Kim Se-jeong แสดงความขอบคุณต่อ Yu Jun-sang นักแสดงรุ่นพี่ The Uncanny Counter สำหรับการสนับสนุนเธอในซีรีส์เรื่องใหม่

สายสัมพันธ์ของนักแสดงในซีรีส์ The Uncanny Counter ยังคงแข็งแกร่ง! Yu Jun-sang ส่งกำลังใจให้ในซีรีส์เรื่องใหม่ของ Kim Se-jeong

เมื่อวันที่ 22 มกราคม Kim Se-jeong ใช้อินสตาแกรมเพื่อเปิดเผยว่า Yu Jun-sang ได้ส่งรถกาแฟไปที่กองถ่ายซีรีส์เรื่อง A Business Proposal

เธอโพสต์ภาพรถบรรทุกที่เขาส่งไป Kim Se-jeong แสดงความขอบคุณต่อ Yu Jun-sang โดยกล่าวว่า “เรียนรุ่นพี่จุนซังที่รัก ฉันคิดถึงคุณทุกวัน ฉันคิดถึงเคาน์เตอร์ทั้งหมดมาก”

รถบรรทุกตกแต่งด้วยป้ายที่เขียนว่า “เซจอง ฉันเป็นกำลังใจให้คุณเสมอ! ในทางที่จะไป!!" ป้ายข้างรถบรรทุกเขียนว่า “ถึงนักแสดงและทีมงานทุกคน โปรดเพลิดเพลินกับกาแฟและทำให้ดีที่สุดจนถึงที่สุด”

Screenshot_4

จากนวนิยายทางเว็บที่ดัดแปลงเป็นเว็บตูน A Business Proposal เป็นซีรีส์แนวโรแมนติกคอมมาดี้เกี่ยวกับพนักงานออฟฟิศซึ่งเธอได้ไปนัดบอดแทนเพื่อน แต่คนที่เธอนัดดันเป็น CEO ของบริษัทที่เธอทำงานอยู่ ทำให้เธอต้องปกปิดตัวตนของตัวเอง

Ahn Hyo-seop รับบทเป็น คังแทมู CEO ที่หล่อเหลาและมีความสามารถ ในขณะที่ Kim Se-jeong รับบทเป็น ชินฮาริ พนักงานที่มองโลกในแง่ดีและมีพลัง ซีรีส์เรื่องนี้จะบรรยายถึงความโรแมนติกที่สนุกสนานและแสนหวานที่เปิดเผยระหว่างคังแทมูที่ไม่รู้เกี่ยวกับตัวตนที่แท้จริงของคู่เดทของเขาและชินฮาริซึ่งไม่มีทางเลือกอื่นนอกจากต้องซ่อนตัวตนของเธอ

ที่มา: Soompi
BLACKPEN
ชอบงานเขียน ชอบมองหาธุรกิจ Blue Ocean สักวันต้องมี The Big Short เป็นของตัวเอง
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Business Proposal

นัดบอดวุ่น ลุ้นรักท่านประธาน

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้