Yoon Bak และ Sooyoung เป็นนักเรียนที่ซ่อนตัวอยู่ในห้องเรียนศิลปะบนโปสเตอร์รอมคอมที่กำลังจะมาถึง

ซีรีส์ที่กำลังจะมาถึงของ MBC ได้เปิดตัวโปสเตอร์ตัวอย่างที่ 2!

dummy

Please Send a Fan Letter ชื่ออย่างไม่เป็นทางการ เป็นซีรีส์แนวโรแมนติกคอเมดี้เกี่ยวกับนักแสดงที่ต้องเผชิญกับวิกฤตครั้งใหญ่ที่สุดในชีวิตของเธอในวงการบันเทิง และผู้ชายที่ต้องการปกป้องหัวใจอันบริสุทธิ์ของลูกสาว ด้วยการเขียนจดหมายตอบกลับปลอมๆ ไปยังจดหมายจากแฟนๆ ของเธอ Sooyoung รับบทเป็น Han Kang Hee ท็อปสตาร์ที่กำลังเผชิญกับวิกฤตครั้งใหญ่ที่สุดในชีวิตของเธอในวงการบันเทิง เพราะจดหมายจากแฟนๆ และ Yoon Bak รับบทเป็น Bang Jung Suk คุณพ่อเลี้ยงเดี่ยวที่พยายามเลี้ยงลูกสาวของเขาที่ป่วยด้วยโรคมะเร็งเม็ดเลือดขาวให้ดีที่สุดด้วยตัวเอง

โปสเตอร์ที่เพิ่งเปิดตัวใหม่นี้ได้รวบรวมเอาช่วงเวลาอันบริสุทธิ์ และโรแมนติกระหว่าง Han Kang Hee และ Bang Jung Suk ในชุดนักเรียนของพวกเขา ทั้ง 2 คนนั่งเคียงข้างกันริมหน้าต่างในห้องเรียนศิลปะของโรงเรียน ซึ่งดูเหมือนว่าพวกเขากำลังซ่อนตัวอยู่ในห้องจากใครบางคนโดยกลั้นหายใจไว้ด้านหลังภาพวาดขณะที่ต้องนั่งอย่างใกล้ชิดกัน

การจ้องมองที่อบอุ่นและอ่อนโยนของ Bang Jung Suk กับท่าทีของ Han Kang Hee ที่ดูเขินอายในขณะที่เขาไม่อาจละสายตาไปจากเธอได้ สร้างบรรยากาศสุดโรแมนติก และช่วงเวลาที่ทำให้หัวใจสั่นไหวของรักแรก ยิ่งไปกว่านั้น ข้อความบนโปสเตอร์เขียนว่า “ห่างกันไปซะนาน กลับมาหาฉันอีกครั้ง” ทำให้ผู้ชมอยากรู้เกี่ยวกับความสัมพันธ์ของพวกเขา ซึ่งดูเหมือนว่าจะเริ่มต้นในโรงเรียนมัธบมศึกษาตอนปลาย และจะถูกพัฒนาต่อไปเป็นอย่างไร?

yoon-bak_choi-sooyoung-1029x1536

Please Send a Fan Letter จะออกอากาศตอนแรกในวันที่ 26 พฤศจิกายน 2022 เวลา 20.40 น. ตามเวลาของประเทศเกาหลี โปรดคอยติดตามรักครั้งแรกของพวกเขาที่ได้กลับมาเจอกันอีกครั้งไว้ให้ดี!

ที่มา: Soompi
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Fanletter, Please

Fanletter Please

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้