เริ่มถ่ายทำแล้ว! ภาพเบื้องหลังการถ่ายทำวันแรกของ Star Trek: Discovery ซีซันที่ 5

Michelle Paradise โชว์รันเนอร์ของ Star Trek: Discovery ได้ใช้บัญชี Twitter ส่วนตัว ออกมาทวีตรูปภาพเบื้องหลังการถ่ายทำ เพื่อแจ้งให้แฟนๆ ได้ทราบว่า ตอนนี้ซีซันที่ 5 ของซีรีส์ยอดฮิตเรื่องนี้ ได้เริ่มเปิดกล้องถ่ายทำเรียบร้อยแล้ว

4

ซีรีส์ Star Trek: Discovery เปิดตัวซีซันแรกออกมาในปี 2017 ซึ่งถือเป็นการกลับมาของซีรีส์ Star Trek นับตั้งแต่ที่ซีรีส์ Star Trek: Enterprise ถูกยกเลิกไปเมื่อสิบกว่าปีที่แล้ว โดยซีรีส์ Star Trek: Discovery ได้รับแรงบันดาลใจมาจากภาพยนตร์รีบูตยอดนิยมของผู้กำกับ JJ Abrams อย่าง Star Trek ที่ออกฉายในปี 2009 โดย Alex Kurtzman และ Bryan Fuller ได้รับมอบหมายให้ทำหน้าที่รีแบรนด์แฟรนไชส์ใหม่อีกครั้งด้วยซีรีส์ Star Trek: Discovery ซึ่งจะติดตามเรื่องราวของ Michael Burnham (รับบทโดย Sonequa Martin-Green) ในขณะที่เธอเป็นผู้นำทีม USS Discovery ออกไปผจญภัยในอวกาศและเวลา

ในซีรีส์ Star Trek: Discovery ซีซันที่ 4 เราได้รู้ว่า กาแล็กซีถูกคุกคามด้วยปรากฏการณ์ลึกลับที่เรียกว่า Dark Matter Anomaly (DMA) วัตถุขนาดมหึมาที่ออกแบบมาอย่างชาญฉลาดได้เดินทางผ่านระบบดาวหลายดวง และทำลายทุกอย่างที่ขวางหน้า รวมถึงดาว Kwejian บ้านเกิดของ Cleveland Booker (รับบทโดย David Ajala) คนรักของ Michael Burnham ซีซันที่ 4 จบลงด้วยลูกเรือของ Discovery สามารถติดต่อผู้สร้าง DMA ที่อยู่ห่างไกลได้ และทำให้พวกเขาสามารถหยุดการทำงานของ DMA ได้สำเร็จ หลังจากที่พยายามหาทางสื่อสารมาเป็นเวลานานและซับซ้อน อย่างไรก็ตาม ซีรีส์ Star Trek: Discovery ได้รับการยืนยันว่าจะสร้างซีซันที่ 5 ในเดือนมกราคมที่ผ่านมา และดูเหมือนว่าตอนนี้โปรเจกต์นี้ก็กำลังได้เริ่มขึ้นแล้ว แต่ตอนนี้ก็ยังไม่มีการเปิดเผยรายละเอียดของเรื่องราวในซีซันนี้ออกมา

3

ล่าสุด Michelle Paradise โชว์รันเนอร์และคนเขียนบทของซีรีส์เรื่องนี้ ได้ใช้บัญชี Twitter ส่วนตัวของเธอ ทวีตรูปภาพเบื้องหลังการถ่ายทำ 2 ภาพของซีรีส์ Star Trek: Discovery เพื่อเฉลิมฉลองการเริ่มต้นของการถ่ายทำซีซันที่ 5 ภาพดังกล่าวประกอบด้วยเก้าอี้กัปตันของ Michael Burnham และกรวยส้มหลายชุด ดูโพสต์และรูปภาพดังกล่าวได้ด้านล่าง

น่าเสียดายที่ภาพเหล่านี้ ไม่ได้มีการบอกใบ้ถึงเรื่องราวที่จะเกิดขึ้นใน Star Trek: Discovery ซีซัน 5 เลย จนถึงตอนนี้ รายละเอียดของเรื่องราวที่จะเล่าในซีซันต่อไป นั้นยังคงถูกปกปิดไว้เป็นความลับ ภาพเหล่านี้เป็นเพียงการเฉลิมฉลองการเริ่มต้นของ Michelle Paradise และการเดินทางครั้งต่อไปของทีมงานเบื้องหลัง อย่างไรก็ตาม ผู้กำกับและโปรดิวเซอร์ของซีรีส์เรื่องนี้อย่าง Olatunde Osunsanmi ก็เคยออกมาพูดหยอกล้อกับแฟนๆ ว่า Star Trek: Discovery ซีซัน 5 ที่กำลังจะมาถึงนี้ทำเพื่อเป็นการให้เกียรติกับ Star Trek เวอร์ชันเก่าที่แฟนๆ หลงรักและเติบโตมากับมัน มีรายงานว่าซีซัน 5 จะมีทั้งหมด 10 ตอนและมีกำหนดการฉายในปี 2023

ที่มา: Screen Rant
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
1 ความคิดเห็น
NEKO
Eating your own dog food

ตั้งหน้าตั้งตารอเลย อยากให้ถึง 2023 ไวไว 5555


คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Star Trek: Discovery

สตาร์เทรค: ดิสคัฟเวอรี่

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้