Hwang In Yeop ตกหลุมรัก Seo Hyun Jin ในซีรีส์เรื่องใหม่ Why Her ? แม้ว่าในทีเซอร์เธอจะดูทะเยอทะยานมากก็ตาม

dummy


SBS เปิดตัวทีเซอร์ซีรีส์เรื่องใหม่ Why Her?

Why Her? เป็นซีรีส์แนวโรแมนติกดราม่า ที่นำแสดงโดย Seo Hyun Jin รับบทเป็น Oh Soo Jae ทนายสาวผู้เย็นชาที่ประสบความสำเร็จในอาชีพ แต่กลับมีชีวิตที่ว่างเปล่า และ Hwang In Yeop รับบท Gong Chan นักเรียนกฎหมายที่จะทำทุกอย่างเพื่อปกป้อง Oh Soo Jae ซีรีส์เรื่องนี้ยังมีนักแสดงมากฝีมืออีกคับคั่ง ได้แก่ Heo Joon Ho, Bae In Hyuk, Kim Chang Wan, Lee Kyung Young, Bae Hae Sun และคนอื่น ๆ อีกมากมาย

ตัวละครของ Seo Hyun Jin หรือ Oh Soo Jae เป็นทนายที่อายุน้อยที่สุดในบริษัทกฏหมาย TK ซึ่งเป็นบริษัทชั้นนำที่เธอทำงานอยู่ เธอเป็นตัวละครที่เยือกเย็น อารมณ์ร้อน ต้องการเป็นผู้ชนะ ส่งผลให้เธอมีความมั่นใจเป็นอย่างมาก ที่จะทำให้คู่ต่อสู้ในชั้นศาลของเธอต้องคุกเข่าลงต่อหน้า ตัวละครของ Hwang In Yeop หรือ Gong Chan เป็นคนที่มีความเห็นอกเห็นใจผู้อื่น เขาสามารถมองเข้าไปถึงหัวใจของคนคนนั้นได้ อย่างไรก็ตามเขาต้องรับมือกับอดีตอันแสนเจ็บปวดของตัวเอง ที่ทำให้โชคชะตาต้องพลิกผัน หลังจากที่ Gong Chan ได้พบกับ Oh Soo Jae เขาก็สัมผัสได้ว่าเธอกำลังจะกับความเปลี่ยนแปลงที่เธอไม่อาจรับมือได้เช่นเดียวกับอดีตของเขา เธอกำลังจะถูกผลักออกจากตำแหน่งศาสตราจารย์ในโรงเรียนกฏหมายจากเหตุการณ์ที่ไม่คาดฝัน

ในทีเซอร์ตัวใหม่ที่ปล่อยออกมายังเน้นย้ำถึงความทะเยอทะยานของ Oh Soo Jae ซึ่งเธอใฝ่ฝันที่จะได้เป็นซีอีโอหญิงคนแรกของสำนักงานกฏหมายยักษ์ใหญ่และมีชื่อเสียงแห่งนี้ โดยในตอนหนึ่งของทีเซอร์มีเสียงของเธอพูดว่า “การไปให้ถึงจุดสูงสุด คือความฝันของฉัน และฉันมาได้ครึ่งทางแล้ว” อย่างไรก็ตามการที่จะไปถึงเป้าหมายนั้นไม่ใช่เรื่องง่ายเลย มีอีกช่วงหนึ่งในทีเซอร์ที่ใบหน้าของเธอเปื้อนเลือดขณะที่มีเสียงคนร้องว่า “คุณคือคนที่ฆ่าน้องสาวของฉัน !”

ในทีเซอร์ยังเผยให้เห็นประธานบริษัทกฏหมาย TK Choi Tae Guk (รับบทโดย Heo Joon Ho) ที่แสดงให้เห็นว่าเขานั้นมีอิทธิพลต่อชีวิตของ Oh Soo Jae มากแค่ไหน เขาเป็นคนที่เอื้อมมือออกไปหาเธอด้วยสัญญาที่ไม่อาจหลีกเลี่ยงได้ โดยเขากล่าวว่า “ฉันจะให้เธอได้ลิ้มรสพลังแห่งความสำเร็จที่เธอไม่เคยสัมผัสมาก่อน” และเธอก็ตอบรับมือของเขาอย่างกระตือรือร้นด้วยดวงตามุ่งมั่นเป็นประกาย

แม่ว่า Oh Soo Jae จะเย็นชาเพียงใด ก็ได้ Gong Chan คอยดึงเธอเอาไว้ด้วยความห่วงใย เขาเพียงแค่สงสัยว่า “ทำไมเธอถึงผ่านเรื่องแบบนี้มาได้ ? เธออยู่ในโลกแบบไหนกันแน่ ?” ในขณะที่ทั้งคู่อยู่ลิฟต์ด้วยกัน เขาบอกกับเธออย่างตรงไปตรงมาว่าเขาชอบเธอ และเขาพร้อมกับ Choi Yoon Sang (รับบทโดย Bae In Hyuk) จะช่วยทำลายเอกสารที่บ่งชี้ว่า Oh Soo Jae เป็นฆาตกรให้ ในช่วงท้ายของทีเซอร์ Oh Soo Jae ยิ้มอย่างผู้ชนะ พร้อมกับเสียงพากย์ที่ถามว่า “คุณคิดว่าคุณเหมาะกับฉันไหม”

รับชมทีเซอร์ตัวเต็มด้านล่าง

Why Her? เริ่มออกอากาศตอนแรกวันที่ 3 มิถุนายน 2022 นี้

ที่มา: Soompi
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Why Her?

왜 오수재인가

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้