เผยภาพตัวอย่างแรกของสาวน้อย Lana Condor จากซีรีส์คอเมดี Boo, Bitch ที่กำลังจะเข้าฉายบน Netflix

Boo,-Bitch-Netflix-content--1

Boo, Bitch ซีรีส์คอเมดีที่กำลังจะเข้า Netflix เร็ว ๆ นี้ว่าด้วยเรื่องราวสุดพิลึกของเด็กสาววัยรุ่นที่พบว่าตัวเองกลายเป็นผี พร้อมกับเรื่องราวสุดป่วน ชวนวุ่น ที่ตามมาอีกมากมาย ประกอบไปด้วยทั้งหมด 8 ตอน และล่าสุดได้ปล่อยรูปตัวอย่างบางส่วนออกมาให้ได้ชมกันแล้ว ทั้งสดใสและน่าติดตามสุด ๆ

ผู้สร้างซีรีส์เรื่องนี้คือ Tim Schauer และ Kuba Soltysiak ในฐานะโปรดิวเซอร์ และสมทบกับทีมงานคุณภาพอย่าง Jonathon Komack Martin, Blake Goza, และ Jamie Dooner มาช่วยในการอำนวยการผลิตนี้ด้วย ซีรีส์เรื่องนี้ก็ได้นำแสดงโดย Lana Condor (ลาน่า คอนดอร์) นักแสดงสาวเอเชียที่น่าจับตามองที่สุดอีกคนหนึ่ง หลังจากได้ฝากฝังฝีมือการแสดงไว้มากมายไม่ว่าจะเป็น X-Men: Apocalypse (2016), Deadly Class (2016) , BoJack Horseman (2014) หรือรวมถึงจากผลงานซีรีส์ยอดฮิต To All the Boys I’ve Loved Before (2018) ด้วย

Boo,-Bitch-Netflix-content--3
และนอกจากนี้ลาน่ายังมีผลงานอื่น ๆ ที่กำลังจะตามมาอีกในเรื่อง Coyote vs. Acme ด้วย รวมไปถึงซีรีส์อีกหนึ่งเรื่องที่กำลังจะฉายบน Netflix แสดงพร้อมกับนักแสดงสาวน้อย Zoe Colletti ผู้เคยผ่านผลงานจากเรื่อง Fear the Walking Dead (2015) และจากหนังออสการ์ชื่อดัง Tick, Tick… Boom! (2021), Liv and Maddie (2013), On My Block (2018), A.P. Bio (2018) เรียกได้เลยว่าลาน่าเป็นนักแสดงที่ครองใจครองจอ Netflix ไปอยู่หลายเรื่องเลยทีเดียว

โดยในซีรีส์เรื่องนี้ จะมีทิศทางและเนื้อหาที่คล้ายกันกับภาพยนตร์คอเมดีเรื่อง Afterlife of the Party (2021) ที่ฉายอยู่ใน Netflix ซึ่งมีทั้งความตลกแบบวัยรุ่น และเรื่องความรักแบบวุ่น ๆ ที่ชวนปวดหัว นอกจากนี้ลาน่ายังมีส่วนช่วยในการกำกับและดูแลซีรีส์เรื่องนี้ร่วมกันกับผู้สร้างอย่าง Erin Ehrlich และ Lauren Iungerich อีกด้วย ถือเป็นการพัฒนาอีกขั้นของลาน่า จากนักแสดงสาวน้อยหนังรักวัยรุ่นธรรมดา สู่การเข้ามามีบทบาทในระดับแถวหน้าของวงการภาพยนตร์ และกลายมาเป็นนักแสดงที่ไม่ว่าใคร ๆ ก็ต่างหลงรัก

Boo,-Bitch-Netflix-content--4

เรื่องย่อ

ว่าด้วยเรื่องราวของ Erika Vu วัยรุ่นมัธยมปลายที่ใช้ชีวิตอยู่ในเซฟโซนตลอดเวลา หรือเรียกได้อีกอย่างว่าเป็นคนประเภท “Wallflower” ที่หมายถึงคนที่ขี้อาย ไม่ค่อยชอบเข้าสังคม ไม่ได้ชอบสุงสิงกับใครเท่าไหร่นัก เหมือนกับดอกไม้ที่เกิดอยู่ในซอกหลืบของกำแพง จนวันหนึ่ง Erika Vu ตัดสินใจที่จะเปลี่ยนแปลงตัวเองเป็นคนใหม่ แต่เหตุการณ์ก็พลิกผันไป เมื่อเธอตื่นขึ้นมากลับว่าตัวเองกลายเป็นผีไปเสียแล้ว

Boo, Bitch จะฉายครั้งแรกผ่านทาง Netflix ใน วันที่ 8 กรกฎาคม 2022

รับชมภาพเพิ่มเติมด้านล่าง

Boo,-Bitch-Netflix-content--2

Boo,-Bitch-Netflix-content--6

Boo,-Bitch-Netflix-content--5

ที่มา: Collider
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้