รวมพลังตัวแม่! Kim Hee Ae และ Moon So Ri ร่วมมือกันเพื่อเอาชนะการเลือกตั้งในตัวอย่างและโปสเตอร์ใหม่ Queenmkaer

โปสเตอร์อย่างเป็นทางการ และตัวอย่างใหม่ล่าสุดจากซีรีส์ตัวแม่เรื่อง Queenmaker ทาง Netflix ได้รับการปล่อยแล้ว!

kim-hee-ae-moon-so-ri

Queenmaker ที่บอกเล่าเรื่องราวของหญิงแกร่ง 2 คน ที่มีชีวิตแตกต่างกันอย่างสิ้นเชิง พวกเธอได้ละทิ้งทุกอย่างที่รู้ไว้เบื้องหลัง เพื่อรวมพลังและสร้างโลกที่ยุติธรรมให้เป็นจริง Hwang Do Hee รับบทโดย Kim Hee Ae เธอเป็นสุดยอดที่ปรึกษาที่เก่งที่สุดในสาขาผู้นำ President Identity หรือ PI และยังเป็นหัวหน้าทีมกลยุทธ์องค์กรที่ Eunsung Group เธอยังเป็นผู้นำในฐานะผู้จัดการทั่วไปของค่ายเลือกตั้งของ Oh Kyung Sook ที่รับบทโดย Moon So Ri ในการเลือกตั้งนายกเทศมนตรีกรุงโซล ซึ่ง Oh Kyung Sook เป็นทนายความด้านสิทธิแรงงานที่มีชื่อเล่นว่า แรด เนื่องจากชื่อเสียงของเธอในการไขคดีต่างๆ ที่ชนไม่ถอย และต่อสู้เพื่อความเท่าเทียมและความยุติธรรม

หญิงแกร่งทั้งสองเป็นจุดสนใจหลักบนโปสเตอร์ที่เพิ่งเปิดตัวใหม่นี้ แต่พวกเธอยังมีบุคคลสำคัญ 2-3 คนที่ผู้ชมต้องจับตามอง

ยังมี Baek Jae Min ที่รับบทโดย Ryu Soo Young ลูกเขยของ Eunsung Group ซึ่งได้รับการตอบรับอย่างดีจากงานการกุศลของเขา จากนั้นก็มี Seo Min Jung รับบทโดย Jin Kyung ซึ่งเป็นที่รู้จักกันดีในฐานะ “คนรับใช้ของประชาชน”

ฝั่งตรงข้ามของโปสเตอร์คือ อ Son Young Shim รับบทโดย Seo Yi Sook ประธานหญิงของ Eunsung Group ผู้ซึ่งเป็นแรงสั่นสะเทือนต่อวงการการเลือกตั้ง จากนั้นก็มี Carl Yoon ที่รับบทโดย Lee Kyung Young สมาชิกของ Baek Jae Min ที่ครอบตำแหน่งราชาแห่งการเลือกตั้ง และ Ma Joong Seok รับบทโดย Kim Tae Hoon ผู้นำค่าย Seo Min Jung ด้วยเหตุผลและประสบการณ์

ผู้ชมสามารถตั้งตารอซีรีส์ทางการเมืองที่น่าตื่นเต้นซึ่งเต็มไปด้วยเสน่ห์ และกลยุทธ์เพื่อชัยชนะในการเลือกตั้ง

queenmaker

ตัวอย่างที่มาพร้อมกันนี้ได้แสดงให้เห็นการแข่งขันการเลือกตั้งนายกเทศมนตรีในกรุงโซลครั้งที่ 39 อย่างดุเดือดและเต็มรูปแบบ Hwang Do Hee ผู้ซึ่งปฏิเสธคำสั่งของ Son Young Shim ในการทำงานเพื่อแต่งตั้ง Baek Jae Min เป็นนายกเทศมนตรีคนใหม่ ทำให้ชื่อของ Oh Kyung Sook มีชื่อเสียงมากขึ้น Oh Kyung Sook จับมือเธอ และลงนามในข้อตกลงเพื่อพร้อมที่จะทำทุกอย่างในอำนาจของเธอ เพื่อแก้ไขความไม่สมดุลของอำนาจที่กลายเป็นความจริงของพวกเขา ต้องขอบคุณการยึดครองอย่างไร้ความปราณีของ Eunsung Group

Baek Jae Min และ Seo Min Jung มีความเป็นมืออาชีพอย่างมากเมื่อต้องเล่นกับอารมณ์ของผู้มีสิทธิเลือกตั้ง และโน้มน้าวพวกเขาให้อยู่ข้างเดียวกัน พวกเขาไม่กลัวที่จะแสดง และแม้กระทั่ง Oh Kyung Sook เพื่อที่จะก้าวไปข้างหน้า ผู้ชมจะต้องตั้งคำถามมากมาย ทั้งกังวล และตื่นเต้นที่จะได้เห็นว่าเรื่องราวนี้จะจบลงอย่างไร

ผู้อ่านสามารถรับชมตัวอย่างได้ที่ลิงค์ด้านล่างนี้:

Queenmaker จะออกอากาศตอนแรกในวันที่ 14 เมษายน 2023 นี้

ที่มา: Soompi
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Queenmaker

ฉันจะปั้นราชินี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้