เปิดภาพนิ่ง Park Min-young รับบทเป็น ชินฮากยอง ผู้หญิงที่เชี่ยวชาญในพยากรณ์อากาศในซีรีส์ Forecasting Love and Weather

ช่อง JTBC ได้เปิดตัวภาพนิ่งใหม่ของ Park Min-young ในซีรีส์เรื่องใหม่ Forecasting Love and Weather พร้อมบทสัมภาษณ์ของทีมโปรดักชั่น

Park Min-young รับบทเป็นชินฮากยอง นักพยากรณ์ทั่วไปที่มีระเบียบอย่างสูง ทำทุกอย่างตามหนังสือ และจู้จี้จุกจิกเกี่ยวกับการแยกชีวิตส่วนตัวและอาชีพของเธอออกจากกัน ภาพนิ่งใหม่แสดงให้เธอเห็นในที่ทำงาน โดยแสดงสีหน้าจริงจังขณะที่เธอกำกับดูแลสมาชิกในทีมในการพยากรณ์อากาศและหน้าที่การวิเคราะห์สภาพอากาศ

park-min-young-forecasting-love-and-weather

Forecasting Love and Weather เป็นละครโรแมนติกในสำนักงานเรื่องใหม่เกี่ยวกับงานและชีวิตรักของผู้คนในสำนักงานอุตุนิยมวิทยาเกาหลีซึ่งมีความกระตือรือร้นมากกว่าความร้อนในเขตร้อนและคาดเดาไม่ได้มากกว่าฝนที่ตกหนัก

ทีมงานฝ่ายผลิตกล่าวว่า “Park Min-young เธอดื่มด่ำกับตัวละครจินฮาคยองอย่างสมบูรณ์ด้วยคำพูดที่แม่นยำและการแสดงที่สมบูรณ์แบบของเธอ เธอดึงเอาแม้กระทั่งศัพท์แสงผู้เชี่ยวชาญที่ยากและทำให้มันฟังดูเป็นธรรมชาติและสบายใจ เธอสามารถทำให้ผู้ชมเห็นโลกของการพยากรณ์อากาศในมุมมองใหม่และน่าตื่นเต้นในละครเป็นครั้งแรก โปรดตั้งตารอตัวละครที่จะเป็นตำนานอีกคนหนึ่งจาก Park Min-young ที่รวมเอาความสามารถพิเศษและความสามารถของเธอเข้าไว้ด้วยกันในอุดมคติของผู้หญิงที่เชี่ยวชาญในวิชาชีพ”

ซีรีส์กำกับโดยผู้กำกับ Cha Young-hoon จากซีรีส์ When the Camellia Blooms และเขียนโดย Sun young ออกอากาศตอนแรกในวันที่ 12 กุมภาพันธ์ เวลา 22:30 น. ตามเวลามาตรฐานเกาหลี Korea Standard Time (KST) รับชมทีเซอร์ที่ด้านล่าง

ที่มา: Soompi
BLACKPEN
ชอบงานเขียน ชอบมองหาธุรกิจ Blue Ocean สักวันต้องมี The Big Short เป็นของตัวเอง
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Forecasting Love and Weather

พยากรณ์วันนี้ มีรักบางแห่ง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้