ยังไม่ได้ไปต่อ

intro-1659189871

ก่อนหน้านี้ก็เพิ่งมีข่าวยกเลิกการสานต่อซีซัน 2 ของ The Peripheral อีกหนึ่งผลงานจาก Prime Video ที่แฟนๆ ก็ต่างรอคอย ซึ่งเป็นผลมาจากการประท้วงหยุดงานต่อเนื่องของเหล่านักแสดงและนักเขียนบทในฮอลลีวูดที่ยังคงยืดเยื้อกันมาเกือบเดือน อันเป็นหนึ่งในสาเหตุสำคัญที่อาจจะทำให้ความคืบหน้าในการสานต่อเรื่องราวในซีซันที่ 2 ยังคงไร้วี่แวว ซึ่งหมายความว่าแฟนๆ ของซีรีส์เรื่องนี้อาจจะต้องรอไปกันไปถึงปี 2025 เลยทีเดียว

ส่วนทางด้าน Sony Pictures Television ก็พยายามเจรจาเรื่องค่าธรรมเนียมกับทาง Amazon Prime Video เพื่อนำเอา A League of their Own กลับมาให้แฟนๆ ชมให้ได้ ซึ่ง Will Graham หนึ่งในผู้สร้างซีรีส์ก็ได้เปิดเผยออกมาแล้วว่าทีมเขียนได้เตรียมบทสำหรับซีซัน 2 ไว้ทั้งหมด 4 ตอน โดยบอกว่า “สำหรับพวกเราทุกคน นี่คือการแสดงที่เป็นมากกว่าการแสดง มันเป็นประสบการณ์ที่เปลี่ยนแปลงชีวิตและเรารู้แล้วเราอยากจะทำอะไรต่อไปในซีซันที่สอง” ดังนั้นจึงอาจจะต้องรอลุ้นว่าซีรีส์หญิงสุดแกร่งเรื่องนี้จะได้มีโอกาสกลับมาสานต่อความสนุกในซีซัน 2 ได้หรือไม่

ที่มา: Collider,Variety,elle.com
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้