Kim So Eun เป็นครูสอนพิลาทิสที่น่าทึ่ง และเป็นลูกคนกลางของครอบครัวในซีรีส์โรแมนติกเรื่องใหม่ของ KBS

ซีรีส์เรื่องใหม่ Three Siblings Bravely ชื่ออย่างไม่เป็นทางการ ทางช่อง KBS 2TV ได้ปล่อยภาพใหม่ของตัวละครที่ Kim So Eun รับบทบาท

dummy

Three Siblings Bravely เป็นซีรีส์โรแมนติกเรื่องใหม่ที่นำแสดงโดย Im Joo Hwan รับบทเป็น Lee Sang Joon นักแสดงระดับแถวหน้าซึ่งเป็นลูกชายคนโตของครอบครัว แต่เมื่อเขาประสบอุบัติเหตุที่ไม่คาดคิดระหว่างการถ่ายทำ ทำให้เขาได้พบกับ Kim Tae Joo รับบทโดย Lee Ha Na อีกครั้ง ซึ่งเธอเป็นรักแรกของเขาตั้งแต่โรงเรียนสมัยประถม ซึ่งเธอเป็นพี่คนโตของน้องๆ เธอต้องเติบโตขึ้นมาโดยการเสียสละทุกอย่างเพื่อครอบครัวของเธอ

Kim So Eun รับบทเป็น Kim So Rim ลูกคนกลางของตระกูลคิม และเป็นน้องสาวของ Kim Tae Joo โดย Kim So Rim นั้นเป็นคนที่เป็นมิตร และเข้ากับผู้อื่นได้ง่ายทั้งกับพี่สาว และน้องสาวของเธอ เธอยังเป็นครูสอนพิลาทิสที่สมบูรณ์แบบโดยมีบุคลิกที่สดใสดึงดูดใจผู้อื่น

อย่างไรก็ตาม หนึ่งในภาพถ่ายที่ถูกปล่อยออกมานี้แสดงให้เห็น Kim So Rim ที่ดูอารมณ์ไม่ดีอย่างมาก ซึ่งทำให้เกิดคำถามขึ้นว่าเกิดอะไรกับตัวละครที่ดูสดใสร่าเริงและไร้ความทุกข์แบบเธอกันแน่

Kim-So-Eun-2

Kim-So-Eun-3

Kim-So-Eun-4

ผู้อำนวยการสร้าง Three Siblings Bravely ชื่นชมนักแสดงและทัศนคติของเธอในกองถ่ายว่า

Kim So Eun คือความสดใสร่าเริงอย่างแท้จริงในกองถ่าย เธอมักจะมีส่วนร่วมในการถ่ายทำด้วยท่าทางที่สดใสอยู่เสมอ และต้องขอบคุณ Kim So Eun เพราะเธอทำให้ทีมงานทั้งหมดไม่เคยที่จะหยุดหัวเราะได้เลยในกองถ่ายนี้

Three Siblings Bravely จะออกอากาศตอนแรกในเดือนกันยายน 2022 ต่อจากเรื่อง It’s Beautiful Now

ในระหว่างนี้ผู้อ่านสามารถรับชมผลงานของนักแสดงสาว Kim So Eun ได้ใน Lonely Enough to Love ไปก่อนนะคะ

ที่มา: Soompi
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Three Bold Siblings

삼남매가 용감하게

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้