Sydney Sweeney จะเข้าร่วมแสดงใน Immaculate ภาพยนตร์สอยงขวัญแนวจิตวิทยาจาก Black Bear

noctu

Immaculate ภาพยนตร์สอยงขวัญแนวจิตวิทยาผลงานจากทาง Black Bear เพิ่งประกาศยืนยันออกมาแล้วว่า Sydney Sweeney จะเข้าร่วมแสดงในภาพยนตร์เรื่องนี้ด้วย ซึ่งเธอเคยได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัล Emmy ถึงสองครั้ง เธอเป็นที่รู้จักจากภาพยนตร์เรื่อง The White Lotus (2021) และ Euphoria (2019) ของทาง HBO โดยภาพยนตร์เรื่องนี้จะกำกับโดย Michael Mohan ที่มีผลงานจาก The Voyeurs (2021) พร้อมกับฝีมือการเขียนบทของ Andrew Lobel

Sydney Sweeney จะรับบทเป็น Cecilia หญิงสาวผู้เคร่งศาสนาที่ได้มีบทบาทหน้าที่ดูแลคอนแวนต์แห่งหนึ่งที่มีชื่อเสียงในอิตาลี ซึ่งเธอก็ได้รับการต้อนรับอย่างอบอุ่นจากคนในหมู่บ้านชนบทที่แสนสมบูรณ์แบบ แต่สุดท้ายเธอก็ค้นพบว่าที่หมู่บ้านแห่งนี้มีความลับที่มืดมนและน่าสะพรึงกลัวซ่อนอยู่

ซึ่ง Sydney Sweeney และ Jonathan Davino จะรับหน้าที่โปรดิวเซอร์ภายใต้ Fifty-Fifty Films ร่วมกันกับ David Bernad ที่เคยมีผลงานจาก The Mule (2018) และ The White Lotus (2021) ซึ่งเขาเคยได้ร่วมพัฒนาโปรเจกต์นี้ร่วมกันกับ Sydney Sweeney หลังจากที่ได้ร่วมงานกันในภาพยนตร์เรื่อง The White Lotus (2021) ที่ได้รับรางวัล Emmy พร้อมด้วย Teddy Schwarzman และ Michael Heimler อำนวยการสร้างให้กับทาง Black Bear

โดย John Friedberg และ Christopher Casanova จะอำนวยการสร้างร่วมกันกับ Will Greenfield ที่มีผลงานจากเรื่อง Euphoria และในขณะนี้ยังไม่มีรายละเอียดอะไรมากนักเกี่ยวกับภาพยนตร์เรื่องนี้ แต่โปรดรอติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมอย่างทางอีกครั้งเร็วๆ นี้

นอกจากนี้ Sydney Sweeney ก็ยังเป็นคนหยิบจับเอา Barbarella ภาพยนตร์สุดคลาสิกมารีเมกอีกครั้ง ภายใต้การดูแลจากทาง Sony Pictures โดยเธอจะร่วมแสดงและขึ้นแท่นเป็นโปรดิวเซอร์สร้างจินตนาการผจญภัยครั้งใหม่ในโลกกว้างของ Roger Vadim ในปี 1968

ที่มา: Bloody Disgusting
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Immaculate

บริสุทธิ์ผุดปีศาจ

Mar 20, 2024

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้