The Watcher ทาง Netflix ยืนยันการต่ออายุสำหรับซีซันที่ 2!

Ryan Murphy ขึ้นแท่นราชาแห่ง Netflix อย่างเป็นทางการ

Screen Shot 2565-11-08 at 21

อะไรก็หยุด Ryan Murphy ที่ Netflix ไม่ได้! ซีรีส์เรื่อง The Watcher ที่ก้าวขึ้นสู่อันดับต้นๆ ของชาร์ตสตรีมเมอร์ทันที Netflix ได้หยิบเอาซีรีส์เกี่ยวกับอสังหาริมทรัพย์ที่น่าขนลุกมาทำในซีซันที่ 2 ซึ่ง Murphy จะเปิดเผยเรื่องราวเพิ่มเติมเกี่ยวกับตัวตนของบุคคลลึกลับเพิ่มเติม และผู้เฝ้าดูอีกครั้งเพื่อสำรวจพื้นที่ใกล้เคียงและประวัติของบ้านต่อไป

ความสำเร็จของซีรีส์ The Watcher เกิดขึ้นจากซีรีส์ที่สร้างโดย Murphy อีกเรื่องอย่าง DAHMER - Monster: The Jeffrey Dahmer Story ที่ได้ระเบิดบนแพลตฟอร์มนั่นจึงทำให้ Murphy และผู้ร่วมงานของเขา Ian Brennan เป็นผู้นำการสตรีมทั้ง 2 คนพร้อมกัน และตอนนี้ทั้ง 2 เรื่องนี้ก็ได้ถูกต่ออายุสำหรับการสร้างในซีซันที่ 2

ในเรื่อง The Watcher ซีรีส์ดังกล่าวพุ่งขึ้นสู่อันดับ 1 ในชาร์ตของ Netflix หลังจากใช้เวลาเพียง 1 สัปดาห์บนแพลตฟอร์ม โดยทำคะแนนได้ 125.01 ล้านชั่วโมงในการรับชมในรายการภาษาอังกฤษของซีซัน 1 ซึ่งในตอนนี้ยังคงรั้งอยู่ที่อันดับ 2 ในชาร์ตภาษาอังกฤษอีกด้วย โดยตามหลัง From Scratch ที่นำโดย Zoe Saldaña เท่านั้น

The Watcher บันทึกเรื่องราวของอาชญากรรมอันน่าสะพรึงกลัวจากปี 2014 โดยเป็นการติดตาม Brannock เมื่อพวกเขาได้ย้ายเข้าไปอยู่ในย่านชานเมืองอันงดงามที่รัฐนิวเจอร์ซีย์ พร้อมกับได้รับการต้อนรับอันเยือกเย็นจากเพื่อนบ้านใหม่ของพวกเขา อย่างไรก็ตามเรื่องเลวร้ายก็ได้เกิดขึ้นเมื่อพวกเขาเริ่มได้รับจดหมายข่มขู่จากคนที่เรียกตัวเองว่า ‘ผู้เฝ้าดู’ ด้วยจำนวนภัยคุกคามที่เพิ่มขึ้นจากผู้สะกดรอยตามรวมถึงพฤติกรรมแปลกๆ ของเพื่อนบ้าน ความหวาดระแวงของครอบครัวยังคงเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ ขณะที่พวกเขาพยายามค้นหาว่าใครกำลังพยายามเปลี่ยนฝันที่สวยงามกับบ้านใหม่ของพวกเขาให้กลายเป็นฝันร้าย ขณะนี้ยังไม่มีรายละเอียดว่าความลึกลับจะกลับมาในซีซันที่ 2 ได้อย่างไร

Screen Shot 2565-11-08 at 21

The Watcher ยังคงนำเสนอนักแสดงที่น่าทึ่งซึ่งนำโดย Bobby Cannavale และ Naomi Watts เป็น Dean และ Nora Brannock ตามลำดับ การคัดเลือกนักแสดงในซีรีส์จำนวน 8 ตอนได้แก่ Jennifer Coolidge, Mia Farrow, Margo Martindale, Terry Kinney, Joe Mantello, Richard Kind, Noma Dumezweni, Christopher McDonald, Michael Nouri, Isabel Gravitt, Henry Hunter Hall และ Luke David Blumm

อ่านคำชี้แจงอย่างเป็นทางการของ Netflix ได้ที่นี่ Bela Bajaria หัวหน้าฝ่าย Global TV ของ Netflix ได้ออกแถลงการณ์อย่างเป็นทางการเพื่อเฉลิมฉลองความสำเร็จของซีรีส์ของ Murphy และ Brennan บนแพลตฟอร์ม โดยกล่าวว่า:

ผู้ชมไม่อาจละสายตาจากซีรีส์ Monster และ The Watcher ได้เลย ทีมงานสร้างสรรค์ของ Ryan Murphy และ Ian Brennan ในเรื่อง Monster พร้อมด้วย Eric Newman ใน The Watcher เป็นนักเล่าเรื่องที่เก่งกาจที่ดึงดูดผู้ชมทั่วโลก พลังแบบ back-to-back ของทั้งสองซีรีส์นี้เกิดจากเสียงต้นฉบับของ Ryan ซึ่งสร้างความรู้สึกทางวัฒนธรรม และเรารู้สึกตื่นเต้นที่จะเล่าเรื่องราวต่อไปในจักรวาล Monster และ Watcher

The Watcher ซีซัน 1 สามารถรับชมทั้งหมดได้ทาง Netflix ผู้อ่านสามารถรับชมตัวอย่างได้ที่ลิงค์ด้านล่างนี้:

ที่มา: Collider
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
The Watcher

ผู้เฝ้าดู

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้