เตรียมรอดู Immaculate หนังสยองขวัญเรื่องใหม่ล่าสุดที่นำแสดงโดย Sydney Sweeney

สาวสุดฮอต Sydney Sweeney จะนำแสดงใน Immaculate ภาพยนตร์สยองขวัญสุดหลอนเรื่องใหม่จากทาง Neon ที่จะพาเข้าสัมผัสความเชื่อและความศรัทธาในหมู่บ้านอันแสนสงบแห่งหนึ่งที่มีความลับอันบิดเบี้ยวและมืดมิดซ่อนเอาไว้อยู่ โดยมี Álvaro Morte นักแสดงหนุ่มสเปนจากบทศาสตราจารย์ในซีรีส์สุดฮิต ทรชนคนปล้นโลก (2017) มาร่วมนำแสดงในเรื่องนี้ด้วย

Immaculate-horror-Sydney-Sweeney

โดยจะบอกเล่าเรื่องราวของ Cecilia (รับบทโดย Sydney Sweeney) หญิงสาวผู้ศรัทธาในศาสนาที่ได้รับหน้าที่ไปดูแลคอนแวนต์ในหมู่บ้านแห่งหนึ่งในอิตาลี เมื่อไปถึงเธอก็ได้รับการต้อนรับอย่างอบอุ่นจากคนในหมู่บ้านชนบทที่เต็มไปด้วยความสงบสุข แต่ภายใต้ความสมบูรณ์แบบและเรียบร้อยของหมู่บ้านนี้กลับมีความลับอันบิดเบี้ยวที่น่าสะพรึงกลัวซ่อนเอาไว้อยู่

ซึ่งก็ได้ฝีมือการกำกับของ Michael Mohan ที่เคยร่วมงานกับ Sydney Sweeney มาแล้วในหนังเรื่อง The Voyeurs (2021) พร้อมกับเขียนบทโดย Andrew Lobel พร้อมกับเหล่านักแสดงอีกมากมายไม่ว่าจะเป็นสาวน้อย Benedetta Porcaroli จากซีรีส์เรื่อง Baby (2018) รวมถึง Dora Romano, Giorgio Colangeli และ Simona Tabasco โดยจะอยู่ภายใต้การอำนวยการสร้างจากทาง Fifty-Fifty Films และ Middle Child Pictures

สำหรับ Sydney Sweeney ก็เคยแสดงในภาพยนตร์สยองขวัญมาแล้วใน The Ward (2010) ผลงานของปรมาจารย์สายสยองอย่าง John Carpenter ก่อนจะต่อด้วย Nocturne (2020) ที่เข้าฉายบน Prime Video และ Night Teeth (2021) ผลงานจากบน Netflix นอกจากนี้เธอก็ก็กำลังจะมีผลงานใหม่ล่าสุดในเรื่อง Anyone But You (2023) หนังโรแมนติกคอเมดี้ที่เพิ่งเข้าฉายไปได้ไม่นานนี้

โปรดรอติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมอีกครั้งเร็วๆ นี้

ที่มา: Coming Soon,Deadline
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Immaculate

บริสุทธิ์ผุดปีศาจ

Mar 20, 2024

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้