เผยภาพโปสเตอร์ของ Jung Woo และ Kwon Yool กับการปะทะกันอย่างดุเดือดใน Mental Coach Jegal

เผยภาพโปสเตอร์ของ Jung Woo และ Kwon Yool กับการปะทะกันอย่างดุเดือดใน Mental Coach Jegal ซีรีส์ดราม่าแนวกีฬาเรื่องใหม่จากทาง tvN ที่จะนำแสดงโดย Jung Woo กับบทบาทของอดีตนักกีฬาเทควันโดที่ชีวิตต้องเปลี่ยนไปอย่างสิ้นเชิงหลังจากที่เขาได้ก่อเรื่องสุดอื้อฉาว ก่อนจะผันตัวเองกลายมาเป็นโค้ชที่ให้คำแนะนำทางจิตเพื่อช่วยเหลือเหล่านักกีฬาที่เกษียนแล้ว รวมถึงเหล่านักกีฬาในปัจจุบันที่กำลังอยู่ในช่วงเวลาที่ยากลำบาก

Jung Woo รับบทเป็นอดีตนักกีฬาเทควันโด Je Gal Gil ที่เป็นที่รู้จักจากการพยายามและตั้งใจทำงานอย่างหนัก พร้อมกับเสน่ห์อันเหลือล้นของเขา แต่ชีวิตของเขาก็เปลี่ยนไปอย่างสิ้นเชิงเมื่อเขาได้ทำให้เกิดเรื่องราวสุดเลวร้ายขึ้นในหมู่บ้านพักของนักกีฬาจนทำให้เขาต้องถูกไล่ออกจากหมู่บ้านนักกีฬานี้อย่างถาวรและถูกตั้งฉายาว่าเป็น “อัจฉริยะเทควันโดผู้โชคร้าย” แต่เมื่อเขาสามารถผ่านพ้นเรื่องราวทั้งหมดจากในอดีตมาได้เขาจึงกลับไปที่หมู่บ้านนักกีฬาอีกครั้ง แต่กลับไปในฐานะของโค้ชที่ให้คำปรึกษาทางด้านจิตใจของเหล่านักกีฬาแทน

Kwon Yool รับบทเป็น Gu Tae Man ผู้อำนวยการศูนย์สิทธิมนุษยชนของคณะกรรมการโอลิมปิกในเกาหลีและเป็นอดีตผู้ชนะเลิศเหรียญทองเทควันโดโอลิมปิกที่มีความโหยหาในอำนาจ เขาเป็นคนที่ทำให้ชีวิตของ Je Gal Gil (รับบทโดย Jung Woo) ต้องเปลี่ยนไปในเพียงแค่ชั่วข้ามคืน เบื้องหลังน้ำเสียงอ่อนโยนและสุขภาพของเขานั้นเต็มไปด้วยความทะเยอทะยานของเขา นอกจากนี้เขาเองและ Je Gal Gil ก็ยังมีความสัมพันธ์ที่ไม่ค่อยดีนักอีกด้วย

Kwon-Yool-Jung-Woo

ในภาพโปสเตอร์ที่ปล่อยออกมานี้ก็เผยให้เห็นอดีตนักกีฬระดับประเทศทั้งสองคนกำลังยืนเผชิญหน้ากันด้วยสีหน้าท่าท่างที่เต็มไปด้วยความตึงเครียด ทั้งคู่หมวกซ้อมชกที่มีคนละสีกันสะท้อนให้เห็นว่าทั้งคู่นั้นมีความแตกต่างกันมากเพียงใดและยิ่งไปกว่านั้น Gu Tae Man ก็สวมสูทสุดเนี้ยบพร้อมกับสายตาดูเหมือนจะเหยียดเต็มที่ ในขณะที่ Je Gal Gil แต่งตัวสบายๆ และจ้องมองไปที่ศัตรูของเขาด้วยสายตาเครียดแค้นและโกรธสุดๆ รวมไปถึงข้อความที่ปรากฎบนภาพโปสเตอร์ว่า “เมื่อใดที่ทักษะและฝีมือของพวกคุณเท่ากัน คนที่มีความคิดที่แข็งแกร่งกว่าเท่านั้นจะเป็นผู้ชนะ”

Mental Coach Jegal จะออกอากาศครั้งแรกในวันที่ 12 กันยายน 2022 เวลา 23.30 ตามเวลามาตรฐานเกาหลี Korea Standard Time (KST)

ที่มา: Soompi
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้