เผยภาพแรกของ The Makanai: Cooking for the Maiko House ซีรีส์ดราม่าคอเมดี้เรื่องใหม่จาก Netflix

เผยภาพแรกของ The Makanai: Cooking for the Maiko House ซีรีส์ดราม่าคอเมดี้จาก Netflix ผลงานของ Hirokazu Kore-eda ผู้กำกับชาวญี่ปุ่นที่ได้รับการชื่นชมในระดับโลก โดยซีรีส์เรื่องนี้สร้างจากการ์ตูนขายดีของ Aiko Koyama ว่าด้วยเรื่องราวของเกอิชาญี่ปุ่นผู้ทะเยอทะยาน

The Makanai: Cooking for the Maiko House ว่าด้วยเรื่องราวของในเขตเกอิโกะ ที่เกียวโต มีหญิงสาวผู้เป็นโสเภณีผู้ทะเยอยานคนหนึ่งที่มีชื่อว่า Kiyo (รับบทโดย Mori Nana) เธอเพิ่งย้ายจากหมู่บ้านชนบทในแถบอาโอโมริไปอยู่เกียวโต เพื่อเป็น Makanai (แม่ครัวแบบดั้งเดิม) ที่บ้าน Maiko (สถานที่ที่เด็กฝึกงาน Geikos หรือเกอิชา) อาศัยอยู่ด้วยกัน

The-Makanai_-Cooking-for-the-Maiko-House-2

Hirokazu Kore-eda เธอได้รับรางวัล Palme d’Or ของ Cannes เมื่อปี 2018 ด้วยผลงานดราม่าสุดซึ้งแนวครอบครัวที่มีชื่อว่า Shoplifters (2018) โดยเขานั้นรับหน้าที่เป็นทั้งโปรดิวเซอร์ นักแสดงและผู้เขียน นอกจากนี้เขาก็ได้ยังมีหน้าที่ในการกำกับอีกด้วย เธออยากจะใช้ประโยชน์ของพื้นที่ตรงนี้ในการเป็นกระบอกเสียงและสร้างโอกาสให้กับเหล่าผู้กำกับภาพยนตร์หน้าใหม่ของญี่ปุ่น ส่วน The Makanai: Cooking for the Maiko House นี้ได้ Genki Kawamura มาขึ้นแท่นตำแหน่งโปรดิวเซอร์ให้ด้วย

โดยซีรีส์เรื่องนี้นำแสดงโดย Sumire (รับบทโดย Deguchi Natsuki) หญิงสาวที่มาจากอาโอโมริกับ Kiyo เธอมีความเชื่อว่าเธอจะสามารถเป็นคนเด่นคนดังของบ้าน Maiko ให้ได้ ส่วน Ryoko (รับบทโดย Makita Aju) ลูกสาวของผู้จัดการบ้าน Maiko และ Chiyo (รับบทโดย Matsuzaka Keiko) หนุ่มผู้จัดการดูแลบ้าน Maiko

MKO2908_pub

สำหรับ Hashimoto Ai นักแสดงที่เป็นตัวแทนจากงานเทศกาลภายนตร์นานาชาติโตเกียว (Tokyo International Film Festival) ประจำปีนี้ เธอจะรับบทเป็น Momoko หญิงสาวผู้เป็น Geiko ที่โด่งดังที่สุดในบ้าน และ Yoshino (รับบทโดย Matsuoka Mayu) อดีตเพื่อนร่วมงานของ Momoko ที่ถูกดึงกลับให้เข้ามาเป็น Geiko อีกครั้ง และ Azusa (รับบทโดย Tokiwa Takako) ผู้จัดการของบ้าน Maiko และผู้เป็นแม่ของ Ryoko

MKP2197

MKQ1435re

Sunada Mami จะรับหน้าที่เขียนบทร่วมกันกับ Hirokazu Kore-eda พร้อมอยู่ภายใต้การอำนวยการสร้างของ Tokyo-based Story Inc. และ Bun-Buku Inc. ส่วนผู้กำกับคนอื่นๆ ที่จะมาร่วมกำกับในซีรีส์เรื่องนี้ ได้แก่

  • Tsuno Megumi จากผลงานเรื่อง Ten Years Japan (2018)
  • Okuyama Hiroshi จากผลงานเรื่อง Jesus (2019)
  • Sato Takuma จากผลงานเรื่อง Any Crybabies Around? (2020)

The Makanai: Cooking for the Maiko House จะเข้าฉายในวันที่ 12 มกราคม 2023 ผ่านทาง Netflix

ที่มา: The Hollywood Reporter
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
The Makanai: Cooking for the Maiko House

แม่ครัวแห่งบ้านไมโกะ

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้