ยังคงเฝ้าดู! Netflix ยืนยันอย่างเป็นทางการแล้วว่า The Watcher เดินหน้าหาผู้เฝ้าดูต่อในซีซัน 2

uMAXy8k9kR70XU7H9xhapeAVzyq

หลังจากเปิดตัวยังไม่ถึงหนึ่งเดือนบน Netflix ก็ได้รับการยืนยันอย่างเป็นทางการแล้วว่า The Watcher หรือชื่อไทย ผู้เฝ้าดู ซีรีส์ดราม่าลึกลับที่สร้างโดย Ryan Murphy จะได้รับการต่ออายุในซีซันที่ 2 เราคงต้องรอดูกันต่อไปว่าซีซันที่ 2 นี้จะสิ้นสุดเส้นทางโดยรวมหรือนี่เป็นเพียงจุดเริ่มต้นของการเล่าเรื่องระยะยาวที่จบแบบปลายเปิดอีกครั้ง

The Watcher เปิดตัวครั้งแรกเมื่อวันที่ 13 ตุลาคมที่ผ่านมาบน Netflix และในช่วงเวลาที่ผู้ชมได้เปิดรับเนื้อหาที่ทำให้รู้สึกไม่สงบนี้ ซีรีส์เรื่องนี้จึงกลายเป็นซีรีส์เรื่องใหม่ที่มีคนพูดถึงมากที่สุดในช่วงเทศกาลฮัลโลวีน โดยเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในซีซันแรกได้ทำให้แฟนซีรีส์แอบรู้สึกไม่สบายใจมากขึ้น และหลายๆ คนก็สัมผัสได้ว่าซีรีส์นี้ได้รับแรงบันดาลใจจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในโลกแห่งความเป็นจริง ที่ซึ่งบางทีก็อาจจะอยู่รอบๆ ตัวเรา แม้ว่าเรื่องราวอาจจะคืบหน้าในตอนจบของซีซัน แต่ก็ไม่มีอะไรรับประกันกับเราได้ว่า ใครคือ “ผู้เฝ้าดู”

kUYeG86YRdx9ef3kCTabuuIRQ90

เรื่องย่อซีรีส์ The Watcher

เรื่องราวจะติดตามครอบครัวของ Dean (รับบทโดย Bobby Cannavale) และ Nora Brannock (รับบทโดย Naomi Watts) ที่เพิ่งซื้อบ้านในฝันของพวกเขาในย่านชานเมืองอันงดงามของเวสต์ฟีลด์ รัฐนิวเจอร์ซีย์ แต่หลังจากที่พวกเขาได้ใช้เงินออมทั้งหมดในการปิดดีล ในไม่ช้าพวกเขาก็รู้สึกว่าชุมชนในย่านนี้ไม่ต้อนรับพวกเขา ไม่ว่าจะเป็น หญิงชราขี้กลัวคนหนึ่งที่ชื่อ Pearl (รับบทโดย Mia Farrow) และ Jasper (รับบทโดย Terry Kinney) น้องชายของเธอที่มักจะแอบเข้ามาในบ้านโดยไม่ได้รับอนุญาต หรืออีกฝั่งบ้านของพวกเขาอย่าง Mitch (รับบทโดย Richard Kind) และ Mo (รับบทโดย Margo Martindale) คู่สามีภรรยาที่ดูเหมือนจะไม่เข้าใจขอบเขตของทรัพย์สิน การต้อนรับอันเยือกเย็นของผู้คนเหล่านี้กลับกลายเป็นนรกไปอย่างรวดเร็ว ซ้ำร้ายไปกว่านั้นเมื่อจดหมายลางร้ายจากคนที่เรียกตัวเองว่า “ผู้เฝ้าดู” เริ่มมาถึง สิ่งเหล่านี้ได้สร้างความหวาดกลัวให้กับครอบครัวนี้จนถึงจุดแตกหักเมื่อความลับอันชั่วร้ายของละแวกรั้วเริ่มแพร่งพรายออกมา

The Watcher ซีซัน 1 รับชมได้ทาง Netflix

ที่มา: Comic Book
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
The Watcher

ผู้เฝ้าดู

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้