Kim So Eun พูดถึงตัวละครของเธอในซีรีส์โรแมนติกเรื่องใหม่ Three Bold Siblings

Kim So Eun ได้แบ่งปันความคิดของเธอเกี่ยวกับบทบาทของเธอในซีรีส์เรื่อง Three Bold Siblings ทางช่อง KBS 2TV!

dummy

Three Bold Siblings เป็นซีรีส์โรแมนติกเรื่องใหม่ที่นำแสดงโดย Im Joo Hwan รับบทเป็น Lee Sang Joon นักแสดงระดับแถวหน้า ซึ่งเป็นลูกชายคนโตของครอบครัว จนเขาได้ประสบกับอุบัติเหตุที่ไม่คาดคิดระหว่างการถ่ายทำ ทำให้เขาได้พบกับ Kim Tae Joo ที่รับบทโดย Lee Ha Na อีกครั้ง ซึ่งเธอเป็นรักแรกของเขาจากโรงเรียนสมัยประถม และเธอก็เป็นพี่สาวคนโตของพี่น้องเธอด้วยเช่นกัน เธอเกิดและเติบโตมาด้วยการเสียสละทุกสิ่งทุกอย่างเพื่อครอบครัวของเธอ

Kim So Eun จะแสดงในซีรีส์รับบทเป็น Kim So Rim ลูกคนกลางของตระกูล Kim และน้องสาวของ Kim Tae Joo ในขณะที่ Lee Yoo Jin จะรับบทเป็น Kim Geon Woo น้องชายคนเล็ก

Kim So Eun อธิบายว่าเหตุใดเธอจึงสนใจซีรีส์เรื่องนี้ในตอนแรก Kim So Eun เล่าว่า

เมื่อฉันได้รับบทเป็นครั้งแรก ฉันพบว่าเรื่องราวการเติบโตของพี่น้องทั้ง 3 และตัวละคร So Rim นั้นสนุก และน่าดึงดูดมากจริงๆ

เธอกล่าวต่อว่า

ในชีวิตจริงฉันเป็นลูกสาวคนโตของครอบครัว และเพราะน้องสาวของฉันก็เป็นเหมือนกับ So Rim มาก ฉันสามารถเชื่อมโยงกับ So Rim ได้ในขณะที่คิดถึงน้องสาวของฉัน

Kim So Eun สรุปตัวละครของเธอว่า

Kim So Rim เป็นพี่คนโตคนที่ 2 ในบรรดาพี่น้อง 3 คน และงานของเธอคือการเป็นครูสอนพิลาทิส แม้ว่าเธอจะถูกบดบังโดยพี่สาวของเธอ Kim Tae Joo และน้องชาย Kim Geon Woo ที่เก่งเรื่องการเรียน เธอเป็นคนที่ฉลาดหลักแหลม มีไหวพริบ และเธอก็เป็นมิตร เข้ากับคนง่ายอีกด้วย เธอมีเสน่ห์ที่สดใสร่าเริงจริงๆ

สำหรับวิธีการเตรียมตัวสำหรับบทนี้ นักแสดงสาวเปิดเผยว่า

ครั้งหนึ่งฉันเคยเล่นพิลาทิสเมื่อประมาณ 3 ปีที่แล้ว หลังจากนั้นฉันก็เลิกเล่นไป และในตอนนี้ฉันได้หยิบมันขึ้นมาอีกครั้งเพื่อนำมาใช้ในการรับบทของ So Rim

Kim-So-Eun-2

เมื่อถูกถามถึงฉากที่โดดเด่นที่สุดในความทรงจำของเธอ Kim So Rim ตอบว่า

ฉากการปรากฎตัวครั้งแรกของฉันในซีรีส์คือฉากกลุ่มพิลาทิส และฉันใช้เวลานานมากในการค้นหาว่าฉันจะทำงานได้ดีขึ้นได้อย่างไรในฉากนั้น ฉันคิดว่าความพยายามของฉันได้ผลในท้ายที่สุด ฉันจึงรู้สึกได้รับรางวัลมากที่สุดในฉากนั้น

ในที่สุดนักแสดงสาวก็พูดอย่างชอบใจเกี่ยวกับประสบการณ์ของเธอในบทบาทของ Kim So Rim โดยกล่าวว่า

เพราะฉันเป็นลูกสาวคนโตในชีวิตจริง ฉันจึงสามารถสัมผัสชีวิต และความรู้สึกของลูกคนโตคนที่สองที่ฉันไม่เคยรู้มาก่อน และนั่นก็สนุกและใหม่มากสำหรับฉัน

Three Bold Siblings จะออกอากาศตอนแรกในวันที่ 24 กันยายน 2022 นี้ เวลา 22.00 น. ตามเวลาของประเทศเกาหลี

ที่มา: Soompi
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Three Bold Siblings

삼남매가 용감하게

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้