ห้ามพลาด! A24 วางขายชุดบ้านขนมปังขิงสุดหลอนจาก Hereditary ภาพยนตร์สยองขวัญสุดฮิต

16896

แฟนๆ ของ Hereditary (2018) ภาพยนตร์สยองขวัญสุดหลอนหรือที่รู้จักกันดีในชื่อ กรรมพันธุ์นรก ผลงานสุดฮิตจากทาง A24 ที่เป็นกระแสอันโด่งดังอยู่ช่วงหนึ่ง ล่าสุดนี้ก็ได้เตรียมปล่อยของขวัญสุดพิเศษกับ Gingerbread Treehouse Kit หรือชุดบ้านขนมปังขิงที่จะมาเติมเต็มความอบอุ่นและสนุกสนานในช่วงคริสต์มาสนี้ ซึ่งถ้าหากใครเคยดูหนังเรื่องนี้มาแล้วก็น่าจะเข้าใจความหลอนของบ้านนี้ได้เป็นอย่างดี

Hereditary (2018) เป็นผลงานภาพยนตร์สยองขวัญจากฝีมือการกำกับของ Ari Aster ที่เคยกำกับ Midsommar (2019) ด้วย ซึ่งก็ได้นักแสดงมากความสามารถหลายคน ไม่ว่าจะเป็น Toni Collette, Alex Wolff, Milly Shapiro, Ann Dowd, Gabriel Byrne และ Mallory Bechtel

ซึ่งแน่นอนว่าก็ได้ถูกวางขายลงในร้านออนไลน์ของทาง A24 อย่างเป็นทางการแล้ว ด้วยชุดบ้านขนมปังขิงที่ไม่เหมือน อิงจากเรื่องราวใน Hereditary จากบ้านต้นไม้ของ Charlie และ Peter รวมถึงความบ้าคลั่งสุดหลอนของบ้านหลังนี้

ชุดบ้านขนมปังขิงนี้อยู่ในราคา 62 ดอลลาร์ ประกอบไปด้วยแผ่นแม่พิมพ์เหล็ก พร้อมด้วยฐานของบ้านต้นไม้แบบพลาสติก การ์ดที่มีสูตรอาหาร คู่มือการใช้งานและเทียนเพื่อเพิ่มความสว่างให้แก่บ้านต้นไม้ในยามค่ำคืน ซึ่งทุกอย่างล้วนปลอดภัยไร้สารตกค้าง นอกจากนี้ก็ยังมีบันได แท่นวางสี่อันที่จะมาเสริมความสมจริง

หากใครสนใจสามารถสั่งซื้อได้แล้วที่ Shop ของ A24 หรือผ่านเว็บไซต์ shop.a24films.com

16894

16895

16893

16892

ที่มา: Bloody Disgusting
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Hereditary

กรรมพันธุ์นรก

Jun 7, 2018

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้