จิ้นต่อไม่รอแล้วนะ! กับ 7 ซีรีส์เกาหลีที่คู่พระรองมีเคมีเข้ากันดีที่สุด

ในซีรีส์เกาหลีส่วนมากผู้ชมมักจะรู้สึกร่วมไปกับคู่พระนางตัวหลักใช่ไหมคะ แต่บางเรื่องเรากลับต้องแปลกใจที่เมื่อคู่พระรองนั้นกลับมีเคมีการแสดงที่เข้ากันได้อย่างน่าประหลาด และในตอนจบของซีรีส์เราต่างลุ้นให้พวกเขาลงเอยด้วยกันไม่ต่างจากคู่หลักเลยด้วยซ้ำ เรามาดูกันค่ะ ว่ามีพระรองคู่ไหนบ้างที่เคมีเข้ากันดี๊ดีจนเราแทบจะ Move on ไม่ได้เลย ไปเริ่มกันที่คู่แรกกันเลยค่ะ!

1. Sunny และ ยมฑูตหนุ่ม จากเรื่อง Goblin

Goblin

คอซีรีส์เกาหลีคงไม่มีใครไม่รู้จักพระรองคู่นี้อย่างแน่นอน นั่นคือ Sunny ที่รับบทโดย Yoo In Na และ ยมฑูตหนุ่ม ที่รับบทโดย Lee Dong Wook แฟน ๆ ต่างรู้จักพวกเขาจากซีรีส์ที่นำแสดงโดยกงยู รับบทก๊อบลินอายุ 900 ปี ชื่อ Kim Shin เขาต้องรอจนกว่าเจ้าสาวของเขาจะมาปรากฎตัวเพื่อถอนคำสาปที่ทำให้เขาต้องเจ็บปวดจากเรื่องราวในอดีต เจ้าสาวคนนั้นคือ Ji Eun Tak รับบทโดย Kim Go Eun

เรื่องราวความรักของคู่พระรองเริ่มต้นด้วย ยมฑูตหนุ่มได้เกิดตกหลุมรักหญิงสาวคนหนึ่งชื่อ Sunny ซึ่งเธอเป็นเจ้าของร้านไก่ทอดที่ Eun Tak ทำงานอยู่ หากจะบอกว่าเคมีของเขาทั้ง 2 คนนี้สมบูรณ์แบบนั้นก็ไม่ใช่เรื่องเกินจริงเลย แฟน ๆ ต่างชื่นชมฝีมือการแสดงของทั้งคู่มากถึงขนาดที่ว่าเมื่อซีรีส์เรื่องนี้จบลง ทั้งคู่ก็ทนกระแสของความจิ้นไม่ไหวจนต้องลงซีรีส์คู่กันอีกครั้งในฐานะพระเอกและนางเอกในเรื่อง Touch Your Heart

2. Lee Young Hwa และ Seo Dan Ah จากเรื่อง Run On

run-on

Sooyoung รับบทเป็น Seo Dan Ah CEO ของหน่วยงานกีฬาที่ทั้งแข็งแกร่งและรักอิสระ จนเขาได้เจอกับ Lee Young Hwa รับบทโดย Kang Tae Oh นักศึกษาศิลปะ Dan Ah เป็นเพื่อนกับ Oh Mi Joo รับบทโดย Shin Se Kyung ถึงแม้ว่าทั้งคู่จะมีบุคลิกที่แตกต่างกัน แต่พวกเขาก็มีความคล้ายคลึงกัน ความสัมพันธ์ของ Dan Ah และ Young Hwa นั้นชัดเจนมากขึ้นเรื่อย ๆ เมื่อ Young Hwa สวมปลอกแขนรูปหัวใจเพื่อแสดงความรู้สึกที่มีต่อ Dan Ah ทั้งคู่ตกหลุมรักกัน และในขณะที่ทั้งคู่สานสัมพันธ์กัน ก็เกิดความเชื่อมโยงนี้กับงานศิลปะที่ Young Hwa สร้างสรรค์ขึ้นด้วยเป็นความโรแมนติกที่สวยงามราวกับศิลปะเลยทีเดียว

3. Yoon Myung Joo และ Suh Dae Young จากเรื่อง Descendants of the Sun

descendants-of-the-sun

ในซีรีส์เกาหลีสุดคลาสสิกเรื่องนี้ Kim Ji Won รับบทเป็น Yoon Myung Joo และ Jin Goo รับบทเป็น Suh Dae Young พวกเขาทั้งคู่เป็นทหารในกองทัพ โดย Myung Joo เป็นศัลยแพทย์ประจำกองทัพ ตั้งแต่เริ่มเรื่องทั้งคู่มีความรักต่อกันอยู่แล้ว แต่มีเหตุให้จำต้องแยกจากกัน พวกเขาทั้งคู่ต้องรับแรงกดดันจากภูมิหลังทางสังคมที่แตกต่างกัน ความรักและความสัมพันธ์ของทั้งคู่จึงทำแฟน ๆ ต่างใจสลายไปบ้างในบางครั้ง แต่เป็นเพราะความรักที่พวกยังคงมีต่อกัน ทำให้พวกเขาต่อสู้แต่ฝ่าฟันเรื่องราวต่าง ๆ มาด้วยกันจนได้ลงเอยกันในที่สุด เรียกได้ว่าเป็นเคมีที่เข้ากันจนสามารถดึงดูดผู้ชมได้อย่างอยู่หมัดเลยทีเดียว

4. Cha Sung Hoon และ Jin Young Seo จากเรื่อง A Business Proposal

Business-Proposal-Kim-Min-Kyu-Seol-In-Ah-1-1

คู่นี้ก็เป็นอีกคู่ที่ไม่เอ่ยถึงไม่ได้เลยนะคะ ด้วยความที่มีเคมีที่น่ารัก และร้อนแรงมาก ๆ ระหว่าง Ahn Hyo Seop และ Kim Sejeong จากเรื่อง A Business Proposal Kim Min Kyu รับบทเป็น Cha Sung Hoon และ Seol In Ah รับบทเป็น Jin Young Seo พวกเราจะได้เห็นฉากจูบอันร้อนแรงของทั้งคู่จนไม่อาจลืมเลือนได้เลย

ความสัมพันธ์ของทั้งคู่ในซีรีส์เรื่องนี้ได้รับความนิยมอย่างล้นหลามไปทั่วโลกเลยทีเดียว แฟน ๆ ต่างรักในความสัมพันธ์อันร้อนแรงของพวกเขา เพราะเป็นความสัมพันธ์ที่ดูมีความเป็นผู้ใหญ่ มีความหลงใหลต่อกันอย่างเต็มที่ ทำให้ผู้ชมรู้สึกมีส่วนร่วมกับเรื่องได้ง่าย ๆ และหลาย ๆ ครั้งผู้ชมต่างอดใจไม่ไหวที่จะได้เห็นฉากของพวกเขาอีกเรื่อย ๆ

5. Lee Ji Yi และ Yoo Chang Soo จากเรื่อง High Society

high-society

คู่พระรองจากซีรีส์ High Society แทบจะโดดเด่นกว่าคู่หลักในหลาย ๆ ด้านเลย โดยเฉพาะเคมีที่เข้ากันมาก ๆ ของทั้งคู่ Lee Ji Yi รับบทโดย Lim Ji Yeon เธอเป็นเด็กผู้หญิงที่น่าสงสาร ทางบ้านมีฐานะยากจน โลกของเธอนั้นไม่มีอะไรเป็นใจเลยสักอย่างจนเธอได้เจอกับ CEO ของบริษัท Yoo Chang Soo รับบทโดย Park Hyung Sik เขาเข้ามาในโลกของเธอและตกหลุมรักเธอ ซึ่งเธอก็รู้ดีว่ามันเป็นความรักที่แทบจะเป็นไปไม่ได้เลย การได้เห็น Chang Soo พยายามอย่างหนักที่ต้องการจะอยู่กับ Ji Yi นั้น ช่างเป็นภาพที่เจ็บปวดอย่างมาก ทำให้ซีรีส์เรื่องนี้มีมิติมากขึ้นจนสามารถครองใจคนดูได้ นอกจากนี้เรายังจะได้เห็นการแสดงของ Park Hyung Sik ในฉากที่สะเทือนอารมณ์อีกหลายฉากด้วย เขาต้องเสียน้ำตาให้ความรักของเขาที่มีต่อ Lee Ji Yi ซึ่งเขาทำมันออกมาได้ถึงใจผู้ชมเป็นอย่างมาก

6. Cha Hyun และ Seol Ji Hwan จากเรื่อง* Search: WWW*

search-www

Search: WWW นำแสดงโดย Jang Ki Yong และ Im Soo Jung ในความแบบนูนากับรุ่นน้องหนุ่ม โดยมีฉากหลังที่เข้มข้นน่าติดตามของบริษัท Web Portal ที่มีการแข่งขันกันสูงมาก Bae Ta Mi รับบทโดย Im Soo Jung เป็นเพื่อนกับ Cha Hyun รับบทโดย Lee Da Hee เมื่อ Cha Hyun ได้พบและตกหลุมรัก Seol Ji Hwan รับบทโดย Lee Jae Wook ความควาดหวังต่อความรักที่ทั้งคู่มีให้กัน และฉากจูบที่ร้อนแรงนั้น สามารถคว้าใจคนดูได้อยู่หมัดเลย

7. Seo Ji Hye และ Kim Jung Hyun จากเรื่อง Crash Landing On You

Seo-Ji-Hye-Kim-Jung-Hyun-1

คงจะไม่มีใครสามารถลืมความรักและเคมีระหว่าง Hyun Bin และ Son Ye Jin ในเรื่อง Crash Landing On You ได้เลยใช่ไหมคะ แต่คู่พระรองของเรื่องก็โดดเด่นไม่แพ้กันระหว่าง Seo Ji Hye และ Kim Jung Hyun ความบริสุทธิ์และความไร้เดียงสาของ Gu Seung Jun รับบทโดย Kim Jung Hyun เขาตกหลุมรัก Seo Dan รับบทโดย Seo Ji Hye เรื่องราวความรักของพวกเขานั้นสวยงามและเป็นไปได้ยาก เช่นเดียวกับ Hyun Bin และ Son Ye Jin พวกเขาต่างต้องทำหน้าที่ของตัวเองให้ดีที่สุดเพื่อให้ผ่านอุปสรรค์ต่าง ๆ ไปให้ได้

เป็นยังไงกันบ้างคะ กับคู่พระรองทั้ง 7 คู่ที่สร้างความประทับใจให้เราจนไม่อาจ Move on กันมาได้ แล้วเพื่อน ๆ มีพระรองคู่ไหนที่ชื่นชอบที่สุดนากจาก 7 คู่นี้ไหมคะ ? กระซิบบอกเราด้วยน้า~

ที่มา: Soompi
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Goblin

ก็อบลิน คำสาปรักผู้พิทักษ์วิญญาณ

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้